Trong lần phát trực tiếp mới nhất của mình, CohhCarnage đã gặp phải một số vấn đề nói lắp nghiêm trọng khi chơi Elden Ring, dẫn đến việc anh ta chết trong một trận đánh trùm.
Hôm nay là ngày mà rất nhiều người hâm mộ Dark Souls đã chờ đợi, khi Elden Ring phát hành trên toàn thế giới. Trò chơi đã được gửi cho một số streamer và người dùng YouTube chơi sớm, gây được nhiều sự chú ý và tai tiếng hơn.
Hầu hết các phản ứng không có gì lan tỏa ngoài những lời khen ngợi dành cho trò chơi, gọi nó là tựa FromSoftware hay nhất cho đến nay.
Tuy nhiên, với bất kỳ trò chơi nào, chắc chắn sẽ có một số vấn đề khi nó lần đầu tiên phát hành ra thế giới. Tuy nhiên, streamer CohhCarnage của Twitch đã phát hiện ra một vấn đề rất lớn về cách trò chơi đang chạy khi đang phát trực tiếp, điều này khiến nó không thể phát được.
Mục Lục
CohhCarnage phát hiện vấn đề nói lắp phá vỡ trò chơi trong Elden Ring
Vấn đề bắt đầu khi đối mặt với một trong nhiều con trùm trong trò chơi, một bức tượng đá khổng lồ của một con mèo cầm kiếm và cái đuôi rực lửa, được đặt tên là Cơ quan giám sát chôn cất Erdtree.
Trong khi cố gắng né tránh những đòn tấn công nhanh từ đối thủ của mình, trò chơi đã xảy ra một thời gian ngắn khiến anh ta chịu một số thiệt hại.
“Ôi chúa ơi, trò chơi lắp bắp!”
Nói lắp xảy ra khi một trò chơi hoàn toàn bị đóng băng, thường dẫn đến bế tắc vì không thể đóng lại một cách mạnh mẽ. Nó thường chỉ kéo dài vài mili giây, nhưng trong một trò chơi như Elden Ring, mỗi giây đều có giá trị.
Sau khi thốt lên sự thất vọng của mình vì tình trạng nói lắp ngắn ngủi, trò chơi sau đó đã lắp ghép trong gần 5 giây toàn bộ, khiến streamer này không nói nên lời. Anh ta chết lặng vì một sự cố phá game như vậy đang diễn ra ngay trước mắt mình.
Anh ta tiếp tục cuộc chiến càng lâu càng tốt, trước khi cuối cùng bị giết bởi con trùm sau khi trò chơi lắp bắp giữa cuộc tấn công.
“Ồ, thôi nào, anh bạn!”
Người xem phản ứng với các vấn đề của CohhCarnage với Elden Ring
Nhiều thành viên của Reddit đã chia sẻ ý kiến của họ về đoạn clip, trong đó hầu hết đều bình luận về việc trò chơi được phát hành đầy lỗi.
Có vẻ như nhiều người trên internet đang chia rẽ về chất lượng phát hành của trò chơi, với một số người liên quan đến việc thất bại trong việc phát hành của Cyberpunk 2077. Theo tiến độ của tuần, ngày càng nhiều lỗi được phát hiện sẽ được các nhà phát triển của trò chơi sửa chữa. Vì vậy, không sớm thì muộn, Elden Ring sẽ chạy mà không gặp sự cố như thế này.
Cũng đọc
Bài viết tiếp tục bên dưới