PG “Bóng rổ đường phố” có phải vượt qua QE không?Cơ chế trò chơi xác định lối chơi

PG “Bóng rổ đường phố” có phải vượt qua QE không?Cơ chế trò chơi xác định lối chơi

Tôi nhớ rằng Xiao Gao, bình luận viên của “Bóng rổ đường phố”, nói rằng chỉ có nghề C mới có thao tác vi mô, thực ra nếu xét theo góc độ bấm nút thì nghề nào cũng có thể quản lý vi mô. Bấm để tìm người A, điểm A, bấm để hút và ẩn, bấm để phá W để đến gần bạn. Chỉ là đôi khi mọi người có xu hướng nhấn các phím mũi tên liên tục, dẫn đến dịch chuyển liên tục, do đó đi vào vùng thoải mái với phản ứng lâu dài, thay vì vùng phản ứng cực đoan này của vị trí chữ W gần khít hoặc cực đại. Thực sự khó đánh giá hơn trong việc dịch chuyển liên tục. Cần phải đánh giá từ khoảng cách và vị trí, thay đổi nó thành phán đoán hướng và thay đổi nó theo xu hướng (rung giật đơn ở bên trái và bên phải của phím).

Theo nguyên tắc chung, bất kể bạn chọn chơi nghề gì, đội phải có một trụ bên trong (PF / C) và một PG để đảm bảo rằng họ có thể chơi hiệu ứng trượt và để đảm bảo rằng đội không có thiếu sự phục hồi và chức năng sàn. Nếu là 2T với SG thì nên chọn PF đực để đảm bảo độ cứng phòng thủ và tầm pick-and-roll, yêu cầu của PF với SG cao hơn PF có PG. PG’s 2T cần PF nữ. Nếu bạn chơi đôi, bạn nên sử dụng đội hình 2S một cách thận trọng mà không có nền tảng và phản ứng vi mô nhất định.

Một là bạn không nắm bắt tốt nhịp phân công lao động, hai là phòng ngự cường độ cao, sau khi nhận được đường chuyền QE mà không có SS, nó sẽ được chuyền về SG trong vài giây (SG phải sử dụng QE vì vị trí của nó đã bị kéo đến cực hạn và cần vượt qua 2 Cú bắt thứ hai và chạy lùi để có lợi thế vị trí lớn hơn, hoặc bạn cần tiếp tục chạy để giữ séc trong trường hợp khu vực góc phải đảm bảo. đường chuyền, do đó không có kỹ năng DS (DQDE)), hoặc bạn cần thực hiện một hoặc hai bước với bóng để tìm một vòng tròn. Cơ hội? Trong quá trình cầm bóng một hoặc hai bước, bạn cũng cần quan sát vị trí của đồng đội để quyết định bỏ cầm bóng và chuyển ngay. Nếu đó là PG, nó có thể chỉ cần đợi và quay lại trong vài giây.

Sau khi cập nhật phiên bản, các yêu cầu về độ chính xác chuyền bóng và kiểm soát bóng của PG đã tăng lên. Vết mực không hiệu quả với người A. Sau khi cầm bóng quá lâu, đường chuyền không chính xác, cả đội phối hợp với PG chậm sẽ dẫn đến thua càng nhiều. Chuyển bóng hợp lý, không chơi bóng rổ 2V3, PGs nâng cao khả năng tấn công trôi chảy của đội sẽ ngày càng phổ biến. Đảm bảo ai cũng có bóng để chơi, những cú sút không hợp lý, những cú sút mạnh và chết người có khả năng không vào rất cao, buộc PG ung thư phải thay đổi lối chơi của mình. Một hệ thống tốt sẽ khiến mọi người thay đổi.

Cơ chế của trò chơi quyết định cách người chơi chơi trò chơi, nhưng người chơi sẽ tự thay đổi trò chơi. Phong cách chơi khác nhau, sự tin tưởng, chuyền bóng hay không để hỗ trợ phòng ngự đều liên quan đến nhau.

Ví dụ, trong một nghề có tỷ lệ chịu lỗi rất thấp, SG, cách đơn giản và trực tiếp cho người mới tập bắn là ngả người ra sau để lấy 3 điểm, và để người chơi bên trong nắm lấy bàn cờ và úp rổ. Sau đó, tôi học được một chút kỹ năng ghi bàn của cầu thủ hạng A, nhưng vì không thành thạo hoặc không nhận được bóng kịp thời, tôi bị hỗ trợ bởi hàng thủ và không biết cách chuyền bóng, và bị coi như một khối u. đồng đội của tôi. Kết quả là họ đã trở thành 10 SG9 SB trong nhiều quần thể.

PG lần đầu tiên được dạy để trở thành một con quỷ QE và họ phải QE trong vài giây trong bất kỳ tình huống nào, điều này làm giảm trải nghiệm trò chơi của họ. Sau đó là sự thiếu tinh thần của các PG này sau những pha lừa bóng siêu tốc và lùi 2, và họ phải cầm bóng và chứng tỏ mình sau 34 vòng đấu. Dù sao thì khả năng đánh rơi bóng cũng thấp, và cuối cùng, lỗi không phải là lỗi của tôi.

Tính năng giải đấu chuyên nghiệp “Bóng rổ đường phố”: //www.fsjoy.com/FSPL/

Weibo chính thức của “Bóng rổ đường phố”: //weibo.com/fsjoy

WeChat chính thức của “Bóng rổ đường phố”: fsjoy2013