Sau 7 năm dài tiến hóa có phần chia rẽ, Rainbow Six Siege cuối cùng cũng có được Team Deathmatch và Shooting Range.
Game bắn súng góc nhìn thứ nhất chiến thuật cạnh tranh hàng đầu của Ubisoft, Tom Clancy’s Rainbow Six Siege, ban đầu được giới thiệu như một trải nghiệm PvE hợp tác. Trong khi khía cạnh chiến thuật và thiết kế bản đồ nhiều lớp chắc chắn là đáng khen ngợi, trải nghiệm cảm thấy hơi thiếu.
Sau khi được đón nhận một cách thờ ơ, tiêu đề đã được thiết kế lại để tập trung nhiều hơn vào khía cạnh PvP, vốn đã trở thành một hit. Tuy nhiên, việc thiếu các bản đồ mới và các nhà điều hành thiếu nhạy bén đã khiến cộng đồng rời xa.
Với Năm 7, Ubisoft hy vọng sẽ chuộc lại danh hiệu và mang lại những ngày vinh quang.
TDM và Shooting Range sẽ giúp gì cho những người chơi mới trong Rainbow Six Siege Year 7?
TDM hoặc Team Deathmatch là yếu tố chính của bất kỳ game bắn súng góc nhìn thứ nhất cạnh tranh nào, có thể là Valorant, CS: GO hoặc Call of Duty. Tuy nhiên, Rainbow Six Siege chỉ có một chế độ thích hợp, Bomb Defuse, để người chơi tham gia trong bảy năm qua.
🛡 Hậu vệ mới, Azami (tiện ích hàng rào Kiba)
☠ Chế độ tổ đội vĩnh viễn Deathmatch
Các thay đổi * cho Goyo, Melusi, Thunderbird, Kali, Valkyrie và Zero
* Thông tin thêm về nhà điều hành trong Ghi chú của nhà thiết kế Y7S1 của chúng tôi:
Rainbow6.com/designersnotes…
Máy chủ thử nghiệm mùa Demon Veil sẽ mở vào ngày mai: 🛡 Hậu vệ mới, Azami (tiện ích kết giới Kiba) ☠ Chế độ Deathmatch nhóm vĩnh viễn 📝 Thay đổi * cho Goyo, Melusi, Thunderbird, Kali, Valkyrie và Zero * Thông tin thêm về nhà điều hành trong Ghi chú của nhà thiết kế Y7S1 của chúng tôi: Rainbow6.com/designersnotes… https://t.co/q4MW0zjpfP
Đúng là, có sự phân biệt rõ ràng giữa chế độ Xếp hạng và Không xếp hạng, nhưng nó tạo ra rào cản cao và đường cong học tập khó khăn cho người chơi mới. Thông thường, một người chơi mới sẽ bối rối trong trận đấu đầu tiên của mình, và không biết phải đi đâu hoặc tìm chỗ ẩn nấp. Điều này càng được nâng cao do thiếu bản đồ nhỏ và thiết kế bản đồ nhiều tầng phức tạp của Siege.
Wirth Team Deathmatch, người chơi mới sẽ có cơ hội giao tranh với đối thủ ở mọi góc. Điều này sẽ không chỉ nâng cao kiến thức về bản đồ của họ mà còn giúp họ hiểu được vị trí cần giao tranh với đối thủ và nơi ẩn nấp hoặc xoay trở.
🛡 Hậu vệ mới, Azami (tiện ích hàng rào Kiba)
☠ Chế độ tổ đội vĩnh viễn Deathmatch
Các thay đổi * cho Goyo, Melusi, Thunderbird, Kali, Valkyrie và Zero
* Thông tin thêm về nhà điều hành trong Ghi chú của nhà thiết kế Y7S1 của chúng tôi:
Rainbow6.com/designersnotes…
Máy chủ thử nghiệm mùa Demon Veil sẽ mở vào ngày mai: 🛡 Hậu vệ mới, Azami (tiện ích kết giới Kiba) ☠ Chế độ Deathmatch nhóm vĩnh viễn 📝 Thay đổi * cho Goyo, Melusi, Thunderbird, Kali, Valkyrie và Zero * Thông tin thêm về nhà điều hành trong Ghi chú của nhà thiết kế Y7S1 của chúng tôi: Rainbow6.com/designersnotes… https://t.co/q4MW0zjpfP
Đối với phạm vi bắn, điều đó chắc chắn sẽ trở nên tinh túy để hiểu được sát thương và kiểu phun của vũ khí. Việc hiểu rõ về vũ khí sẽ đẩy cấp độ kỹ năng của người chơi lên cao hơn nữa, vì anh ta sẽ biết chính xác người điều khiển tốc độ 2 giáp 2 sẽ cần bắn bao nhiêu phát súng.
Cũng đọc
Bài viết tiếp tục bên dưới
Nhìn chung, Lớp 7 có vẻ là một bước đi đúng hướng, với các bản đồ mới và cách tiếp cận thân thiện với người chơi hơn. Lớp 7 có thể là sự trở lại của Rainbow Six Siege? Cơ sở người chơi chắc chắn có vẻ lạc quan một cách thận trọng.