Mục Lục
TOP Esports vs RNG trận chiến để duy trì vị trí dẫn đầu – Xem trước trận đấu tuần 5 LPL
LoL Esports
8 tháng 7 năm 2022
Davide Xu
Top Esports hiện đang có chuỗi 6 trận toàn thắng khi họ sẽ đối đầu với RNG trong loạt trận duy nhất của họ tại LPL Tuần 5. Liệu họ có đánh bại nhà vô địch MSI hiện tại hay RNG sẽ dừng lại chuỗi trận của họ? – Cả hai đội đều muốn bám sát Victory5 và JD Gaming ở đầu bảng xếp hạng; một chiến thắng trong tuần này sẽ đảm bảo điều này.
Hãy phá vỡ tất cả.
Thể thao điện tử hàng đầu và đội hình RNG sẽ tham gia LPL Tuần 5
Top Esports tiếp tục là một trong những đội mạnh nhất tại LPL. Họ đã thua RNG trong trận Chung kết Mùa Xuân, điều này khiến họ chìm trong bóng tối một thời gian. Bây giờ giải mùa hè đã tiếp tục, TES đang thuyết phục tất cả mọi người với màn trình diễn của họ, bao gồm cả việc đánh bại một số ứng cử viên khác.
Đội luôn thi đấu xoay quanh Hiệp sĩ siêu mang của mình, người đã giới thiệu một trong những nhóm tướng lớn nhất mà chúng tôi từng thấy cho đến nay. 9 nhà vô địch duy nhất đã thi đấu và có KP cao nhất trong đội của anh ấy (78,7%). Như đã nói, JackeyLove là kẻ gây sát thương cao nhất, vì hắn nhận gần 29% tổng sát thương của cả đội.
TES thích chơi ở giữa và cho phép Knight tác động đến các đường bên, tùy thuộc vào dự thảo. Người đi đường trên, Wayward thường là người chơi đường mòn, vì anh ta mới chỉ chơi một trận với Jayce.
Tương tự, Royal Never Give Up tiếp tục với lối chơi mà họ luôn có kể từ thời Uzi. Chơi cho GALA là mục tiêu chính và ném tất cả các nguồn lực có thể để khiến anh ta gánh trò chơi. RNG đã thành công rực rỡ trong trận đấu Tuần 2 với FPX khi có Gankplank đường trên để sử dụng chiêu cuối toàn cầu và ngăn chặn mọi mối đe dọa tiềm ẩn từ đường dưới. Họ thực sự đã sử dụng Gankplank thành công rực rỡ trong suốt mùa giải này, và Breathe dường như ngày càng giống một cuộc gọi đúng đắn được đưa ra, trong suốt quá trình xáo trộn đội hình giữa LPL.
Như đã nói, RNG đang cố gắng ngày càng ít phụ thuộc vào GALA hơn và Breathe và Xiaohu đang đảm nhận vai trò người mang phụ.
TES vs RNG – Nó sẽ chủ yếu là bản nháp
Bộ phim sẽ kết thúc, vì tôi nghĩ rằng hai đội tương tự nhau về cấp độ sức mạnh, với các vai trò khác nhau cân bằng với nhau. Khi nó đến gần, các bản nháp sẽ luôn có một câu nói chính trong vấn đề này. RNG có khả năng sẽ lấy đi Ahri, người mà Knight cực kỳ thoải mái. Sau đó, ADC nên được đưa ra khỏi bảng: Kalista và Senna là những lựa chọn tiềm năng cho cả hai đội, cùng với Zeri. Tôi đang mong đợi tất cả chúng bị cấm.
Các lệnh cấm tiềm năng tiếp theo trong danh sách sẽ là Wukong, Viego và Gwen. Hai người đầu tiên là hai trong số những người đi rừng mạnh nhất và Gwen về cơ bản không có sự kết hợp tồi trong meta này. Sẽ rất tò mò để xem liệu RNG có cấm chọn Draven của JackeyLove hay không, vì đó có thể là chìa khóa thành công của đội.
Sau tất cả những lượt chọn này, Gangplank, Lee Sin, Corki và Azir sẽ là những ưu tiên của hai đội. Thể thao điện tử hàng đầu có thể mặc định để đi đường giữa và không lật đường dưới, trong khi đảm bảo rằng họ có thể kiếm ăn ở nơi khác. Tôi ngạc nhiên khi LPL không sử dụng nhiều Volibear, nhưng nó cực kỳ mạnh khi ép chơi và lao xuống các đường bên.
Nhìn chung, tôi nghĩ rằng đây sẽ là một trong những trận đấu gần nhất mà chúng tôi từng chứng kiến cho đến nay tại LPL. Tôi chắc chắn mong đợi một loạt 3 trò chơi, nhưng đoán xem ai tấn công trước không phải là một nhiệm vụ dễ dàng. Một điều đáng chú ý là RNG hầu như luôn để thua một trận đấu với các đội hàng đầu khác.
Nếu chúng ta xem xét phong độ gần đây, Thể thao điện tử hàng đầu được ưa chuộng trong loạt trận này và đó là lý do tại sao tôi đang cho họ lợi thế. Đặt cược vào người chiến thắng có thể là một cuộc gọi rủi ro, nhưng bạn có thể thực hiện nhiều loại cược khác để kiếm được lợi nhuận tốt. Dưới đây, bạn có thể tìm thấy những cái tốt nhất:
- Tổng số Bản đồ: trên 2,5 (1,97x)
- Bản đồ chính xác Điểm số: Top Esports 2-1 RNG (3,64 lần)
- Tổng số trận đấu Số lần giết: hơn 64,5 (1,97x)
- Bản đồ 1 thời lượng: hơn 33,5 (2,18x)
- Tháp đầu tiên: Thể thao điện tử hàng đầu (1,85 lần)
- Đua tới 10 mạng: Thể thao điện tử hàng đầu (1,87 lần)