Phân tích nguyên lý cơ chế va chạm của “Bóng rổ đường phố” để phân tích trạng thái bắt của SS

Phân tích nguyên lý cơ chế va chạm của “Bóng rổ đường phố” để phân tích trạng thái bắt của SS

Cơ chế NP trong “Bóng rổ đường phố” có thể nhắc nhở bạn nắm lấy bàn cờ, chặn các cú đánh, và cho các hoạt động tiếp theo một lượng lớn trước. Kích hoạt từ âm thanh NP, hãy chú ý sửa chữa vị trí bàn cờ hoặc vị trí phòng thủ.

Quả bóng rơi tự nhiên sẽ bị phá vỡ một cách tự nhiên, bởi vì cơ thể nhỏ bé của hậu vệ và người tấn công duy trì điểm dừng CD, hoặc trên đường chuyền. Người đầu tiên yêu cầu người tấn công chú ý đến nhịp điệu di chuyển và chuyền bóng, còn người tấn công sau nên chú ý đến hướng chuyền, không nhất thiết phải đưa nó trực tiếp cho G. Việc chuyển giao vào đường trong là chính xác. đầu tiên.

Đương nhiên, ngoài khả năng bất khả chiến bại của phụ và mông của nhân vật, thì các kỹ năng vị trí thẻ bài cũng được tăng sức mạnh, và một phần nguyên nhân là do bạn cứ tung W để phòng thủ, và khi thả W ra thì các nhân vật va vào nhau. , nhấn W ký tự sẽ không rơi tự nhiên nên cần phải thả W kịp thời, chứ không nên thả W liên tục kiểu tù túng như một số người chơi.

Chỉ với một lần nhấn phím (lưu ý không nhấn phím mũi tên), có thể tìm thấy nhiều cơ chế, chẳng hạn như rơi tự nhiên và quả bóng bị kẹt và rơi ra khi bắt được quả bóng, và người A bị mắc kẹt ( bóng bị kẹt), tất cả đều tiếp xúc với vòng tròn mô hình nhân vật (Trong điều kiện va chạm đầu tiên), tiếp tục chạm một lần để kích hoạt cơ chế bắn rơi.

Sử dụng nguyên lý cơ chế va chạm này, công nghệ trỏ phím tương ứng có thể được nâng cấp. Ví dụ, trong khoảng thời gian giữ an toàn là 2-3 bước, W đóng gần của các nghề khác nhau có thể bỏ qua người đang bị nhấn, chẳng hạn như W gần và 3, chẳng hạn như PF tìm vị trí khóa khi mặt đối diện gần với W.

Và sử dụng cú bắt W để tâng bóng, cưỡng bức hậu vệ, giải phóng trạng thái va chạm giữa các nhân vật, sử dụng trái thực tế ảo để thực hiện một cú A hoặc W thứ hai để rê bóng (mặc dù nhấn phím mũi tên trước rồi sau đó W cũng có thể được sử dụng trên hoạt hình trong vài giây) rê bóng với W trở lại, nhưng cần phải phán đoán hướng tiếp xúc của nhân vật và nhân vật, sai hướng cũng là một quả bóng rơi hoặc chết)

Mặt khác, nhiều người ghét tình trạng nhận bóng mà không có SS, ngoài việc nhân vật bị tạm dừng, hậu vệ còn dễ dàng áp sát nhân vật đầu tiên va chạm, rồi sơ ý bấm nhầm phím mũi tên (hoặc bấm chết nút thay vì nút bấm một lần)) cũng là một nguyên nhân của vụ va chạm lần thứ hai. Trên thực tế, có những cơ hội để hoạt động, nhưng sự quan sát không đủ chi tiết.

Có nghĩa là, miễn là bạn đã quan sát cẩn thận vị trí cơ thể của mình và có những điều cơ bản về thao tác trỏ và nhấp, bạn bắt bóng ở đâu và bạn có SS hay không không quan trọng. Bạn có thể thấy rõ vị trí va chạm giữa bạn và hậu vệ, đồng thời suy nghĩ về hướng nhấp chuột chính xác, kiểm tra phản hồi ngược lại và hướng dẫn nó tạo ra sang trái hoặc sang phải, sau đó vượt qua người. Ít nhất, bạn có thể giải phóng va chạm giữa hai người bằng một cú nhấp chuột và kéo lại.

Tính năng giải đấu chuyên nghiệp “Bóng rổ đường phố”: //www.fsjoy.com/FSPL/

Weibo chính thức của “Bóng rổ đường phố”: //weibo.com/fsjoy

WeChat chính thức của “Bóng rổ đường phố”: fsjoy2013