Phần 2 của Halo Infinite có các đợt giảm sức mạnh của Mangler, sự trở lại của Attrition và hơn thế nữa

Phần 2 của Halo Infinite có các đợt giảm sức mạnh của Mangler, sự trở lại của Attrition và hơn thế nữa

  • hào quang

Phần 2 của Halo Infinite có các đợt giảm sức mạnh của Mangler, sự trở lại của Attrition và hơn thế nữa

Nội dung mới chỉ là một tháng nữa.

Hình ảnh qua 343 Industries

Cộng đồng thất vọng về việc thiếu nội dung trong Halo InfinitePhần chơi mạng đầu tiên của mùa giải nhiều người chơi đã đi đầu trong các cuộc thảo luận gần đây khi người chơi chờ đợi các bản đồ và bản sửa lỗi mới của phần hai.

May mắn thay cho hào quang người hâm mộ háo hức muốn biết điều gì sẽ xảy ra khi phần tiếp theo ra mắt vào tháng 5, nhà phát triển 343 Industries đã phát hành một Báo cáo kết quả cho phần một để vạch ra kế hoạch cho tương lai. Nó trình bày chi tiết các tính năng và bổ sung chính trong phần hai là kết quả trực tiếp từ phản hồi của cộng đồng, bao gồm cải tiến cân bằng, sửa lỗi và cập nhật chế độ trò chơi.

Attrition, một chế độ chơi cạnh tranh được giới thiệu cùng với sự kiện Cyber ​​Showdown, sẽ có được một vị trí cố định trong nhóm mai mối khi mùa hai ra mắt. Mặc dù chế độ trò chơi đã được đón nhận tích cực khi phát hành, nhưng ban đầu nó chỉ có sẵn trong hai tuần sự kiện diễn ra. Nó sẽ tham gia Land Grab, Last Spartan Standing và chế độ King of the Hill đã được tân trang lại, cũng đang được thêm vào Halo Infinite với mùa hai với hy vọng họ sẽ thổi luồng sinh khí mới vào danh sách phát của đấu trường.

Mặc dù nội dung như thế này là trụ cột chính trong phản hồi của cộng đồng, nhưng các vấn đề về mạng và thay đổi hộp cát chỉ là cốt lõi trong việc phê bình Halo Infinitecủa mùa đầu tiên. Người chơi kiểm tra các chế độ chơi mới và bản đồ Arena mới đã được công bố trước đó cũng sẽ được hưởng những cải tiến đối với các trận đánh cận chiến nổi tiếng lộn xộn. Những người Sparta tham gia vào các công cụ đánh cá không nên pha trộn với nhau quá nhiều và các melees nên kết nối nhất quán hơn và gây sát thương một cách thích hợp.

Bản thân cận chiến sẽ giảm 10% sát thương trên diện rộng trên tất cả các vũ khí, điều này có tác dụng bổ sung là giảm sức mạnh cho súng lục Mangler. Trong phần hai, Mangler sẽ yêu cầu hai phát bắn kết nối với nhau trước khi một người cận chiến có thể tung ra đòn kết liễu, cao hơn so với việc chỉ cần một phát bắn duy nhất và một trận cận chiến để tiêu diệt hiện tại. Mangler có thể là vũ khí duy nhất bị giảm sức mạnh, nhưng nhiều yếu tố hộp cát sẽ được tăng sức mạnh cùng với nó. Các phát bắn không tích điện của Ravager sẽ được tăng sát thương, và cả Drop Wall và Overshield sẽ thấy hiệu quả của chúng được cải thiện.

Các thay đổi bổ sung sắp ra mắt trong phần hai bao gồm giảm âm lượng cho âm thanh nạp lại lá chắn, các tùy chọn khác để tùy chỉnh đường nét của người chơi và cải tiến xử lý cho vô số phương tiện có mặt trong Big Team Battle. Đang chơi Halo Infinite trên PC cũng sẽ mang lại trải nghiệm mượt mà hơn nhiều, với 343 cho biết sẽ có “những cải tiến đáng chú ý về độ ổn định”, bao gồm hàng chục trạng thái sự cố PC đang được giải quyết.

Hình ảnh qua 343 Industries

Ngoài những bổ sung đã được xác nhận trong mùa hai, nhóm nghiên cứu vô số các điểm phản hồi và mối quan tâm của cộng đồng cũng không có giải pháp ngắn hạn. Nhóm giao diện người dùng thừa nhận bản trình bày tùy chỉnh của trò chơi cần được cải thiện, nhưng những nỗ lực lớn hơn như thay đổi bố cục menu sẽ là một dự án dài hạn hơn. Tương tự như vậy, những cải tiến đối với tính năng mai mối như cập nhật hệ thống Xếp hạng và công cụ lựa chọn khu vực đã được công nhận là yêu cầu phổ biến của cộng đồng, nhưng với các giải pháp mà người chơi sẽ không thấy cho đến mùa thứ ba hoặc sau đó.

Những thay đổi được liệt kê trong blog không phải là tập hợp các ghi chú vá cuối cùng bằng bất kỳ phương tiện nào, mà là một bước đầy hứa hẹn đi đúng hướng cho cả giao tiếp giữa người chơi và nhà phát triển cũng như một chút về những gì chúng ta có thể mong đợi vào tháng 5. Một blog khác dự kiến ​​sẽ được phát hành vào một ngày sau đó, tập trung vào những nỗ lực của nhóm trực tiếp, bao gồm các lĩnh vực của Halo Infinite bao gồm cửa hàng, trận chiến và tùy chỉnh Spartan.

343 Industries kết thúc bài đăng bằng cách hướng dẫn người chơi hướng tới hào quang Người trong cuộc chương trình, nơi những người tham gia thường xuyên nhận được các cuộc khảo sát chuyên sâu qua email để họ có thể cung cấp phản hồi ngắn gọn về trò chơi.

Phần hai của Halo Infinite sẽ được phát hành vào ngày 3 tháng 5, mang theo vé chiến đấu của Lone Wolves, bản đồ mới và các sự kiện mới, như được trình bày chi tiết trong Halo Infinite Cập nhật phát hành vào tháng trước.