“Overwatch” Tekken, Orisa làm lại chi tiết Tekken thay đổi thành T, 450 máu

“Overwatch” Tekken, Orisa làm lại chi tiết Tekken thay đổi thành T, 450 máu

Hôm nay, “Overwatch” đã chính thức công bố thông tin chi tiết về quá trình làm lại của Tekken và Orisa, hãy cùng xem qua.

Văn bản gốc chính thức:

Một người là người bảo vệ tốt bụng của Numbani, và người kia là người kế thừa thảm họa của thành phố, cả hai sẽ được làm lại trong bài kiểm tra Overwatch “Return” (sẽ được xác định ở Trung Quốc). Thành phần đội 5v5 mới sẽ thay đổi cách chơi của các tướng xe tăng trong giao tranh, nhưng mục tiêu chính của họ vẫn như cũ: tạo khoảng trống cho các đội, giao tranh trước và xoa dịu các đồng minh đang gặp khó khăn. Nhìn chung, lối chơi của họ sẽ thiên về tấn công, có khả năng gây sát thương cao trong khi sử dụng khả năng bảo vệ. Trưởng nhóm thiết kế anh hùng Geoff Goodman đã dẫn dắt Doomfist chuyển đổi từ sát thương thành anh hùng xe tăng, trong khi nhà thiết kế anh hùng cấp cao Brandon Brennan dẫn dắt công việc làm lại của Orisa. Hãy cùng xem hai anh hùng đã thay đổi như thế nào trong “The Return” của “Overwatch” nhé!

“Nắm đấm ngày tận thế”

Lối chơi của Doomfist giờ đây trở nên độc đáo, ngay cả trong số các anh hùng gây sát thương: anh ta là một kẻ đánh nhau chết người có tốc độ nhanh, độ cơ động cao. Goodman giải thích: “‘Doomfist’ là một anh hùng kết hợp mang bản chất của game đối kháng. Chúng tôi muốn giữ lại cảm giác chiến đấu đó trong khi chuyển anh ta sang nhiệm vụ xe tăng”. Một số kỹ năng, anh ấy nói, sẽ giữ lại cảm giác quen thuộc, trong khi những kỹ năng khác sẽ cho phép anh ấy đảm nhận các nhiệm vụ xe tăng hạng nặng.

Máu cơ bản của anh ta sẽ được tăng từ 250 lên 450, khiến anh ta trở nên khó khăn như các anh hùng xe tăng khác. Hand Cannon về cơ bản hoạt động theo cùng một cách như hiện tại, nạp đạn nhanh hơn một chút, nhưng có một số thiệt hại gây ra. Rocket Punch nhanh hơn và gây ít sát thương hơn, nhưng vẫn đánh bật kẻ thù.

“Fighting Block” là một kỹ năng cốt lõi mới của “Doomsday Fist”. Sau khi “Fighting Block” được bật, “Doomsday Fist” sẽ chuyển sang thế phòng thủ và tất cả sát thương từ phía trước sẽ giảm 90%. Găng tay của Doomfist cũng sẽ sạc lại nếu Fierce Block chặn đủ sát thương. Găng Tay Tích Điện sẽ tăng sát thương, bán kính đánh bật, tốc độ di chuyển và khoảng cách của Cú Đấm Tên Lửa tiếp theo, và việc đập mục tiêu vào tường sẽ làm chúng bị choáng.

Goodman nói: “Người chơi của kẻ thù phải cẩn thận nếu không họ sẽ sạc lại găng tay của Doomfist. “Cách sử dụng ‘Fighting Block’ tương tự như rào cản của Zarya, nhưng thay vì tăng lượng sát thương một cách thụ động, nó tăng cường ‘Rocket Punch’ tiếp theo và hiệu ứng sẽ kéo dài cho đến khi anh ta sử dụng kỹ năng hoặc chết trong trận chiến cho đến nay.” có nhiều combo sát thương cao, vì vậy nó hữu ích cho cả tấn công và phòng thủ. Anh ta có thể chặn một lượng lớn sát thương cho cả đội, nhanh chóng lao vào “Cú đấm tên lửa”, đánh bật kẻ thù bằng một cú đấm, đập chúng vào tường và làm choáng chúng trong khoảng một giây. Goodman nói: “Miễn là bạn đỡ được một đòn nặng, bạn sẽ được nạp lại năng lượng ngay lập tức.

Earthshatter giờ sẽ khiến Doomfist nhảy lên không trung và lao vào nơi bạn đang nhắm tới, giống như Jetpack của Winston. Khi tiếp đất, anh ta tạo ra một làn sóng xung kích gây sát thương và làm chậm kẻ địch. Goodman nói: “Bây giờ Doomfist có mức độ cơ động trên mọi địa hình. “Earthshatter mang lại cho anh ta khả năng di chuyển phi thường, nhưng không làm cho khả năng di chuyển của anh ta trở nên khó đoán định.” Anh ta rất giống Wrecking Ball và những nhà vô địch xe tăng gây rối như Winston, vì vậy bạn phải luôn để mắt đến vị trí của Doomfist. Ví dụ, khi lao vào đội đối phương bằng Earthshatter, hãy nhớ rằng Fierce Block chỉ có thể chặn sát thương trực tiếp trước mặt bạn. Bạn phải bay qua toàn bộ đội đối phương để có thể chặn toàn bộ sát thương bằng “Fighting Block”, và sau đó dồn đối thủ vào đội của bạn bằng “Rocket Punch” mà không giáng một đòn mạnh vào phần lưng dễ bị tổn thương.

Kỹ năng tối thượng của Doomfist là “Phá hủy thế giới” đã có thêm một chức năng mới, và thời gian sử dụng cũng được rút ngắn lại. Nhìn chung, lượng sát thương của kỹ năng này đã giảm xuống, nhưng những đòn đánh trực diện vào khu vực trung tâm vẫn rất mạnh. Chúng tôi đã loại bỏ hiệu ứng đánh bật lại và thay vào đó làm chậm tất cả kẻ thù bị tấn công, khiến nó trở thành một công cụ đột kích tuyệt vời. Chiêu cuối được cải tiến bổ sung cho những thay đổi về khả năng nạp đạn, cho phép anh ta vẫn mang lại kết thúc linh hoạt và nhanh nhẹn như một anh hùng sát thương. Mặc dù vị trí hoàn toàn mới và sự kết hợp combo vẫn cần quen thuộc hơn để thành thạo, “Doomsday Tekken” đã chuyển đổi thành một anh hùng xe tăng dễ tiếp cận hơn, chơi miễn phí và có tầm ảnh hưởng, và trải nghiệm cảm giác vẫn như vậy đối với người chơi. Người chơi quen thuộc ” Nắm đấm ngày tận thế ”.

Orisa

Một số sức mạnh của Doomfist đã được chuyển sang các kỹ năng phòng thủ của anh ta, cho phép anh ta đảm nhận các nhiệm vụ xe tăng hạng nặng. Orisa thì hoàn toàn ngược lại. Nhóm nghiên cứu nhận thấy Orisa rất khó chơi trong các trận cận chiến và đối đầu, vì vậy chúng tôi đã điều chỉnh lại cô ấy để phù hợp với các trò chơi trong tương lai. “Việc làm lại của Orisa đối với chúng tôi không hề nhỏ,” Brennan nói. “Chúng tôi muốn những thay đổi có ý nghĩa thực sự trong trò chơi, để những người chơi yêu mến cô ấy có thể hài lòng.” Việc làm lại của Orisa khiến lối chơi của cô ấy phù hợp hơn với chế độ 5v5 và giúp cô ấy sử dụng nhiều hơn trong các cuộc giao tranh. Công cụ của.

Máu và giáp của cô ấy đã được tăng lên, cho phép cô ấy có khả năng lao thẳng vào đội đối phương. Chế độ tấn công chính của Orisa hiện có kích thước đường đạn lớn hơn và cũng gây sát thương cao hơn ở cự ly gần. Chế độ tấn công chính không còn sử dụng cơ chế đạn mà thay vào đó là liên tục tích nhiệt, chỉ có thể giảm khi ngừng bắn. Nếu vũ khí quá nóng, nó không thể bắn trong 3 giây. “Chúng tôi muốn Orisa tiến về phía trước thường xuyên hơn và đối đầu trực diện với kẻ thù”, Brennan nói. “Vũ khí của cô ấy tốt cho việc chiến đấu tay đôi, và nó phù hợp hơn để tiến về phía trước trong Overwatch’s Homecoming.” Chế độ tấn công phụ của Orisa là “Energy Javelin,” ném một mũi lao trúng kẻ đầu tiên trên đường đi của kẻ thù. Brennan nói: “Nó gây hiệu ứng choáng ngắn và gây sát thương nhiều hơn khi có bức tường phía sau.

Một kỹ năng mới khác là Javelin Spin, trong đó Orisa xoay lao nhanh chóng, phá hủy các đường đạn đang lao tới, tăng tốc độ di chuyển về phía trước, đồng thời đánh bật kẻ thù và gây sát thương. Brennan nói: “Mục đích chính của ‘Javelin Swirl’ là mang lại cho Orisa khả năng giao tranh tổng. “Kết hợp với các kỹ năng khác, nó tạo ra một combo chết người, nơi bạn có thể đẩy kẻ thù về phía sau và sau đó ném một ‘mũi lao năng lượng’ để đóng đinh chúng vào tường.”

“Fortified Defense” cũng đã nhận được một số chỉnh sửa để phù hợp với lối chơi mới, bao gồm giảm nhiệt do vũ khí của Orisa tạo ra, cho phép cô bắn liên tục hơn. Kỹ năng này cũng cung cấp thêm 125 máu, tăng khả năng sống sót của cô trong các cuộc giao tranh. Brennan giải thích: “Thay đổi này là để cho phép Orisa luôn đạt được giá trị phòng thủ hiệu quả khi sử dụng ‘Strong Defense’.”

Earthshaker là khả năng tối thượng mới của Orisa. Cô nhận được hiệu ứng “Phòng thủ kiên cố”, kéo những kẻ địch xung quanh về phía mình trong khi lao vào một cuộc tấn công khu vực mạnh mẽ. Brennan giải thích: “Khi chúng tôi bắt đầu nghĩ về việc làm lại, chúng tôi đã loại bỏ rào cản của Orisa và” Đứng yên “. Nhưng chúng tôi vẫn nghĩ rằng” Đứng yên “rất tuyệt”. “Chúng tôi đã kết hợp thiết kế ‘Đứng yên’ vào kỹ năng tối thượng mới của Orisa, vì vậy nó có tác dụng kéo.” Điều này cũng có cơ hội để huy động toàn đội nhanh chóng phối hợp với các combo trong một khoảng thời gian ngắn. Tuy nhiên, khác với Gravity Surge của Zarya, kẻ thù không bị ràng buộc vào trọng tâm của lực kéo của Orisa, vì vậy bạn phải nhanh chóng làm việc để chiêu cuối phát huy tác dụng!

Khi bắt đầu thử nghiệm, trò chơi sẽ trở thành chế độ 5v5 với chỉ một anh hùng xe tăng cho mỗi đội. Lưu ý rằng những thay đổi và làm lại này vẫn đang trong quá trình phát triển. Các thay đổi có thể thay đổi khi chúng tôi quan sát thấy nhiều người chơi hơn sử dụng những anh hùng này trong trò chơi. Chúng tôi rất mong nhận được phản hồi của bạn và mong được nhìn thấy các anh hùng được làm lại trong bản beta!