Sau bộ ba GTA, tại sao Rockstar nên xem xét để làm lại loạt Bully và Max Payne?

Sau bộ ba GTA, tại sao Rockstar nên xem xét để làm lại loạt Bully và Max Payne?

Rockstar Games, là một trong những nhà sản xuất trò chơi nổi bật nhất, có một thư viện trò chơi lớn mà nó có thể làm lại, với những tựa game như Manhunt và những tựa game khác xứng đáng được phân biệt.

Mặt khác, loạt phim Bully và Max Payne đang rất cần người làm lại. Đây là hai trò chơi mà Rockstar nên cân nhắc chơi lại sau Grand Theft Auto: The Trilogy – The Definitive Edition.

Người hâm mộ đã tự hỏi liệu những trò chơi mang tính biểu tượng nào khác có thể phù hợp để làm lại, giờ đây Rockstar Games đã quay trở lại và cập nhật danh sách ban đầu của họ. Có rất nhiều lựa chọn vì Rockstar có một bộ sưu tập trò chơi lớn và đa dạng đáng để cải tiến.


Rockstar nên làm lại trò chơi nổi tiếng nhất Bully và loạt phim Max Payne có chỉ số octan cao

Bắt nạt

Bully lần đầu tiên được ra mắt trên PlayStation 2 vào năm 2006, với Bully: Scholarship Edition ra mắt cho Xbox 360, Wii và PC vào năm 2008. Một bản chuyển thể di động tiếp theo vào năm 2016.

Lối chơi cốt lõi vẫn nhất quán trong tất cả các phiên bản, với Phiên bản Học bổng bổ sung thêm tài liệu mới.

Bully được dự định là một phiên bản ít bạo lực hơn, dễ tiếp cận hơn của loạt Grand Theft Auto, nhưng nó đã gây ra nhiều lời chỉ trích, nếu không muốn nói là nhiều hơn, như loạt phim kinh điển của Rockstar.

Phiên bản Học bổng bao gồm các nhiệm vụ bổ sung, nhân vật, lớp học và mở khóa hàng hóa. Một số trò chơi nhỏ trong phiên bản Wii thậm chí còn có điều khiển chuyển động.

Phiên bản cập nhật bao gồm một loạt lỗi và trục trặc khiến trò chơi đôi khi trở nên vô dụng. Phiên bản Học bổng đã không làm bất cứ điều gì để nâng cao tính thẩm mỹ hoặc hiệu suất của trò chơi, mặc dù đã nâng cấp lên một công cụ mới.

Đó là lý do tại sao một remaster sẽ khá có lợi. Rockstar có thể bao gồm những cải tiến trò chơi mới vào Bully, giống như những gì họ đã làm với GTA remaster. Những cải tiến đơn giản như trạm kiểm soát và tự động lưu có thể sẽ đi một chặng đường dài.

Các điều khiển cho các nhiệm vụ xe đạp và khi đi chiếc ván trượt vụng về có thể được cải thiện và một số trò chơi nhỏ khó chịu có thể được thay đổi trong một bản làm lại. Đồ họa và âm nhạc của Bully chưa bao giờ là điểm mạnh của nó, nhưng với lớp sơn mới và kết cấu HD, trò chơi có thể được cập nhật.

Bản làm lại của Bully sẽ mang lại cho trò chơi điểm nhấn mà nó luôn xứng đáng có được, thể hiện câu chuyện và chủ đề tuyệt vời của nó trong khi làm mịn những sai sót của nó. Nó cũng có thể mở đường cho phần tiếp theo trong tương lai.

Bully xứng đáng là một trong ba bản làm lại chưa được tiết lộ đang được thực hiện bởi công ty mẹ của Rockstar, Take-Two Interactive.


Dòng Max Payne

Trò chơi Max Payne ban đầu, được phát triển bởi Remedy Entertainment và phân phối bởi Rockstar, theo chân nhân vật chính, một cựu cảnh sát NYPD, khi anh ta truy lùng những kẻ giết người trong gia đình mình. Max Payne là một game bắn súng góc nhìn thứ ba tuyến tính theo phong cách tân cổ điển lấy bối cảnh ở Thành phố New York.

Trò chơi được biết đến với lối chơi đấu súng có nhịp độ nhanh, cực kỳ chết chóc, cũng như việc giới thiệu ‘thời gian đạn’, một tính năng cho phép người chơi làm chậm thời gian để thực hiện các phát bắn tuyệt vời và tránh đạn.

Max Payne, trò chơi đầu tiên đã hai mươi năm tuổi của nhượng quyền thương mại, chắc chắn sẽ yêu cầu sửa đổi lớn nhất để được cập nhật. Rõ ràng, hình ảnh hơi lỗi thời, nhưng chúng rất đáng chú ý đối với thời đại của chúng.

Các điều khiển trong trò chơi thực sự khá hiện đại, với cấu hình tương tự kép bình thường trên bảng điều khiển. Chỉ cần thay đổi các điều khiển chụp từ các nút R1 / RB thành các nút kích hoạt, và phần còn lại sẽ ổn đối với khán giả ngày nay.

Max Payne 2 cực kỳ giống với trò chơi đầu tiên, nhưng nó cải thiện đáng kể ở một số lĩnh vực chính. Max được cung cấp vũ khí mới để sử dụng, chẳng hạn như molotov và lựu đạn, giúp mở rộng khả năng chiến đấu của trò chơi. Tác động của thời gian đạn đáng chú ý hơn lần này.

Hình ảnh trong Max Payne 2 vượt trội hơn nhiều so với trong trò chơi gốc, và các đoạn cắt cảnh và khuôn mặt được cải tiến nhiều hiện đã bao gồm cả một màn hát nhép hoàn chỉnh. Việc đưa vào hệ thống vật lý thời gian thực giúp tăng cường cài đặt và lối chơi súng của trò chơi.

Những điều chỉnh nhỏ đối với các điều khiển sẽ được yêu cầu để cập nhật chúng và phần tiếp theo sẽ được hưởng lợi rất nhiều từ mô hình chiếu sáng và đại tu động cơ.

Vào năm 2012, Rockstar Games đã tung ra Max Payne 3 được chờ đợi từ lâu, được tạo ra hoàn toàn trong nhà. Max Payne 3 có hệ thống che, không có màn hình tải và công cụ vật lý tiên tiến hơn, nhờ ngân sách lớn hơn nhiều và công cụ RAGE tiên tiến của Rockstar.

Max Payne 3 vẫn là một trò chơi tuyệt vời cho đến ngày nay. Vật lý của Max Payne 3 vẫn là vô song, mang lại cho các cuộc chạm trán căng thẳng của trò chơi một cảm giác cực kỳ mạnh mẽ. Một độ phân giải đơn giản và tăng tốc độ khung hình gần như chắc chắn sẽ đủ để đưa trò chơi vào ngày hôm nay.

Vì lối chơi tập trung, mạnh mẽ của họ, thiếu máu hồi phục và độ phức tạp của tiền cược cao, các trò chơi Max Payne có thể đứng ngoài ngày hôm nay.

Thương hiệu Max Payne có thể thực sự lấp lánh trên các máy chơi game và PC mạnh mẽ hiện nay nếu một số khía cạnh thô như thời gian tải chậm, hình ảnh lỗi thời và các trạm kiểm soát khắc nghiệt bị loại bỏ. Người hâm mộ đã chờ đợi quá lâu cho một trò chơi Max Payne mới, cho dù đó là phiên bản làm lại, làm lại hay phần tiếp theo.


Bạn gặp khó khăn khi đánh bại trò chơi yêu thích của mình? Theo dõi chúng tôi tại Twitter để có hướng dẫn, tin tức và cập nhật dễ dàng!