NVIDIA Reflex mang lại hiệu suất tăng và giảm đáng kể độ trễ của hệ thống cho Shadow Warrior 3 và Lực lượng vũ trang

NVIDIA Reflex mang lại hiệu suất tăng và giảm đáng kể độ trễ của hệ thống cho Shadow Warrior 3 và Lực lượng vũ trang

Vào ngày 15 tháng 3 năm 2022, NVIDIA công bố giới thiệu hỗ trợ NVIDIA Reflex cho Shadow Warrior 3 và Ready or Not, giảm độ trễ hệ thống cho người chơi GeForce. Bật Phản xạ trong Shadow Warrior 3 làm giảm độ trễ của hệ thống xuống 56% và bật Phản xạ ở chế độ Sẵn sàng hoặc Không làm giảm độ trễ của hệ thống xuống 42%. Giảm độ trễ của hệ thống sẽ giúp người chơi cải thiện hiệu suất cạnh tranh của họ trong trò chơi.

NVIDIA cũng bổ sung một cặp màn hình G-SYNC và chuột chơi game vào hệ sinh thái Reflex.

Reflex giảm 56% độ trễ của hệ thống trong Shadow Warrior 3

Đối với Shadow Warrior 3, không có thiết bị nào tốt hơn PC hoặc máy tính xách tay hỗ trợ GeForce RTX. Đầu tháng này, trò chơi đã cải thiện hiệu suất lên đến 68% bằng cách thêm hỗ trợ NVIDIA DLSS. NVIDIA hiện cho phép người chơi GeForce giảm 56% độ trễ của hệ thống trong các trò chơi. Người chơi GeForce có được trải nghiệm Shadow Warrior 3 tuyệt vời nhất nhờ khả năng giảm độ trễ bằng một cú nhấp chuột của Reflex và tăng tốc tốc độ khung hình DLSS.

  Reflex giảm 42% độ trễ của hệ thống ‘Sẵn sàng hay Không’

Phiên bản truy cập sớm của game bắn súng hợp tác “Ready or Not” hiện đang nhận được nhiều đánh giá tích cực và những người chơi đang định cấu hình thiết bị trò chơi cho trò chơi sắp trải nghiệm trò chơi trở nên nhanh nhạy hơn. Trong bối cảnh siêu thực tế của Ready or Not, thành công và cái chết chỉ cách nhau một phần nghìn giây. Với thiết lập một cú nhấp chuột, người chơi Sẵn sàng hay Không có thể giảm 42% độ trễ của hệ thống.

  Hệ sinh thái phản xạ NVIDIA tiếp tục mở rộng

NVIDIA Reflex là một bộ công nghệ để tối ưu hóa và đo độ trễ của hệ thống khi chơi game cạnh tranh. Nó cung cấp cho người chơi lợi thế cạnh tranh, độ trễ hệ thống thấp hơn, khả năng phản hồi trong trò chơi nhanh hơn, giúp người chơi cạnh tranh hơn trong các trò chơi nhiều người chơi và làm cho các trò chơi một người chơi phản hồi nhanh hơn. Reflex có sẵn cho các trò chơi nhiều người chơi và eSports phổ biến nhất, được hỗ trợ trên GPU GeForce bắt đầu từ dòng GTX 900 và có thể được bật bằng một cú nhấp chuột.

Trình phân tích độ trễ phản xạ NVIDIA cung cấp phép đo đơn giản, chính xác đầu tiên về độ trễ khi nhấp chuột để hiển thị. Có thể đo độ trễ bằng công nghệ GeForce Experience và Tương thích được tích hợp trong chuột và màn hình Reflex. Người chơi có thể điều chỉnh cài đặt của mình và kiểm tra lại để xác nhận rằng độ trễ được giảm hơn nữa. Các màn hình Reflex mới bao gồm TPV AG254FG và ViewSonic XG271QG.

Sử dụng Chuột phản xạ với Màn hình phân tích độ trễ phản xạ sẽ mở ra khả năng đo độ trễ trên toàn hệ thống. Trong tháng này, Chuột chơi game có dây Alienware AW320M và Chuột chơi game Ice Leopard Kone XP trở thành những con chuột tương thích với NVIDIA Reflex mới nhất.