Sự ra mắt của Total War: Warhammer III dường như gặp phải các vấn đề tối ưu hóa khi người chơi thường xuyên gặp phải tình trạng giật lag và đơ máy

Sự ra mắt của Total War: Warhammer III dường như gặp phải các vấn đề tối ưu hóa khi người chơi thường xuyên gặp phải tình trạng giật lag và đơ máy

Ngày ra mắt đã không diễn ra như kế hoạch cho Total War: Warhammer III được phát hành gần đây, vì người chơi đã gặp các vấn đề về tối ưu hóa, bao gồm cả tình trạng giật và đơ thường xuyên.

Được phát triển bởi Creative Assembly, Total War: Warhammer III là phần thứ ba của loạt phim Total War lấy bối cảnh trong vũ trụ hư cấu Warhammer Fantasy của Games Workshop.

Theo nhiều cách, loạt Total War đã định hình thể loại chiến lược thời hiện đại và các nhánh phụ của nó. Từ Shogun: Total War gốc đến Total War Saga: Troy gần đây, các tựa game thường lấy bối cảnh trong một khoảng thời gian lịch sử. Ngoại lệ duy nhất cho điều này là loạt phụ Warhammer.

Kể từ khi được công bố cách đây khoảng một năm, sự cường điệu xung quanh Total War: Warhammer III đã tăng cao một cách dễ hiểu. Mặc dù nó đã được đánh giá cao bởi tất cả các phương tiện truyền thông lớn, bao gồm cả Sportskeeda, nhưng có vẻ như tiêu đề đã có một số vấn đề tối ưu hóa dẫn đến một bài đánh giá hỗn hợp trên Steam.


“Gần như được tối ưu hóa như Đế chế La Mã Thần thánh trước đây” – Total War: Warhammer III nhận được nhiều đánh giá trái chiều khi ra mắt do hiệu suất chưa được tối ưu hóa

Phần thứ ba của Dòng game Total War: Warhammer đưa người chơi đi qua một chiến dịch chiến thuật thời gian thực chiến lược theo lượt, được dẫn dắt theo lối tường thuật. Nó có các chủng tộc và phe phái từ vũ trụ hư cấu Warhammer Fantasy của Games Workshop. Tiêu đề cũng là phần cuối cùng của bộ ba và kết thúc cốt truyện.

Sự cường điệu xung quanh Total War: Warhammer III là vô cùng lớn và trò chơi thực sự đáp ứng được mong đợi của nó. Tuy nhiên, tựa game nhận được nhiều đánh giá trái chiều trên Steam hơn là tích cực như người tiền nhiệm. Với hơn 2900 đánh giá tiêu cực, có vẻ như lý do chính cho sự tiếp nhận hỗn hợp đáng ngạc nhiên của trò chơi là trạng thái chưa được tối ưu hóa của nó.

Là một trò chơi chiến thuật theo lượt và chiến thuật thời gian thực chỉ dành cho PC, Total War: Warhammer III có sẵn trên Windows PC, Linux và macOS. Như vậy, tình trạng không được tối ưu hóa là phổ biến.

Đây là bài đánh giá được chia sẻ bởi Intelektuál trên Steam:

“Tính năng tối ưu hóa không tồn tại. Bản đồ chiến dịch vì một số lý do, đòi hỏi cao hơn so với các trận chiến. Một số phần của giao diện người dùng đã được làm lại mà không có lý do gì và chỉ làm cho nó tồi tệ hơn (như nhiệm vụ). Menu chính trông giống như một ứng dụng dành cho thiết bị di động. Chủ nghĩa tối giản thực sự không phù hợp với một trò chơi nói về những trận chiến lớn (và Warhammer). Việc thay đổi cài đặt đồ họa bằng cách nào đó sẽ thay đổi độ phân giải mà không cần người dùng nhập. Thực tế là không thể đưa nó trở lại trung tâm ở chế độ cửa sổ. “

Theo một đánh giá khác được chia sẻ bởi người dùng Steam tagaricác lỗi và trục trặc sau đã gặp phải trong trò chơi trong vòng chưa đầy bốn giờ:

  • Trò chơi không phản hồi sau khi thay đổi tab hoặc xảy ra sự cố hoàn toàn.
  • Trò chơi bị treo với máy tính để bàn trong quá trình tải sau trận chiến.
  • Đồ họa bị trục trặc (một Bloodthirster có Bờm và Cánh của nó có màu xanh lục hoặc
  • xanh lam chẳng hạn).
  • Nút cuối chuyển sang màu xám.
  • Micro liên tục bị giật hình trong khi chiến đấu, bất kể việc sử dụng cài đặt sẵn đồ họa.
  • Các phần lớn của bản đồ chiến đấu được bao phủ bởi màu đen và một hình chữ nhật khổng lồ màu đen trên các đơn vị trên chiến trường, mang lại cảm giác “giống như được xây dựng lại”.

Total War: Warhammer III hiện đang có xếp hạng 57,05% với hơn 4000 đánh giá tích cực và gần 3000 đánh giá tiêu cực. Có hơn 100.000 người chơi trò chơi.

Sega và Creative Assembly vẫn chưa lên tiếng bất cứ điều gì liên quan đến các vấn đề liên quan đến danh hiệu. Hy vọng rằng, chúng sẽ sớm được giải quyết.


Chỉnh sửa bởi Rachel Syiemlieh