Mục Lục
Riot Games mở Cơ sở thể thao điện tử Landmark, Project Stryker
Ngành thể thao điện tử
22 tháng 7 năm 2022
Grant Taylor-Hill
Khi ngành công nghiệp thể thao điện tử phát triển, cơ sở hạ tầng hỗ trợ nó cũng phải mở rộng và phát triển. Với số lượng ngày càng nhiều các giải đấu thể thao điện tử diễn ra hàng năm, các nhà tổ chức và cơ quan quản lý phải ngày càng làm việc chăm chỉ hơn để hỗ trợ hệ sinh thái đang phát triển mạnh mẽ này. Để trả lời lời kêu gọi đó, Riot Games đã tăng cường và thông báo mở cơ sở phát sóng thể thao điện tử đầu tiên của mình, đặt tại Dublin và được gọi là Project Stryker.
Trò chơi bạo loạn là một trong những nhà tổ chức và nhà phát triển hàng đầu trong ngành công nghiệp thể thao điện tử. Nó giám sát việc sản xuất và phát sóng các giải đấu tập trung vào những giải đấu như League of Legends, Valorant và Wild Rift, một số tựa game thể thao điện tử thú vị và phổ biến nhất trong ngành kinh doanh. Bây giờ, để thiết lập kiểm soát tốt hơn và giá trị sản xuất cao hơn, Riot Games đã mở một trong ba cơ sở thể thao điện tử.
Đọc tiếp và tìm hiểu mọi thứ bạn cần biết Project Stryker.
Bám sát trái tim của ngành sản xuất thể thao điện tử
Theo một tuyên bố được xuất bản bởi Riot Games, Dự án Stryker là kết quả của ba năm phát triển căng thẳng. Trong khi cơ sở đầu tiên đã được mở ở Dublin, Ireland, có thêm hai cơ sở nữa sẽ tiếp theo – một ở Seattlevà điều khác trong khu vực APAC. Mô hình theo dõi mặt trời này sẽ đảm bảo rằng, tại mọi thời điểm, Project Stryker luôn phủ sóng bất kỳ giải đấu thể thao điện tử nào đang được tổ chức ở mọi nơi trên thế giới.
Là một trong những cơ sở đầu tiên thuộc loại hình này trên thế giới, Dự án Stryker ở Dublin tự hào với công nghệ hiện đại. Nó hoạt động trên cơ sở hạ tầng mạng được cung cấp bởi Amazon Web Services (AWS), về sau, sẽ đóng vai trò là nhà tài trợ chính tại các giải đấu esports có cổ phần cao của Riot Games. Tuy nhiên, mối quan hệ hợp tác này không chỉ cung cấp một mạng xương sống cho Project Stryker hoạt động mà còn là một nền tảng thống kê sâu, năng động, được hỗ trợ bởi hệ thống AI và ML của AWS.
Sau nhiều tháng làm việc, vị trí Project Stryker đầu tiên đã sẵn sàng để bắt đầu hoạt động. Được xây dựng trên nền tảng của một hộp đêm trước đây, cơ sở công nghệ cao hiện đại đã tạo ra hơn 120 việc làm mới trong khu vực Dublin địa phương.
Thế hệ tiếp theo của trò chơi
Sự mở rộng này chắc chắn là một điều đáng hoan nghênh, vì ngành công nghiệp thể thao điện tử được thiết lập để vượt quá mong đợi và phát triển lên giá trị 1,8 tỷ đô la. cuối năm 2022. Với mỗi năm trôi qua, ngành công nghiệp thể thao điện tử phát triển theo cấp số nhân, trưởng thành theo từng bước mới. Chúng tôi đang chứng kiến mức độ mở rộng và đầu tư chưa từng có và một số thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực này đang phát triển lên một tầm cao đáng kinh ngạc. Gần đây, FaZe Clan đã có một bước tiến vượt bậc, được niêm yết trên NASDAQ.
Trò chơi bạo loạn đang thiết lập một tiêu chuẩn mới trong phát sóng thể thao điện tử với việc thành lập cơ sở Project Stryker. Trong một thông cáo báo chí từ Riot Games, người ta đã giải thích rằng:
Các cơ sở này sẽ giúp các nhà sản xuất tạo ra các chương trình độc đáo bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau, mang trải nghiệm thể thao điện tử toàn cầu đến gần hơn với gia đình. Họ cũng sẽ có các giai đoạn âm thanh AR / XR và các studio chèn đa năng để mở ra nhiều cơ hội sản xuất sáng tạo hơn cho các trò chơi và nhóm giải trí của chúng tôi.
Với đấu trường thể thao điện tử, các địa điểm chơi game và các sân vận động tập trung vào kỹ thuật số mở cửa trên khắp thế giới, cần có cơ sở hạ tầng hàng đầu để hỗ trợ sự phát triển. Khi Riot Games mở các cơ sở Project Stryker này, các nhà tổ chức khác chắc chắn sẽ làm theo.