Tất cả những người chiến thắng và kẻ thua cuộc từ phiên bản 7.31 của Dota 2

Tất cả những người chiến thắng và kẻ thua cuộc từ phiên bản 7.31 của Dota 2

  • Dota 2

Tất cả những người chiến thắng và kẻ thua cuộc từ phiên bản 7.31 của Dota 2

Mất mát của bạn, tôi được lợi.

Screengrab qua Van

Xác định meta Dota 2 các bản vá lỗi như 7.31 cần một thời gian để giải quyết. Mặc dù những tuần đầu tiên của bản cập nhật mới vào tháng 2 sẽ chứng kiến ​​những người chơi thử tất cả các loại chiến lược mới và thú vị, những người chơi chuyên nghiệp sẽ tìm ra cách chơi tối ưu nhất, mở đường cho phần còn lại của Dota 2 cơ sở người chơi.

Bản vá trò chơi 7.31 đã được giới thiệu Dota 2 vào ngày 23 tháng 2 và đi kèm với bản làm lại Techies, một anh hùng mới – Primal Beast – và các vật phẩm. Mặc dù ba thay đổi này có thể đủ để tăng thêm gia vị cho lối chơi, nhưng những thay đổi về anh hùng sẽ xác định meta mới.

Hầu hết tất cả các anh hùng trong Dota 2 đã được nâng cấp hoặc giảm sức mạnh trong bản vá 7.31, có nghĩa là người chơi sẽ có một số việc đọc phải làm nếu họ muốn duy trì lợi thế so với những người chơi khác.

Những người chiến thắng cuối cùng và những người thua cuộc Dota 2 Bản vá 7.31 sẽ được xác định bởi tỷ lệ thắng của các anh hùng – những anh hùng bị búa nerf mạnh nhất sẽ ít được người chơi ưa thích hơn trong giai đoạn đóng gói. Có một số thay đổi về anh hùng trông cũng đáng kể hơn so với những thay đổi khác, cho phép người chơi dự đoán một số người chiến thắng và người thua cuộc lớn nhất Dota 2 bản vá 7.31.

Người chiến thắng

Cây rìu

Axe bây giờ sẽ có tùy chọn để chồng thêm giáp với chiêu cuối của mình trong bản vá mới. Mỗi khi Axe giết một anh hùng bằng chiêu cuối của mình, anh ta sẽ nhận được một, 1,2 hoặc hai áo giáp tùy thuộc vào cấp độ tối thượng của anh ta. Ngoài thay đổi này, Battle Hunger cũng được tinh chỉnh theo cách cho phép Axe gây ra nhiều sát thương hơn.

Battle Hunger

  • Giờ gây sát thương vật lý
  • Sát thương điều chỉnh từ 16/24/32/40 thành 10/15/20/25 + 1x Giáp của Axe
  • Không còn tăng tốc độ di chuyển cho Axe
  • Giờ chỉ làm chậm kẻ thù chừng nào chúng không đối mặt với Rìu
  • Làm chậm thay đổi từ 12/13/14/15 phần trăm thành 8/17/26/35 phần trăm

Counter Helix

  • Shard debuff giờ giảm tổng sát thương tấn công của Axe từ đơn vị bị ảnh hưởng. (Điều này làm cho Blade Mail gây toàn bộ sát thương trở lại vì sát thương phát ra không giảm)

Culling Blade

  • Giết một tướng địch sẽ tăng vĩnh viễn + 1 / 1.5 / 2 giáp cho Axe
  • Thời gian hồi chiêu tăng từ 75/65/55 giây lên 100/85/70 giây
  • Năng lượng tiêu hao thay đổi từ 60/120/180 thành 100/125/150
  • Tốc độ di chuyển cộng thêm thay đổi từ 30 phần trăm thành 20/25/30 phần trăm
  • Tốc độ đánh cộng thêm thay đổi từ 30 thành 20/30/40
  • Sát thương bây giờ là tinh khiết và xuyên qua miễn dịch phép thuật
  • Sát thương tăng từ 150/250/300 lên 250/350/450

Tài năng

  • Talent level 10 +12 phần trăm kháng phép được thay thế bằng +20 tốc độ di chuyển
  • Talent level 15 +25 tốc độ di chuyển được thay thế bằng +10 phần trăm làm chậm Battle Hunger
  • Talent level 20 + 20 HP regen được thay thế bằng +1 áo giáp vĩnh viễn mỗi lần tiêu diệt Culling Blade (Lưu ý: Điều này có hiệu lực trở lại)
  • Level 20 Talent +150 ngưỡng Culling Blade được thay thế bằng +150 Culling Blade sát thương / ngưỡng
  • Talent level 25: +100 Battle Hunger DPS được thay thế bằng 2x Battle Hunger nhân giáp

Rubick

Những cầu thủ ngoại hạng của Rubick giờ sẽ có nhiều cơ hội hơn để tạo ra sự khác biệt trong các trận đấu của họ. Phiên bản hiện tại của Spell Steal cho phép người chơi Rubick ăn cắp hai phép thuật đồng thời tăng thời gian nâng.

Telekinesis

  • Thời gian nâng tăng từ 0.8 / 1.2 / 1.6 / 2.0 lên 1.2 / 1.5 / 1.8 / 2.1

Đánh cắp chính tả

  • Thời gian hồi chiêu giảm từ 20/15/10 xuống 20/12/4
  • Aghanim’s Scepter không còn giảm thời gian hồi chiêu
  • Aghanim’s Scepter giờ cho phép bạn ăn cắp hai phép thuật. (Lưu ý: Nếu bạn ăn cắp một câu thần chú với hai khả năng phụ như Sun Ray, nó sẽ lấy cả hai vị trí phép thuật của bạn.)
  • Tinker’s Rearm không còn bị đánh cắp

Người thua cuộc

Kỹ thuật

Các Dota 2 cộng đồng đã bị chia rẽ khi nó được làm lại Techies. Trong khi một số người chơi lo sợ các trận đấu của họ sẽ bị ảnh hưởng như thế nào nếu anh hùng trở nên khả thi trở lại, thì những người khác lại muốn xem thêm các Techies. Mặc dù vậy, việc làm lại đã khiến nhiều người chơi mất cảnh giác, vì nó loại bỏ những phép thuật mạnh nhất của Techies với hy vọng biến anh ta thành một anh hùng hỗ trợ.

Techies làm lại

  • Sticky Bomb (Khả năng mới): Các kỹ thuật viên vận động một xe bom vào khu vực mục tiêu. Nếu xe kéo tiếp đất gần kẻ thù, xe sẽ dính vào chúng và giảm tốc độ di chuyển trong thời gian ngắn trước khi phát nổ.
  • Reactive Tazer (Khả năng mới): Techies kích hoạt một cú zap cung cấp một tốc độ di chuyển nhanh và tạm thời tước vũ khí của kẻ thù đang tấn công chúng. Khi hết năng lượng, cú đánh phát nổ, tước vũ khí của kẻ thù trong khu vực.
  • Nổ ra!: Những con quái vật phóng mình lên không trung, gây sát thương nổ lớn cho bản thân và kẻ thù khi hạ cánh. Quan trọng là, vụ nổ này không còn gây sát thương chết người cho Techies nữa.
  • Mỏ lân cận: Hiện tại là khả năng tối thượng của Techies. Techies đặt một quả mìn chết chóc chỉ xuất hiện khi kẻ địch đến gần để nó phát nổ.

Nông dân đài phun nước

Đối phó với những người nông dân trên Đài phun nước có thể là một trong những khía cạnh khó chịu nhất của một trận đấu trong Dota 2. Bản cập nhật lối chơi chung sau đây khiến các đội không thể tiếp tục giết người chơi của đối phương trong khi họ vẫn đang làm lạnh bên trong đài phun nước của họ nếu họ đáp ứng các điều kiện:

  • Khi một anh hùng hồi sinh trong đài phun nước, họ sẽ bất khả xâm phạm miễn là có ít nhất một anh hùng của đối phương trong căn cứ cho đến khi họ ra lệnh.