Total War: Warhammer III – Hướng dẫn chinh phục Chaos Realms

Total War: Warhammer III – Hướng dẫn chinh phục Chaos Realms

Phương pháp chính để giành chiến thắng trong Total War: Warhammer III là chiến dịch xuyên qua Vương quốc hỗn loạn và lấy được Soulstone. Những thứ này sẽ mở khóa con đường dẫn đến Forge of Chaos và đảm bảo một chiến thắng hoàn toàn.

Bốn Vương quốc Hỗn loạn trong Total War: Warhammer IIII, mỗi Vương quốc được đại diện bởi một trong bốn Vị thần Hỗn mang: Khorne, Tzeentch, Slaanesh và Nurgle. Mỗi cảnh giới đều khác nhau và có những thách thức riêng. Đây là những điều mà một kẻ muốn chinh phục Vương quốc hỗn loạn cần biết.


Làm thế nào để mở khóa Realms of Chaos trong Total War: Warhammer III?

Khoảng 15 tuổi hoặc lâu hơn, Chaos Rift đầu tiên sẽ mở ra trong Total War: Warhammer III. Họ chỉ xuất hiện trong một thời gian giới hạn và mở cửa trong 15 lượt. Sau đó, người chơi sẽ phải đợi một khoảng thời gian tương đối để Rift tiếp theo mở ra và chúng luôn chỉ là tạm thời.

Từ đó, người chơi chỉ cần di chuyển Chúa tể Huyền thoại của họ vào Khe nứt, và nó sẽ cung cấp cho họ nhiều lựa chọn. Họ có thể vào bất kỳ Vương quốc hỗn loạn nào thông qua bất kỳ cổng nào và cũng có thể sử dụng chúng để đi đến những nơi khác với một khoản chi phí.

Các Khe nứt mở càng lâu, chúng càng lây lan nhiều tham nhũng và vì vậy các đơn vị khác có thể đóng chúng bằng cách đánh bại các đơn vị giám hộ của Khe nứt.


Vương quốc của Huyết thần trong Total War: Warhammer III

Thành đồng của Khorne & # 039; là mục tiêu trong Vương quốc hỗn loạn của anh ấy cho Total War: Warhammer III (Hình ảnh qua SEGA / Creative Assembly)
Thành đồng thau của Khorne là mục tiêu trong Vương quốc hỗn loạn của anh ấy cho Total War: Warhammer III (Hình ảnh qua SEGA / Creative Assembly)

Xa và xa, dễ dàng nhất trong Cõi Hỗn mang thuộc về Khorne, Thần Máu. Vương quốc của anh ta là Crucible, nơi các phe phái khác nhau xâm nhập và giết hại lẫn nhau, để tích lũy “Đổ máu”. Sau khi đồng hồ Bloodshed đầy, người chơi có thể đến Brass Citadel trên bản đồ để lấy Soulstone.

Ở bốn góc của bản đồ này, cũng có một bộ vũ khí huyền thoại mạnh mẽ của chính Khorne, nhưng ông sẽ chỉ cho phép người chơi có nó cho đến khi họ du hành đến một Vương quốc hỗn loạn khác. Sẽ mất vài trận (khoảng bốn trận) để lấp đầy đồng hồ.

Trước khi đến Brass Citadel, bạn nên đi nhặt một trong bốn vũ khí. Chúng có +10 sát thương Khorne, +20 đòn đánh cận chiến, kích hoạt đòn tấn công phép thuật, +250 sát thương vũ khí xuyên giáp, Không thể phá vỡ và có thêm một khả năng.

Cần lưu ý rằng Daemon Prince không thể sử dụng bất kỳ vũ khí nào trong số này, chỉ có những vũ khí được cấp bởi Daemonic Glory. Những vũ khí này chỉ có thể được sử dụng bởi Chúa tể huyền thoại và các anh hùng.

Người chơi sẽ cần sử dụng Encamp Stance để bổ sung quân ở đây khi cần thiết, vì đó là cách duy nhất để phục hồi trong vương quốc Khorne. Người ta khuyên bạn nên mang theo một bộ binh mạnh mẽ vì Bloodletters có thể xé nát chúng nếu không.

Các đơn vị phạm vi xuyên giáp rất hữu ích để chống lại Chaos Warriors và chính Bloodthirster. Nếu đạn có vấn đề, đừng quên tùy chọn “bổ sung” ở phía dưới bên phải của màn hình.

Đây là cảnh giới dễ nhất trong số các cảnh giới và là tất cả về sự hung hăng nhưng không lạm dụng nó. Người ta khuyên bạn nên chống lại các phe phái khác xuất hiện trước để xây dựng Khát máu, và ngăn chặn các phe phái khác có lợi thế.


Vương quốc bóng tối là một cuộc chạy đua với thời gian

Vương quốc của Slaanesh là một trong những cám dỗ và một số phần thưởng sẽ được trao cho bạn (Hình ảnh qua SEGA / Creative Assembly)
Vương quốc của Slaanesh là một trong những cám dỗ, và một số phần thưởng sẽ được đưa ra để rời đi (Hình ảnh qua SEGA / Creative Assembly)

Cảnh giới của Slaanesh trông tương tự như Inferno của Dante, chỉ có màu tím hơn nhiều. Bản thân cảnh giới không khó, mặc dù lực lượng của Slaanesh truy đuổi người chơi có thể áp đảo. Người chơi sẽ cần phải đi sâu hơn vào khu vực, thông qua một cổng tại một thời điểm.

Lý do đây là một thách thức như vậy, và có lẽ nên được giải quyết càng sớm càng tốt, là bởi vì nó là một cuộc đua. Nếu một phe khác đến trước, họ gần như chắc chắn sẽ lấy được Soulstone. Cách duy nhất mà người chơi có thể vượt qua trong trường hợp đó là nếu phe đứng đầu gặp rắc rối bởi lực lượng daemon.

Bạn nên sử dụng March Stance ở đây để đi được càng xa càng tốt, càng nhanh càng tốt. Slaanesh cũng sẽ định kỳ tặng quà cho người chơi để rời khỏi vương quốc, và họ chắc chắn sẽ bị cám dỗ.

Phần thưởng khác nhau nhưng thường bao gồm một lượng vàng khổng lồ (45.000, lên đến 100.000). Một phần thưởng đặc biệt, nếu nó xuất hiện, rất đáng để bỏ lại, và đó là The Dark Prince’s Paramour.

Phần thưởng này cấp +25 quyền kiểm soát cho mọi tỉnh mà người chơi kiểm soát. Về cơ bản, điều này giúp loại bỏ các cuộc nổi loạn và các cuộc nổi dậy Hỗn loạn cho người chơi đó trong phần còn lại của trò chơi. Sau đó, họ có thể mở rộng quyền kiểm soát vùng đất của mình vào lãnh thổ Chaos một cách an toàn. Người chơi có thể chỉ cần tiêu diệt phe tuyên bố Soulstone, vì vậy họ dẫn đầu sẽ không có liên quan.

Đối với bất kỳ trận chiến nào trong Realm of the Dark Prince, chiến lược về cơ bản là giống nhau. Người chơi Total War: Warhammer III trước tiên sẽ muốn tập trung vào những đơn vị lớn nhất, mang theo một số kỵ binh để bảo vệ bên sườn. Điều này có thể sẽ bảo vệ quân đội khỏi bị áp đảo.


Tzeentch’s Realm là một mê cung khó chịu trong Total War: Warhammer III

Lĩnh vực của Tzeentch & # 039; là một trong vô số sự thất vọng và thử-và-sai (Hình ảnh qua SEGA / Creative Assembly)
Vương quốc của Tzeentch là một trong vô số sự thất vọng và thử-và-sai (Hình ảnh qua SEGA / Creative Assembly)

Tzeentch’s Realm có thể là nơi khó chịu nhất trong cả bốn. Đó là một mê cung, được điều hướng bằng cách dịch chuyển qua một loạt các hòn đảo. Tuy nhiên, người chơi không được biết những nhà dịch chuyển nào sẽ đi đâu và để biết được, họ cần phải đánh bại các đội quân và chọn “tiết lộ dấu hiệu dịch chuyển” trong hậu trận.

Điều này sẽ hiển thị hai cổng tương ứng, tạo ra một đường dẫn chậm nhưng ổn định qua khu vực. Nó có thể yêu cầu người chơi tạo bản đồ khi họ đi, hoặc ít nhất là lưu ý cổng nào dẫn đến đâu. Điều này làm cho điều quan trọng là phải chiến đấu tất cả các trận chiến, tìm đường đi qua khu vực.

Ngoài ra còn có các khu vực khoanh trắng có thể giúp bổ sung lực lượng hoặc mang lại lợi ích từ Tzeentch trong Total War: Warhammer III. Khi nói đến Tzeentch, điều cực kỳ quan trọng là không được tập hợp lực lượng của người chơi. Tzeentch sau tất cả là một bậc thầy về ma thuật cực kỳ mạnh mẽ và có kỹ năng chiến đấu tầm xa để tiêu diệt các nhóm. Heavy Cavalry sẽ là chìa khóa ở đây, cũng như sẽ có đủ sức mạnh tầm xa để phản công lại Lord of Change.


Thách thức của Nurgle là vượt qua các plaguelands

Giống như thử thách của Khorne, của Papa Nurgle hầu như rất thẳng thắn. Nhóm đi vào phải vượt qua các bãi biển, đến một Điểm ưa thích cụ thể, và sau đó chiến đấu với Ông nội Nurgle. Sức hút là một vấn đề thường xuyên xảy ra trong khu vực, nhưng có những khu vực được vạch trắng mà người chơi có thể bổ sung lực lượng của mình.

Nó cũng cung cấp một chút khả năng chống tiêu hao để giúp vượt qua khu vực đầy thử thách này trong Total War: Warhammer III. Đó không phải là một cuộc đi bộ trong công viên, bởi vì lực lượng của Nurgle cũng cản đường. Một cách để làm điều này một cách an toàn là sử dụng Encamp Stance; trong khi lực sẽ chuyển động từ từ, tiêu hao không còn là một vấn đề.

Khi chiến đấu với lực lượng của Father of Plagues, chúng chậm chạp và không được bọc giáp, nhưng chúng có khả năng chống chịu vật lý và thường tái sinh. Giải pháp là sát thương phép thuật và vũ khí bao vây để đảm bảo chúng bị đốt cháy. FIre làm chậm quá trình tái tạo, giúp nó đỡ bực bội hơn một chút.

Khi du hành đến Vương quốc hỗn loạn, người chơi gần như chắc chắn sẽ nhận được các đặc điểm tiêu cực, đặc điểm Vương quốc hỗn loạn.


Loại bỏ các đặc điểm của Chaos Realm trong Total War: Warhammer III

Vương quốc hỗn loạn là chìa khóa để chiến thắng, nhưng chúng không phải là nhiệm vụ dễ dàng thực hiện (Hình ảnh qua SEGA / Creative Assembly)
Vương quốc hỗn loạn là chìa khóa để chiến thắng, nhưng chúng không phải là nhiệm vụ dễ dàng thực hiện (Hình ảnh qua SEGA / Creative Assembly)

Chúa tể Huyền thoại ở trong Cõi Chaos càng lâu, họ càng có cơ hội nhận được các đặc điểm trạng thái tiêu cực – Đặc điểm Cõi Chaos. Chúng vô cùng nguy hại và cần được loại bỏ càng sớm càng tốt. Chúng có thể tác động tiêu cực đến cả một phe, và điều đó là không tốt.

Để loại bỏ chúng trong Total War: Warhammer III, người chơi cần phải đóng quân của Chúa tể Huyền thoại ở thủ phủ của tỉnh hoặc một khu định cư có tòa nhà “Bảo vệ”, chẳng hạn như tòa nhà chống Skaven. Có cả hai thậm chí còn tốt hơn.

Một điều quan trọng cần lưu ý là các khu định cư chính của một số phe phái nhất định không có tác dụng cần thiết để thực hiện việc này. Greasus of the Ogre Kingdoms là một trong số đó. Phe đó sẽ cần phải có một khu định cư chính có tòa nhà thích hợp, như vậy có nghĩa là chinh phục.

Realms of Chaos cực kỳ thách thức trong Total War: Warhammer III, nhưng với thời gian và sự cống hiến, người chơi có thể đè bẹp thế lực ác quỷ và thu thập những viên Soulstone cần thiết cho mục tiêu chính của chiến dịch.


Biên tập bởi Sijo Samuel Paul