- Kinh doanh
Molly Mason-Boulé là người đứng đầu toàn cầu của các studio phát triển tại Riot
Một cựu chiến binh dày dạn đã tham gia tổ chức.
Riot Games đã giới thiệu Molly Mason-Boulé kỳ cựu trong ngành làm giám đốc phát triển studio toàn cầu của tổ chức.
Boulé trước đây đã có 18 năm làm việc với Electronic Arts, nơi cô ấy “chạm vào toàn bộ danh mục sản phẩm EA trong thời gian làm việc cho công ty”. Gần đây nhất, cô giữ chức vụ phó chủ tịch sản xuất và vận hành của EA Studios.
Mason-Boulé nói trong một thông cáo báo chí: “Tôi vô cùng tràn đầy năng lượng để gia nhập Riot vào thời điểm phát triển và biến đổi mạnh mẽ như vậy. “Trở thành một phần trong việc thúc đẩy tầm nhìn táo bạo của Riot cho tương lai — trở thành công ty trò chơi tập trung vào người chơi nhất trên thế giới trong khi mở rộng vũ trụ của chúng tôi cho người chơi — là điều vô cùng truyền cảm hứng. Tôi mong đợi hành trình khi chúng tôi đẩy mạnh Riot vào giai đoạn mở rộng quy mô và tăng trưởng tiếp theo. ”
Trước khi làm việc tại EA, Boulé đã làm việc cho các công ty nổi tiếng như Dreamworks Animation, Radium / Reel FX và cũng làm việc cho công ty quảng cáo Grey Global Group. Cô cũng ngồi trong hội đồng phụ nữ trong lĩnh vực hoạt hình và thường xuyên xuất hiện với tư cách là giảng viên khách mời tại Trường Kinh doanh Marshall của USC.
“Molly đã là một thế lực trong ngành công nghiệp trò chơi trong gần hai thập kỷ, với thành tích nổi bật trong việc phát triển các công ty thành các tổ chức đa studio, thúc đẩy sự hợp tác giữa các nhóm trò chơi toàn cầu có hiệu suất cao cũng như phát triển và cố vấn những người xung quanh cô ấy,” nói Giám đốc điều hành bạo động John Doyle. “Khi chúng tôi tiếp tục thành lập nhiều studio phát triển hơn trên toàn cầu, chuyên môn của Molly sẽ rất quan trọng để giúp chúng tôi mở rộng quy mô để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của cả đội Trò chơi của chúng tôi và người chơi trên toàn thế giới.”
Vai trò mới của Boulé với Riot là “mở rộng dấu chân của Riot trên toàn thế giới để khai thác vào các thị trường tài năng quan trọng và đẩy nhanh quá trình phát triển trò chơi và tính năng”. Điều này bao gồm việc quản lý các studio phát triển của Riot ở Seattle, Hong Kong, Singapore và Thượng Hải.