Mặc dù dịch bệnh ở Thượng Hải đã bị hoãn đến trận chung kết mùa xuân của Liên minh huyền thoại LPL, nhưng có tin đồn rằng các nhà vô địch mùa xuân của LPL không thể tham gia Giải đấu liên minh huyền thoại giữa mùa giải 2022. Tuy nhiên, vào ngày 21 tháng này, Riot đã thông báo rằng sau những nỗ lực của đội vận hành sự kiện, Riot sẽ cho phép các đội vô địch mùa xuân của LPL thi đấu trực tuyến tại Trung Quốc, nhưng giá trị Ping của tất cả các đội tham gia sẽ được đặt thống nhất ở mức 35ms. , và sau khi chứng kiến sự việc này, nhiều cư dân mạng cho rằng điều này về cơ bản là không công bằng và chỉ có lợi cho LPL.
-
LIÊN QUAN: Riot thông báo LPL sẽ trực tuyến cho Liên Minh Huyền Thoại Giữa Mùa
-
Tin liên quan: Năm hiệp! “Liên minh huyền thoại” RNG đánh bại TES để giành chức vô địch LPL mùa xuân
LS, một cựu huấn luyện viên đội chuyên nghiệp của “League of Legends”, phản đối mạnh mẽ cách làm này: “Về cơ bản, nó khiến tất cả các khu vực gặp bất lợi. Rất nhiều tuyển thủ Trung Quốc sẽ chơi Hanbok, và đây là giá trị ping mà họ đã từng sử dụng. Đối với người chơi Hàn Quốc, giá trị ping của các trò chơi LCK và máy chủ Hàn Quốc thông thường đều ở dạng chữ số đơn (7ms), gần như là cấp của mạng cục bộ. ”, Và một khi độ trễ của trận đấu với LPL phải được điều chỉnh thành 35ms, thì nó Chắc chắn là đối với LCK hoặc các khu vực cạnh tranh khác. Người chơi sẽ cảm thấy không thoải mái, nhưng LPL có nghĩa là RNG có thể giành được lợi thế từ đó, bởi vì họ thường chơi các trò chơi với giá trị Ping như vậy.
Riot vẫn chưa đưa ra bình luận gì thêm về việc này, và việc RNG sẽ tham gia giải đấu trực tuyến “Liên minh huyền thoại” giữa mùa giải trực tuyến vẫn chưa được xác nhận, nhưng tất cả các khu vực dường như đã đồng ý với vấn đề này, cho phép LPL tham gia trực tuyến các đội khác. Cuộc thi.