PlatinumGames, studio đằng sau Bayonetta có thể sẽ tập trung vào các tựa game phục vụ trực tiếp trong tương lai

PlatinumGames, studio đằng sau Bayonetta có thể sẽ tập trung vào các tựa game phục vụ trực tiếp trong tương lai

Nhiều khả năng PlatinumGames có thể đang xem xét đầu tư tập trung nhiều hơn vào các trò chơi dịch vụ trực tiếp trong tương lai gần.

Người đồng sáng lập công ty Atsushi Inaba, người gần đây đã đảm nhận vị trí CEO / chủ tịch từ Kenichi Sato, đã gợi ý rằng hãng phim sẽ tìm kiếm một hướng đi khác với các trò chơi của họ trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Famitsu.

Chủ tịch của PlatinumGames, Inaba, nói với Famitsu rằng các tựa game trong tương lai của công ty sẽ “khác” so với các tác phẩm trước.famitsu.com/news/202202/07… https://t.co/WCJTZNjXzB

Inaba nói rằng trong tương lai, PlatinumGames sẽ tạo ra nhiều trò chơi hơn để “được thưởng thức và yêu thích trong một thời gian dài hơn.” Điều này trái ngược với một số tựa game trước đây của họ, như nhượng quyền thương mại Bayonetta, NieR: Automata và Transformers: Tàn phá, tất cả đều là trò chơi “một lần duy nhất, được thiết kế tốt”.

@Nibellion Anh ấy đang nói về trò chơi phục vụ trực tiếp phải không 😨

Ngược lại, điều này khiến nhiều người trong cộng đồng cảm thấy rằng có lẽ hãng phim có thể đang xem xét mô hình dịch vụ trực tiếp và tạo ra các tựa phim được cập nhật thường xuyên.


PlatinumGames sẽ sử dụng mô hình dịch vụ trực tiếp chứ?

Các thành viên cộng đồng khá tin rằng PlatinumGames có khả năng sẽ sử dụng mô hình dịch vụ trực tiếp cho các tựa game trong tương lai của họ. Trò chơi theo phong cách MMO sắp tới của họ, Babylon’s Fall hoàn toàn phù hợp với hướng đi và đây sẽ chỉ là tựa game đầu tiên trong số nhiều tựa game sắp ra mắt.

Trong cuộc phỏng vấn, Inaba tiếp tục nói:

“Trước đây, ngay cả khi chúng tôi muốn tạo ra IP của riêng mình, rất khó để làm được điều đó và ngay cả khi chúng tôi có thể, nó sẽ ở quy mô rất nhỏ… chúng tôi chỉ có thể tạo ra các sản phẩm đẳng cấp độc lập. Trong tương lai, tôi muốn loại bỏ tất cả những điều đó và tạo ra những trò chơi lớn hơn từ ý tưởng của chúng tôi và thành công trong ít nhất một thứ. Tôi muốn dẫn dắt PlatinumGames theo một hướng thuần túy và không sai lầm, và không bao giờ nhìn lại quá khứ. Tôi nghĩ đó là vai trò của tôi bây giờ ”.

Anh ấy thậm chí còn đưa ra ý kiến ​​của mình về “các bản vá lỗi của Day1” và cách anh ấy muốn điều chỉnh tiêu đề của mình cho đến giây cuối cùng:

“Cá nhân tôi không nghĩ rằng việc nhận được nhiều bản vá DAY1 trong một tác phẩm bán phiên bản đóng gói là rất mong muốn. Tôi nghĩ rằng hầu hết các nhà cái hiện nay đều có môi trường trực tuyến, nhưng tôi tự hỏi liệu bạn có thể chơi một cách tốt nhất có thể nếu không có môi trường trực tuyến hay không. Tuy nhiên, nếu là phiên bản tải xuống kỹ thuật số, có môi trường trực tuyến ngay từ đầu nên tôi thực sự cố gắng điều chỉnh đến phút cuối cùng. Tất nhiên, nó không giả định là một bản vá. Tôi hy vọng kỷ nguyên kỹ thuật số hoàn chỉnh sẽ sớm đến ”.

Sẽ khá thú vị khi xem các tựa phim của các hãng phim sẽ đi theo hướng nào trong tương lai và cộng đồng đón nhận chúng như thế nào nếu họ sử dụng mô hình dịch vụ trực tiếp.