Mini thứ hai của đội Dota2 Nam Mỹ APU King of Kings đã yêu cầu Valve sửa một số lỗi liên quan đến Dasheng. Người chơi đã mô tả những lỗi này ở cộng đồng nước ngoài.
Về late game, chúng ta thường có thể dính sát thương tối đa của Heaven and Earth Leap, nhưng sát thương thực tế của kỹ năng này không phù hợp với mô tả cho lắm. Sai lầm này dễ phát hiện hơn trong quá khứ, khi QianJCn Leap không thể giết con thú hoang nhỏ, và thậm chí còn có một lượng HP khỏe mạnh. Nhưng giờ đây, với bản cập nhật cuối cùng, lượng máu của quái vật đã tăng lên, và lỗi này không còn rõ ràng như trước nữa.
Ngoài ra còn có một lỗi lạ trong cây gậy chạm đất. Nếu ai đó áp dụng Điểm Yếu cho bạn, đánh kẻ địch bằng kỹ năng này sẽ làm choáng nhưng không gây sát thương 225% crit, chỉ là sát thương bình thường. Điều này làm tôi khó chịu nhiều lần, hoặc kẻ thù lẽ ra phải chết nhưng vẫn sống sót, hoặc họ không thể chữa lành hoàn toàn với Satan.
Ngoài ra còn có một lỗi khi cây nhảy chạm vào trường động học của Thrall. Khi bạn cố gắng nhảy qua các trường động năng, bạn sẽ thường bị đóng băng giữa không trung và không thể làm gì, kể cả nhấn BKB. Lúc này, kẻ địch có thể tập trung hỏa lực để giết bạn. Có thể đó là một cơ chế cố ý, nhưng nó không có nhiều ý nghĩa đối với tôi.
Trước đó, người chơi cũng phàn nàn rằng bản làm mới Dream Coil của Parker cũng gặp lỗi. Hệ thống làm mới gây sát thương, nhưng chỉ kéo dài hiệu ứng một cách trực quan.