Nhận xét sắc bén của Maden về vụ nổ giết chết HEET của Spinx: một vụ giết người ngoại tuyến như vậy thực sự tuyệt vời

Nhận xét sắc bén của Maden về vụ nổ giết chết HEET của Spinx: một vụ giết người ngoại tuyến như vậy thực sự tuyệt vời

Vào ngày thứ hai của Bảng B RMR Châu Âu, ENCE đối đầu với HEET. Với tỉ số 16-8, Spinx đã chém được 40 pha đánh đầu giúp ENCE có được tỉ số 2-1, HLTV đã phỏng vấn Maden sau trận đấu, anh cũng dành cho đồng đội của mình những đánh giá khá cao.

  Q: Các bạn hiện đang là 2-1. Bạn có mong đợi kết quả này không hay mong đợi nhiều hơn?

Thật sự rất khó để chơi BO1. Ban đầu chúng tôi nghĩ mình có thể dẫn 3-0, nhưng vì thể thức BO1, chúng tôi đã lật xe. Đặc biệt là trong một trò chơi BO1 mà bạn để mất hai viên đạn súng lục, mọi thứ trở nên khó khăn. Đó là những gì đã xảy ra với Astralis, chúng tôi đã chơi quá tệ ở mặt tấn công của Overpass. Nhưng bây giờ chúng tôi đang dẫn trước 2-1 và có cơ hội đủ điều kiện cho vị trí Huyền thoại. vì thế. . . emmm. . . . BO1 thực sự rất khó.

  Q: Khi chơi Astralis, bạn gặp vấn đề gì ở phần cuối tấn công của Overpass?

Chúng tôi nhập cuộc chậm và mắc rất nhiều sai lầm ở trung lộ. Cũng với tỷ số 3-3, chúng tôi đánh bại trò chơi ECO của họ và phá hủy nền kinh tế của chính chúng tôi. Khi lao đến B, hero M4 của bla bla đã gạt chúng tôi. Lúc đó thật tồi tệ, và chúng tôi đã có một vụ nổ kể từ đó.

  Q: Phải mất một thời gian để vào trạng thái, nhưng các bạn đã có một số dấu hiệu trở lại, nhưng nó nhanh chóng bị gián đoạn. Trong một trò chơi như thế này, làm thế nào để bạn trở lại?

Thật khó, đặc biệt là sau RUSH B. Spinx và Hades muốn giữ súng vì nền kinh tế của chúng tôi quá tệ, nhưng cuối cùng họ đã được trả công. Chúng tôi cũng đã thua round pistol trong hiệp hai, nhưng chúng tôi cũng muốn quay trở lại bên CT, và chúng tôi biết rằng chúng tôi có thể quay trở lại thế phòng thủ với vài điểm cuối cùng ở bên tấn công. Thật không may, họ đã giành được quá nhiều điểm về phía CT, vì vậy việc lật ngược tình thế thực sự rất khó khăn.

  H: Bạn có vẻ đã khôi phục được phong độ của mình trước HEET ngày hôm nay. Spinx đã phát nổ hôm nay, chặt đầu 40 người. Chuyện gì đã xảy ra? Anh ta đang vội bắt tàu hay sao?

Anh ấy quá tuyệt vời, màn trình diễn cá nhân của anh ấy rất hoàn hảo, thực sự tuyệt vời khi giết người như thế này trong các trò chơi ngoại tuyến. Thường ở lane, anh ta thường có ping 70 ở Israel, điều này đôi khi khiến anh ta khó chịu, nhưng khi ra đến làn đường, anh ta bắt đầu làm những điều điên rồ. Anh ta sẽ làm nổ súng lục, đạn súng lục, mọi thứ. Anh ấy là một cầu thủ rất giỏi và thật vui khi có anh ấy trong đội.

  Q: Bây giờ bạn đã chơi với ENCE được ba tháng, bạn ngày càng chơi tốt hơn hết trận này đến trận khác. Trải nghiệm của bạn trong thời gian này như thế nào?

Tôi nghĩ rằng tôi đã học được rất nhiều. Đây chỉ là đội chuyên nghiệp thứ hai mà tôi tham gia và tôi đã thu được rất nhiều kinh nghiệm trong ba tháng qua. Bầu không khí của đội rất tốt, tôi thích chơi với các đồng đội trong đội, dù thua chúng tôi cũng nhanh chóng phục hồi và không tấn công lẫn nhau. Vì vậy, bầu không khí lúc này rất tốt.

  Q: Mọi thứ hoạt động như thế nào cho đến nay dưới sự chỉ huy của Snappi?

Thật dễ dàng để chơi với anh ấy, anh ấy là một chàng trai rất cởi mở, thích lắng nghe suy nghĩ của mọi cầu thủ và hình thành chiến thuật xung quanh họ. Anh ấy khiến mọi người chơi cảm thấy tin tưởng vào đội và cố gắng khiến mọi người làm những gì họ đã quen trên bản đồ, vì vậy thật tuyệt khi có được người chỉ huy đó.

  Q: Bạn đã nói về sự tự tin của ENCE với tỷ số 3-0, bây giờ 3-1 có phải là mục tiêu bạn phải hoàn thành không?

Đúng, chúng tôi sẽ vào nhóm 3-1. Tôi không chắc đối thủ tiếp theo của chúng tôi sẽ là ai, bây giờ chúng tôi muốn thắng 3-1. Mục tiêu chính của chúng tôi là vào được Major, và chúng ta sẽ nói về nó sau. Ở EPL, chúng tôi đã chơi hết trận này đến trận khác và tại Major cũng vậy.

  Q: Nhắc đến EPL, bạn đã lọt vào trận chung kết, bạn thu được gì từ giải đấu đó?

Chúng tôi đã học hỏi được rất nhiều điều, tôi nghĩ chúng tôi đã có rất nhiều trải nghiệm thú vị và chơi rất nhiều trò chơi trong môi trường ngoại tuyến. Chúng tôi đã quay lại bản demo của FaZe và nhận thấy rất nhiều lỗi của chính mình, và có nhiều điểm cần cải thiện, điều này rất hữu ích cho chúng tôi.