TFT Set 6.5 Neon Nights Patch 12.6: Ghi chú và cập nhật đầy đủ

TFT Set 6.5 Neon Nights Patch 12.6: Ghi chú và cập nhật đầy đủ

  • Chiến thuật giao tranh tổng

TFT Set 6.5 Neon Nights Patch 12.6: Ghi chú và cập nhật đầy đủ

Một số lượng lớn các chỉnh sửa nhỏ và một số thay đổi lớn có thể làm rung chuyển meta.

Hình ảnh qua Riot Games

Tiến vào Gizmos và Tiện ích Giải vô địch Thế giới, Chiến thuật giao tranh tổng Bản cập nhật 12.6 là sử dụng Phép bổ trợ Hextech, chỉ số sát thương vật lý, đặc điểm và một số ít tướng của Bộ 6,5.

Sau Bản vá 12.5 kéo dài một tháng bao gồm bản vá B và bản vá lỗi C sửa lỗi, Bản vá 12.6 sẽ mang lại một số đợt giảm sức mạnh và nâng cấp dẫn đến Gizmos và Tiện ích Giải vô địch Thế giới. Bản vá 12.6 bao gồm một số thay đổi đáng kể và một loạt các chỉnh sửa nhỏ nhằm tạo ra một meta lành mạnh trước CKTG.

Một số Phép bổ trợ Hextech đã gặp phải những thay đổi lớn, bao gồm cả việc giảm thời gian chọn một Phép bổ sung. Phép bổ trợ Hextech được tặng một sức mạnh cho phép nó mở rộng quy mô thông qua số Phép bổ trợ trong Hexcore, sát thương đòn đánh được giảm trên hơn hai tá TFT Đặt 6,5 tướng, và một số tướng năm giá đã bị thay đổi cân bằng.

Thay đổi vật phẩm duy nhất được áp dụng cho Edge of Night, điều chỉnh vật phẩm Set 6.5 để các đơn vị đang bị tàng hình giờ có thể tấn công và sử dụng kỹ năng. Các thay đổi về số dư đã được áp dụng cho chế độ Nhân đôi có thể tìm thấy tại đây và người chơi trên thiết bị di động hiện có thể thấy các Phép bổ trợ Hextech đã được chơi ở cuối màn hình trò chơi.

Sau đây là ghi chúTFT Bản vá 12.6.

Thay đổi giao diện hệ thống

Người chơi hiện có ba người mới TFT thay đổi giao diện mà họ có thể sử dụng.

  • Phím Tab: Chuyển đổi tóm tắt chiến đấu.
  • Một chìa khóa: Chuyển đổi bảng điều khiển đối phương bên trái.
  • Phím S: Chu kỳ giữa sát thương gây ra, sát thương gây ra cho bạn và hồi máu.

TFT Bản vá 12.6 thay đổi cân bằng Tăng cường Hextech

Hình ảnh qua Riot Games

Các thay đổi về số dư đã được áp dụng cho hơn một chục Phép bổ sung Hextech trong TFT Phiên bản 12.6, trong khi thời gian để chọn một Augment đã giảm hai giây cho cả ba tùy chọn được cung cấp mỗi trò chơi. Và người chơi sẽ không còn được cung cấp Ba lần bổ sung Hextech kinh tế trong cùng một vòng chơi.

  • Bắt ba nền kinh tế Tăng cường trong cùng một vòng đã được thay đổi và sẽ không còn xảy ra nữa.
  • Giảm thời gian cho Phép bổ trợ đầu tiên giảm từ 45 xuống 43 giây.
  • Giảm thời gian cho Phép bổ sung thứ hai và thứ ba giảm từ 60 xuống 58 giây.
  • Giảm thời gian chọn Phép bổ trợ trong Hyper Roll giảm từ 35 xuống 33 giây.
  • Radiant Relics, Golden Egg, Future Sight Mistral (Radiant Zephyr bị giảm tốc độ đánh từ 20 xuống 10%.

Ngoài các thay đổi về Tăng cường Hextech chung, các điều chỉnh cân bằng lớn dự kiến ​​sẽ xảy ra khi ra mắt Bản vá 12.6. Cả Electrocharge và Luden’s Echo đều được làm lại, cho phép tăng tỷ lệ sát thương dựa trên Giai đoạn hiện tại, bắt đầu Giai đoạn hai và tăng tối đa ở Giai đoạn năm.

  • Phóng điện: Sát thương giờ tăng lên dựa trên Giai đoạn hiện tại. Điều này bắt đầu ở Giai đoạn hai và đạt tối đa ở Giai đoạn năm. Hyper Roll tối đa là Giai đoạn tám.
    • Electrocharge 1: Sát thương thay đổi từ 60 thành 50/65/80/95
    • Electrocharge 2: Sát thương thay đổi từ 90 thành 75/95/115/135
    • Electrocharge 3: Sát thương thay đổi từ 120 thành 90/120/150/180
  • Tiếng vọng của Luden: Sát thương giờ tăng lên dựa trên Giai đoạn hiện tại. Điều này bắt đầu ở Giai đoạn hai và đạt tối đa ở Giai đoạn năm. Hyper Roll tối đa là Giai đoạn tám.
    • Luden’s Echo 1: Sát thương thay đổi từ 100 thành 70/90/110/130
    • Luden’s Echo 2: Sát thương thay đổi từ 150 thành 100/125/150/175
    • Luden’s Echo 3: Sát thương thay đổi từ 200 thành 140/180/220/260
  • Trái tim nhà sáng tạo: Đã chuyển từ hạng Bạc sang hạng Vàng
  • Linh hồn đổi mới: Loại bỏ
  • Chia sẻ tiêu điểm: Phần trăm tiền thưởng giảm từ 125 xuống 100 phần trăm
  • Thật là bé nhỏ: Đã chuyển từ hạng Bạc sang hạng Vàng
  • Thật là bé nhỏ: Cơ hội né tránh tăng từ 25 lên 30%
  • Thật là bé nhỏ: Giảm kích thước của chiến trường Yordles (chỉ điều chỉnh bằng hình ảnh)
  • Túi lấy linh kiện: Augment sẽ không cấp ba thành phần giống nhau nữa
  • Cyber ​​từ Shell: Giáp giảm từ 30/45/60 xuống 25/35/50
  • Vé vàng: Cơ hội cuộn lại miễn phí tăng từ 40 lên 45 phần trăm
  • Mua sắm cao cấp: Vàng thưởng tăng từ năm lên tám vàng
  • Học tập suốt đời: Sức mạnh phép thuật cộng thêm khi sống sót tăng từ hai lên ba
  • Giàu làm giàu hơn: Vàng khởi điểm tăng từ 12 lên 14
  • Thợ săn sắc bén: Sát thương giảm cộng thêm tăng từ 60 lên 66 phần trăm
  • Quả bom khói: Ngưỡng sức khỏe để kích hoạt tăng từ 60 lên 70 phần trăm
  • Titans tí hon: Phần bổ sung không còn được cung cấp ở Giai đoạn 4-6
  • Lực lượng Titanic: Sát thương vật lý cộng thêm từ phần trăm máu tối đa giảm từ ba xuống 2,5 phần trăm
  • Woodland Trinket: Máu của bản sao được tăng từ 300 lên 360

TFT Bản vá 12.6 thay đổi cân bằng tính trạng

Hình ảnh qua Riot Games

Nhiều điểm ngắt từ đặc điểm Enforcer đang bị loại bỏ, với đặc điểm chỉ được kích hoạt ở ba điểm. Đặc điểm Hextech giờ sẽ tăng tỷ lệ khiên và sát thương phép dựa trên các Phép bổ trợ trong Hexcore của bạn, và đặc điểm Nhà cải tiến đã bị giảm sức mạnh nhẹ.

  • Người thi hành: Điểm ngắt 2/4 thay đổi thành chỉ được kích hoạt ở ba
  • Người thi hành: Thời gian làm choáng tăng từ ba lên bốn giây
  • Hextech: Kỹ năng mới có lá chắn và tỷ lệ sát thương phép dựa trên số lần Tăng cường Hextech trong Hexcore của bạn
  • Hextech: Lá chắn và sát thương phép cộng thêm cho mỗi Phép thuật là 20 phần trăm
  • Hextech: Lá chắn thay đổi từ 120/170/340/600 thành 100/150/300/400
  • Hextech: Sát thương phép thay đổi từ 15/30/60/120 thành 15/25/50/80
  • Người đổi mới (3): Bọ hung cơ học, hàng rào phản xạ và phần trăm giảm sát thương giảm từ 25 xuống 20 phần trăm
  • Người đổi mới (5): Gấu cơ học, tăng sức mạnh, sát thương tấn công tăng sức mạnh cho đồng minh và sức mạnh phép thuật hỗ trợ đồng minh bị giảm sức mạnh từ 20 xuống 15

TFT Bản vá 12.6 thay đổi cân bằng tướng

Hình ảnh qua Riot Games

Tổng cộng 31 TFT Đặt 6.5 Đêm Neon các vị tướng bị giảm sát thương vật lý trong Bản vá 12.6.

  • Caitlyn: 50 đến 45
  • Illaoi: 70 đến 60
  • Nocturne: 50 đến 45
  • Twitch: 50 đến 45
  • Camille: 50 đến 45
  • Corki: 65 đến 55
  • Quinn: 60 đến 55
  • Rek’Sai: 60 đến 55
  • Swain: 45 đến 40
  • Talon: 50 đến 45
  • Talon: 50 đến 45
  • Zyra: 50 đến 40
  • Ekko: 65 đến 55
  • Gangplank: 75 đến 65
  • Gnar: 70 đến 60
  • Lucian: 60 đến 55
  • Miss Fortune: 60 đến 55
  • Senna: 70 đến 60
  • Vex: 50 đến 45
  • Zac: 70 đến 60
  • Alistar: 100 đến 90
  • Draven: 75 đến 70
  • Irelia: 80 đến 70
  • Jhin: 90 đến 85
  • Kha’Zix: 90 đến 85
  • Sivir: 70 đến 65
  • Jayce: 90 đến 85
  • Jinx: 88 đến 80
  • Tahm Kench: 80 đến 70
  • Zeri: 85 đến 75

Ngoài việc giảm sức mạnh sát thương hàng loạt, Malzahar và Irelia còn bị điều chỉnh năng lượng. Caitlyn được tăng tốc độ đánh và một số giá trị năm TFT Đặt 6,5 thay đổi số dư đã nhận.

Một chi phí

  • Caitlyn: Tốc độ đánh tăng từ 0,7 lên 0,8
  • Ezreal: Mystic Shot tăng tốc độ đánh mỗi lần sử dụng bị giảm sức mạnh từ 20 xuống 18%

Hai chi phí

  • Swain: Death’s Hand sát thương được tăng từ 225/300/450 lên 250/350/500
  • Swain: Death’s Hand hồi máu được tăng từ 225/250/350 lên 250/300/360
  • Corki: Sát thương do bắn phá giảm từ 200/260/333 xuống 190/245/315
  • Rek’Sai: Tăng năng lượng tối đa từ 60/90 lên 60/80
  • Sejuani: Máu tăng từ 750 lên 850

Ba chi phí

  • Malzahar: Năng lượng tối đa bị giảm từ 30/60 xuống 50/80
  • Malzahar: Tốc độ đánh tăng từ 0,654 lên 0,7
  • Malzahar: Malefic Visions sát thương được tăng từ 600/825/950 lên 650/900/1025
  • Zac: Giảm sát thương phép tăng từ 50 lên 60%

Bốn chi phí

  • Irelia: Giảm năng lượng tối đa từ 0/30 xuống 0/40
  • Irelia: Sát thương cơ bản của Bladesurge giảm từ 75/100/600 xuống 60/90/550
  • Draven: Sát thương của Spinning Aces giảm từ 120/150/400 xuống 100/125/400

Năm chi phí

  • Galio: Sát thương cơ bản của Colossal Entrance giảm từ 150/225/9001 xuống 125/175/9001
  • Galio: Colossal Entrance phần trăm sát thương máu tối đa tăng từ sáu lên tám phần trăm
  • Galio: Sát thương làm choáng của Colossal Entrance điều chỉnh từ 1 / 1.5 / 10 thành 1.5 / 1.5 / 10
  • Jayce (Ranged): Tỉ lệ sát thương đòn đánh của Shock Blast thông qua ba đòn đánh được sửa đổi được điều chỉnh từ 170/180/500 thành 170/175/500
  • Jayce (Ranged): Sát thương vật lý cộng thêm được điều chỉnh từ 45/70/1000 thành 450/60/500
  • Silco: Thời gian buff của Unstable Concoction được tăng từ 6/6/6 lên 6/7/10
  • Silco: Bán kính vụ nổ Không ổn định Concoction tăng gấp đôi ở mức ba sao
  • Zeri: Một bản sửa lỗi không còn giới hạn tốc độ đánh của Zeri ở mức 1.0
  • Zeri: Lightning Crash bị động cộng thêm sát thương phép trên mỗi viên đạn bị giảm sức mạnh từ 11/22/44 xuống 10/20/40

Bản vá lỗi 12.6 sửa lỗi

Hình ảnh qua Riot Games
  • Zeri không còn bị giới hạn ở tốc độ tấn công 1.0
  • Chất độc do Renata Glasc áp dụng giờ sẽ luôn bị loại bỏ sau khi cô ấy chết
  • Các đòn tấn công của Lucian và Corki giờ sẽ có hiệu lực khi Máy mài tăng cường Hextech hoạt động
  • Rồng đổi mới (7) sẽ không còn phép thuật crit nếu không có Găng tay trang sức trên đơn vị
  • Irelia và Kha’Zix sẽ không còn nhắm vào các đơn vị có khả năng không thể nhắm mục tiêu của họ nữa
  • Phép thuật của Corki sẽ tìm thấy mục tiêu mới và không còn tấn công mục tiêu mà anh ta đang bắn chết
  • Rắc rối Nhân đôi Tăng cường Hextech sẽ luôn cấp cho một đơn vị hai sao khi bạn ba sao một đơn vị, ngay cả khi không còn bản sao của đơn vị đó trong nhóm tướng
  • Dragon’s Claw không còn kích hoạt ngay từ tích tắc đầu tiên về khả năng của Talon
  • Các đơn vị mà Tahm Kench ăn vào sẽ bị bắn ra khi chết năm giá
  • Nhân đôi: Các đơn vị đột biến không có đặc điểm Dị nhân đang hoạt động sẽ không còn nhận được tiền thưởng khi đồng minh chết trong khi được tăng cường sức mạnh từ việc đồng đội của họ kích hoạt Thói ăn ngon