Làm thế nào ORDER có thể đánh bại EG trong các trận tái đấu? – Xem trước Vòng 2 MSI 2022 LoL Esports ngày 12 tháng 5 năm 2022 Davide Xu

Làm thế nào ORDER có thể đánh bại EG trong các trận tái đấu? – Xem trước Vòng 2 MSI 2022 LoL Esports ngày 12 tháng 5 năm 2022 Davide Xu

Làm thế nào ORDER có thể đánh bại EG trong các trận tái đấu? – Xem trước Vòng 2 MSI 2022

MSI 2022 đã được tiến hành. Sau ba ngày hành động và chúng tôi đang dần hiểu được thế mạnh của từng khu vực. G2, ORDER và EG đang thi đấu vòng tròn bốn lượt mệt mỏi, cho chúng ta nhiều thời gian để phân tích. Cả ORDER và EG đều thua G2 hai lần, và EG thắng cả hai trận đấu với ORDER.

Bước vào các trận tái đấu, G2 trông không thể đụng đến, trong khi EG giống như đội xếp thứ 2 mặc định.

ĐẶT HÀNG MSI 2022

ORDER và EG tại MSI 2022

Cả EG và ORDER đều đã đối đầu với G2 hai lần tại MSI và cả hai đều không thể thắng được nhà vô địch LEC. Mặt khác, chúng ta có những Evil Geniuses, những người đã cố gắng chơi với Inspired là người mang chính của họ, với Danny là mối đe dọa thứ yếu. Và không thể giành chiến thắng hoặc kết thúc một trận đấu ngay cả khi G2 đã đốt cháy ván đấu của chính họ.

G2 thống trị thế trận vĩ mô, đặc biệt là với những pha nhặt Baron và định vị tổng thể của họ. Trong cả hai trận đấu, EG chỉ có thể nhặt được Drake và các Sứ giả Rift an ủi, rõ ràng là không có giá trị gì. G2 đã thắng EG trong hầu hết các tình huống, cho thấy lối chơi của EG không mạch lạc như thế nào.

ORDER và EG có thành phần đội tương đối giống với đội mà EG đã thi đấu, với cả Aatrox và Karthus đều ở vị trí đường trên và đi rừng trong Ngày 1 so với G2. Tuy nhiên, khác biệt so với đội tuyển Bắc Mỹ, đó là cách thiết lập ở đường dưới, với Yone và bộ đôi Miss Fortune-Leona. Tuy nhiên, mục tiêu của đội là tương tự. Trong trận đấu với G2, ORDER đã có thể giữ liên lạc với đối thủ, chỉ kém một chút về vàng. Đáng ngạc nhiên là ORDER đã có thể tìm ra những cơ hội tốt, trừng phạt G2 nhiều lần và một pha giao tranh quyết định trận đấu ở phút thứ 20.

Thật không may, đội LCO đã thực hiện một hành động tham lam khi ép con baron, mặc dù các thành viên của đội đối phương đã quay trở lại. Kết quả cuối cùng là đội LEC nhặt được Baron và một con át chủ bài cho họ. Sau đó, ORDER không còn đường lui vào trận đấu và G2 đã phá vỡ trụ sở của họ trong 26 phút. Trong trận tái đấu, ORDER chỉ đơn giản là vượt trội hơn và bị troll khắp bản đồ sau khi một kẻ cướp bùa xanh ở lvl-6 khiến trận đấu của họ đi ngang. Không có gì nhiều để phân tích về thời điểm này vì G2 chỉ đơn giản là đang vận động cơ bắp của họ.

ORDER vs EG trong hai trận đấu

Trong khi đó, ORDER trông tốt hơn nhiều so với EG ở Ngày 1. Các trận đấu tiếp theo vào Ngày 2 và 3 đã cho thấy rất nhiều điểm yếu trong đội hình của họ. Ian “Hạ sĩ”Pearse on Nautilis trong hai trận đấu là hoàn toàn không ấn tượng. Đó có thể là cách Nautilus chơi một chiều trong một trò chơi, nhưng một mình lựa chọn thực sự tốn ĐƠN HÀNG trên toàn bản đồ. Ngoài ra, Top Lane cho ORDER hoàn toàn bất lợi. Va chạm đang thực sự uốn dẻo BioPanther bất kể chọn tướng nào.

ORDER đã có khả năng kiểm soát Rồng trong cả hai trận đấu và có khả năng kiểm soát Baron trong cả hai trận đấu nếu họ không bỏ quá nhiều lượt hạ gục trong đầu trận đấu. Với suy nghĩ này, cả hai trận đấu giữa ORDER và EG lẽ ra đã gần hơn nhiều nếu ORDER không bỏ trận đầu.

Hiện tại, EG đang đứng ở vị trí cao với hai chiến thắng trong hai trận đấu.

Evil Geniuses vs ORDER Vòng 2

Theo cách cục diện của bảng C, EG và ORD có hai trận đấu nữa vào thứ Bảy. Sẽ rất thú vị khi xem hai đội sẽ muốn chọn kiểu phối hợp nào vì cả hai đều chơi tương tự nhau về lượt chọn. Một điều chắc chắn và sẽ rất quan trọng: ai có thể nhanh chóng sửa chữa vĩ mô của họ vào cuối tuần sẽ có lợi thế lớn.

Tôi thực sự hy vọng ORDER sẽ gây khó chịu trong cả hai trận đấu lại buộc phải có một tiebreak. Ngay cả một chiến thắng duy nhất cũng có ý nghĩa rất lớn đối với một khu vực thẻ hoang dã.

Để làm như vậy, họ sẽ phải giữ lại quyền kiểm soát Rồng mà họ đã có trong cả hai trò chơi. Nó sẽ giúp ích rất nhiều nếu mặt trên vẫn bằng phẳng và trên một hòn đảo. Từ đó, ORDER có một cách rõ ràng để kết thúc trò chơi theo cách họ cảm thấy thoải mái. Tất cả chỉ dừng lại ở macro đầu trò chơi, và hy vọng rằng họ đã rút ra được bài học cho mình cho đến nay.