Riot đang chuẩn bị giảm sức mạnh toàn diện đối với sát thương của LMHT để ‘giảm tốc độ giao tranh’

Riot đang chuẩn bị giảm sức mạnh toàn diện đối với sát thương của LMHT để ‘giảm tốc độ giao tranh’

  • Liên Minh Huyền Thoại

Riot đang chuẩn bị giảm sức mạnh toàn diện đối với sát thương của LMHT để ‘giảm tốc độ giao tranh’

Những cuộc chiến với tốc độ nhanh, sát thương cao có thể sớm trở thành dĩ vãng.

Hình ảnh qua Riot Games

Riot Games đang chuẩn bị lớn Liên Minh Huyền Thoại Những thay đổi trong phòng thí nghiệm phát triển, nhà phát triển lối chơi Riot Axes đã tiết lộ, tập trung vào việc giảm lượng sát thương ngày càng tăng và “làm chậm tốc độ giao tranh” trong Phần 12. Không rõ liệu những chỉnh sửa này có ảnh hưởng đến mọi tướng hay chỉ một số.

liên đoàn người hâm mộ đã phàn nàn về giao tranh tổng trên Summoner’s Rift hiện tại, đặc biệt liên quan đến chúng được giải quyết nhanh như thế nào trong các mùa hiện đại.

Thương hiệu lâu đời đã chứng kiến ​​một sự nghiêng hẳn về việc chiến đấu nhanh hơn trong vài năm qua, với giao tranh tổng trung bình hiện chỉ mất khoảng 14 giây. Điều này khác xa so với các metas của liên đoàn các mùa trước nơi mà xe tăng và người chữa bệnh thường chứng kiến ​​các cuộc giao tranh và các trận đánh 5 chọi 5 đầy kịch tính kéo dài tới 50 đến 60 giây. Hồi đó, mức trung bình là gần 22 giây.

RiotAxes cho biết điều này là do sự “cân bằng quá mức” trong cân bằng⁠ — một vấn đề Riot Games quan tâm đến việc giải quyết trước khi kết thúc Phần 12. Mặc dù các trận chiến có tính sát thương cao rất thú vị đối với một số người chơi, nhưng nó thường khiến người chơi phải thể hiện kỹ năng và sự rõ ràng.

“Chúng ta sẽ nói về những thay đổi sắp tới nhằm mục đích làm chậm tốc độ chiến đấu trong vài tuần tới,” Liên Minh Huyền Thoại nhà phát triển hứa hẹn.

“Nhóm phát triển của chúng tôi tin rằng liên đoàn tốt nhất là khi nó ở mức trung bình phải có nhịp độ nhanh và thú vị, ”RiotAxes giải thích,“ nhưng tôi nghĩ sẽ công bằng nếu nói rằng nó đã khắc phục quá mức về sát thương, điều này đang đánh mất một cách rõ ràng (tôi có thể biết thứ gì vừa giết chết tôi / tôi có thể nói những gì đáng lẽ tôi phải làm khác đi) và biểu hiện kỹ năng (Sát thủ / pháp sư đó đánh cả bộ của họ, vì vậy họ đã giết được). ”

Dot Esports vẫn chưa xác nhận những thay đổi này có thể là gì.

Cộng đồng kỳ vọng rằng bất kỳ thay đổi sâu rộng nào đối với liên đoàn creep sát thương sẽ trúng phần lớn trong số 159 tướng trong trò chơi. Riot đã rất kín đáo về kế hoạch chính xác của họ nhưng sẽ sớm tiết lộ chúng.

Một gợi ý từ bên trong nhóm phát triển là “giảm 20% tất cả sát thương từ tướng” và “tất cả hồi máu và che chắn” giảm theo các cấp độ tương tự.

Hình ảnh qua Riot Games

Vào tháng Giêng, liên đoàn nhóm phát triển cho biết họ sẽ gửi bất kỳ điều chỉnh nào thay đổi trò chơi⁠ — và điều này chắc chắn sẽ phù hợp với danh mục đó⁠ — ngoài các chu kỳ vá lỗi Giải đấu giữa mùa giải và Giải vô địch thế giới. Nếu các đợt giảm sức mạnh gây sát thương đã sẵn sàng “trước mùa giải”, thì Riot rất vui khi xuất xưởng chúng vào giữa mùa giải.

“Chúng tôi đang tích cực làm việc để tìm ra phiên bản tốt, có sắc thái để giảm sát thương tổng thể trong trò chơi,” Riot Axes nói thêm. “Chúng tôi hy vọng sẽ gửi nó ngay khi nó sẵn sàng.”