“Ngạc nhiên là nó không được phát hành vì trục trặc”: Người hâm mộ kinh ngạc sau khi Elden Ring hoàn thành việc ra mắt thành công trong bối cảnh được đánh giá cao

“Ngạc nhiên là nó không được phát hành vì trục trặc”: Người hâm mộ kinh ngạc sau khi Elden Ring hoàn thành việc ra mắt thành công trong bối cảnh được đánh giá cao

Sau nhiều năm trêu chọc cơ sở người hâm mộ bằng không hoặc không có thông tin liên quan đến Elden Ring, FormSoftware cuối cùng đã phát hành kiệt tác của mình vào ngày 25 tháng 2.

Trò chơi lần đầu tiên được giới thiệu với thế giới vào năm 2019 trong E3. Kể từ đó, cả FromSoftware và Bandai Namco vẫn hoàn toàn im lặng về bất kỳ sự phát triển nào liên quan đến trạng thái hoặc ngày phát hành của Elden Ring.

Trong triển lãm quốc tế năm ngoái, tại Summer Game Fest 2021, FormSoftware cuối cùng đã phát hành một đoạn giới thiệu cho trò chơi cùng với ngày phát hành có thể được chốt trong năm nay là vào ngày 25 tháng Hai.

Lấy cảm hứng từ thể loại sinh ra từ linh hồn, Elden Ring được kỳ vọng sẽ đạt được hoặc vượt qua mức mà những người tiền nhiệm của nó trong thể loại này đặt ra khi người hâm mộ chờ đợi trò chơi phát hành. Cuối cùng, sau khi phát hành, người hâm mộ chỉ còn lại niềm vui thuần khiết vì họ đã nhận được chính xác những gì họ mong đợi ngay từ đầu.

@IronPineapple_ Tôi thực sự thực sự ngạc nhiên khi họ không làm bất kỳ bộ da ngựa nào như một phần thưởng đặt hàng trước hoặc cao cấp. Phần đó đối với tôi là điên rồ hơn bất kỳ thứ gì khác bởi vì bất kỳ công ty nào khác sẽ thêm nó vào bây giờ (như Ubisoft) 🤣.


Elden Ring thiết lập lại thanh cao

Kể từ khi thành công vang dội của series The Witcher do CD Projekt Red (CDPR) phát hành, người hâm mộ đã đặt kỳ vọng lớn vào dự án tiếp theo của họ, Cyberpunk 2077.

Tuy nhiên, sau khi phát hành, trò chơi đã nhận được vô số sự căm ghét và chỉ trích. CDPR không chỉ tạo ra một phiên bản trò chơi bị hạ cấp nhiều như thể hiện trong đồ họa của trailer mà còn bao gồm vô số lỗi và trục trặc khiến trò chơi không thể chơi được đối với người hâm mộ.

Sau thất bại của CP2077, người hâm mộ đã suy đoán về việc liệu một tựa game AAA khác được tạo ra bởi một nhà phát triển thành công và được yêu mến có kết thúc giống như CDPR đã làm hay không. Là những người sáng tạo ra thể loại được sinh ra từ linh hồn, FromSoftware phải chịu áp lực phải đảm bảo rằng họ cung cấp những gì họ đã hứa với người hâm mộ.

Những nhận xét như thế này về Elden Ring đối với tôi rất buồn cười vì đúng vậy, Fromsoft là một nhà phát triển thực sự tuyệt vời. Thay vì mua một cách mù quáng, hãy tìm những nhà phát triển giỏi. https://t.co/nWj27n8yCU

Sau khi phát hành Elden Ring, người hâm mộ đã yên tâm rằng trò chơi đã hoàn thiện về mọi mặt và không có hoặc không có lỗi hoặc giao dịch vi mô nào được đưa vào trò chơi.

Bản phát hành CP2077 đã để lại một vết sẹo lớn trong lòng người hâm mộ trò chơi AAA đến mức sẽ không có gì khác hơn một phép màu để lấy lại niềm tin của họ. Và FromSoftware đã làm chính xác những gì cần thiết khi họ cung cấp một tựa game hoàn mỹ khác, vẫn đúng với cơ sở người hâm mộ của họ và cơ sở người hâm mộ AAA.


Bạn gặp khó khăn khi đánh bại trò chơi yêu thích của mình? Theo dõi chúng tôi tại Twitter để có hướng dẫn, tin tức và cập nhật dễ dàng!