Riot đang nhắm tới Varus, Braum, Thresh và Hecarim với các phép thuật bổ trợ trong Liên minh bản vá 12.19

Riot đang nhắm tới Varus, Braum, Thresh và Hecarim với các phép thuật bổ trợ trong Liên minh bản vá 12.19

  • Liên Minh Huyền Thoại

Riot đang nhắm tới Varus, Braum, Thresh và Hecarim với các phép thuật bổ trợ trong Liên minh bản vá 12.19

Liệu Varus trúng đích có thể hồi sinh?

Hình ảnh qua Riot Games

Các nhà phát triển Riot đã chia sẻ một số chi tiết hấp dẫn trước Liên Minh Huyền Thoại Bản vá 12.19.

Varus, Braum, Thresh và Hecarim đều sẽ nhận được các ưu đãi vào tuần tới, theo nhà thiết kế cân bằng trò chơi của Riot, Matt “Phroxzon” Leung-Harrison, người đã trình bày chi tiết về những thay đổi cân bằng sắp tới trong một Bản xem trước bản vá được đăng trên phương tiện truyền thông xã hội vào ngày 3 tháng 5.

Riot đang mài giũa những vị tướng cần sơn mới trong bản tiếp theo. Varus, người đã không còn phổ biến trong xếp hạng đơn và chơi chuyên nghiệp trong những tháng gần đây, đang thực hiện những thay đổi để phục vụ cho cách xây dựng đòn đánh của anh ta. Dưới dạng tốc độ tấn công cộng thêm đối với tướng và lính, cũng như tăng sát thương, những thay đổi này nhằm mục đích giúp tướng có thêm chỗ đứng.

Varus

  • Tốc độ đánh của lính bị động (Living Vengeance): 10/15/20 (+15 phần trăm AS cộng thêm)> 10/15/20 (+ 20 phần trăm AS tiền thưởng)
  • Tốc độ đánh của tướng bị động (Living Vengeance): 40 phần trăm (+30 phần trăm AS cộng thêm)> 40 phần trăm (+40 phần trăm AS tiền thưởng)
  • Blighted Quiver (W) khi đánh trúng: bảy đến 21 (+30 phần trăm SMPT)> bảy đến 27 (+30 phần trăm AP)

Braum, một vị tướng khác rõ ràng đang cần một chút tình yêu, sẽ nhận được những thay đổi về thời gian hồi chiêu của nội tại (Đòn đánh gây chấn động) và giảm sát thương của E (Không thể phá vỡ) trong bản cập nhật tiếp theo. Những thay đổi này sẽ tăng sức mạnh cho tướng về cuối trận, khiến hắn trở thành mối đe dọa trong giao tranh tổng.

Braum

  • Thời gian hồi chiêu của mục tiêu bị động (Concussive Blows): tám đến sáu> tám đến bốn (cấp một, bảy, 13)
  • Giảm sát thương của E (Không thể phá vỡ): 30 đến 40 phần trăm> 35 đến 55 phần trăm

Thresh, một vị tướng phổ biến gần đây đã không còn được ưa chuộng trên Summoner’s Rift, cũng đang nhận được những thay đổi cân bằng trong Bản 12.9. Các nhà phát triển đang tăng sức mạnh phép thuật của tướng và lượng giáp cộng thêm từ các linh hồn và các linh hồn nhận được khi sử dụng W (Dark Passage). Những thay đổi này, mặc dù tương đối nhỏ, nhưng sẽ khiến Thresh trở thành một tướng đáng tin cậy về cuối trận, tăng khả năng sống sót của anh ta trước các mối đe dọa từ AD.

Liên quan: Riot giảm sát thương thụ động từ zombie của Sion lên trụ, tốc độ đánh cuối cùng của Master Yi và hơn thế nữa trong Bản cập nhật 12.9

Thresh

  • Nội tại (Sát thương) AP và AR mỗi linh hồn: 0,75> một
  • Lá chắn của W (Dark Passage): 60 đến 180 (+ một linh hồn)> 60 đến 180 (+ hai linh hồn)

Hecarim là tướng cuối cùng được tăng sức mạnh trong bản cập nhật tiếp theo. Dưới hình thức tăng nhẹ tỉ lệ AD cộng thêm của Q (Cuồng nộ), các nhà phát triển đang buộc người đi rừng phải đóng vai trò sát thương nhiều hơn. Thay đổi này sẽ giúp đa dạng hóa tướng phần nào.

Hecarim

  • Tỷ lệ bAD của Nội tại (Rampage): 85 phần trăm> 90 phần trăm

Tất cả các phép bổ trợ cho tướng được liệt kê ở trên đều là dự kiến ​​và có thể thay đổi trước khi Bản cập nhật 12.19 ra mắt máy chủ trực tiếp vào Thứ Tư, ngày 11 tháng 5, theo Riot. Bên cạnh các hiệu ứng tăng sức mạnh cho tướng, các đợt giảm sức mạnh cũng sắp xuất hiện trong bản vá tiếp theo.