- Chiến thuật giao tranh tổng
Mục Lục
Mọi thay đổi lớn về TFT 6.5 trong Patch 12.5
Những thay đổi lớn đang diễn ra.
Sau khi phát hành Teamfight Tactics Đêm Neontheo giám đốc thiết kế trò chơi Stephen “Mortdog” Mortimer và nhà thiết kế trò chơi Kent “Riot Kent” Wu, dự kiến sẽ diễn ra trong bản cập nhật Set 6.5 đầu tiên. Patch Rundown.
Patch 12.5 là một bản cập nhật lớn sẽ diễn ra vào ngày 3 tháng 3. Cũng lâu rồi TFT bản vá, dự kiến kéo dài cả tháng. Theo Mortdog và Riot Kent, mục tiêu của bản vá Set 6.5 là chuyển meta sang trạng thái khỏe mạnh hơn đồng thời bắt đầu tinh chỉnh các Phép bổ trợ Hextech. Rek’Sai đã được làm lại, cùng với Dragon Innovator comp. Một số đặc điểm đã bị giảm sức mạnh một lần nữa và hơn một chục thay đổi lớn dự kiến sẽ diễn ra cho TFT Đặt 6,5 tướng.
Từ đặc điểm và Phép bổ trợ Hextech cho đến tướng và vật phẩm, đây là mọi thay đổi lớn dự kiến diễn ra trong TFT Bản vá 12.5, được tiết lộ trong Patch Rundown.
Phần bổ sung Hextech
Chiến đấu Augments bị giảm sức mạnh trong khi một số TFT Bộ 6.5 Phép bổ trợ Hextech đã được chuyển cấp. High Five cũng đã được thêm trở lại vào hỗn hợp.
- Trận chiến pháp sư: Sức mạnh phép thuật cộng thêm bị giảm xuống 25/35/50
- Cấy ghép điều khiển từ tính (Ba): Máu giảm xuống 350
- Người làm tan rã: Sát thương phép cộng thêm theo phần trăm máu tối đa của mục tiêu giảm xuống 1.5 / 2.5 / bốn phần trăm
- Phóng điện: Sát thương phép giảm xuống 60/100/160
- Tiếng vọng của Luden: Sát thương phép cộng thêm bị giảm sức mạnh từ 135/200/275 xuống 100/150/200
- Chemtech Unity: Đã chuyển từ hạng Bạc sang hạng Vàng
- Tiếng thổi gây chấn động: Đã chuyển từ hạng Bạc sang hạng Vàng
- Tiếng thổi gây chấn động: Thời gian hồi chiêu giảm từ bảy xuống sáu giây
- Bốn điểm: Số lượng tướng bốn giá ngẫu nhiên nhận được tăng từ ba lên bốn
- Đập tay: Chỉ có thể xuất hiện dưới dạng tùy chọn Tăng cường Hextech thứ ba ở Giai đoạn 4-6
- Đập tay: Nhận được năm tướng có giá năm ngẫu nhiên
- Ngọn gió thứ hai (Ba): Loại bỏ
- Titans tí hon: Máu của chiến thuật gia được cấp tăng từ 35 lên 40
- Woodland Trinket: Máu của nhân bản được tăng từ 250 lên 300
- Nghịch lý của Forge Zhonya di động: Các thay đổi bao gồm sức mạnh phép thuật tăng lên 50, giáp và kháng phép tăng lên 50, và thời gian tồn tại của Tổn thương tăng lên ba giây
Đặc điểm
Các vệ sĩ đã được tăng sức mạnh để cải thiện lối chơi ban đầu đồng thời cung cấp cho người chơi một lựa chọn tuyến đầu khác ngoài Bruiser. Chemtech cũng bị giảm sức mạnh nhưng vẫn rất mạnh, theo Mortdog và Riot Kent. Đặc điểm Enforcer cũng bị giảm sức mạnh, với nhiều thay đổi hơn đối với đặc điểm dự kiến sẽ diễn ra trong TFT Bản vá 12.6. Một bản làm lại đã được áp dụng cho Dragon Innovator.
- Vệ sĩ: Lá chắn ban đầu được tăng từ 150/350/700/1200 thành 200/400/800/2000
- Chemtech: Giảm sát thương giảm xuống 15 phần trăm
- Enchanter: Hồi máu và tăng khiên điều chỉnh thành 25/45/70/100 phần trăm và kháng phép được tăng lên 25/45/70/10
- Người đổi mới: Rồng sẽ không còn cho 75% cơ hội tấn công chí mạng và các đơn vị được hỗ trợ bởi tiếng gầm của rồng sẽ luôn tấn công chí mạng nếu có thể
- Người đổi mới: Electrifying Roar sát thương chí mạng tăng từ 10 lên 25% và sát thương Lightning của rồng tăng lên 600
vật phẩm
Bramble Vest đang bị giảm sức mạnh. Các TFT Theo Mortdog và Riot Kent, vật phẩm trong set 6.5 vẫn là một sự khắc chế mạnh đối với các đối thủ của Assassin, chỉ là không mạnh như trước khi ra mắt Đêm Neon.
- Bramble Vest: Giảm sát thương cộng thêm của đòn chí mạng giảm xuống 75 phần trăm
- Bramble Vest: Phản lại sát thương được tăng từ 60/80/120 thành 75/100/150
- Mistral: Thời gian trục xuất giảm từ 10 xuống 8 giây
- Mũi Sunlight: Đốt cháy giảm từ 120 xuống 90 phần trăm trong 30 giây
Nhà vô địch
Hơn một tá lớn TFT Các đợt giảm sức mạnh và nâng cấp tướng cho 6,5 dự kiến sẽ diễn ra trong Phiên bản 12.5, từ việc làm lại Rek’Sai và điều chỉnh chất lượng cuộc sống của Ahri thành phép bổ trợ cho Lucian và Draven.
Một chi phí
- Thương hiệu: sát thương phép cơ bản được tăng lên 135/175/235 và sát thương phép cộng thêm được điều chỉnh thành 165/225/300
- Jarvan IV: Tốc độ đánh giảm xuống 0,6 và năng lượng bắt đầu giảm từ 60/100 xuống 50/100
- dạ khúc: Giảm thời gian làm choáng của phép thuật ở mức ba sao từ 3,5 xuống ba giây
- Twitch: Tỉ lệ phần trăm sát thương phép thuật điều chỉnh thành 125/130/140 phần trăm và sát thương phép thuật cơ bản điều chỉnh thành 30/50/70
Hai chi phí
- Ashe: Số lượng mũi tên của Ashe thay đổi thành tám mũi tên trên diện rộng và phạm vi của cô ấy tăng thêm một Hex
- Rek’Sai: Sát thương phép cơ bản sẽ không còn chia theo sức mạnh phép thuật nữa và phần trăm chống ăn cắp của cô ấy đã bị loại bỏ. Hồi máu của cô ấy thay đổi thành 150/200/350 với tỉ lệ sức mạnh phép thuật, trong khi khả năng chống trộm đã bị loại bỏ
- Rek’Sai (Mới): Hồi 250/350/500 máu tính theo sức mạnh phép thuật nếu cô ấy đã cắn mục tiêu của mình
Ba chi phí
- Ekko: Năng lượng bắt đầu giảm xuống 60/120
- Gnar: Tảng đá của Gnar tăng thêm một Hex
- Lucian: Sát thương phép tăng lên 185/295/315, cùng với giáp và kháng phép tăng lên 30
- Malzahar: Giảm sát thương phép xuống 600/825/950
- Morgana: Lá chắn phép điều chỉnh thành 500/600/750, giảm chỉ số ba sao trong khi tăng chỉ số một và hai sao
Bốn chi phí
- Ahri: Năng lượng ban đầu được tăng lên 30/50 và góc của quả cầu phép của cô ấy được thay đổi từ 20 thành 10
- Alistar: Sát thương phép giảm xuống 150/250/1000
- Braum: Thời gian làm choáng của phép thuật được điều chỉnh thành hai / 2,75 / tám giây, cải thiện anh ta thành đơn vị tiền tuyến cuối trận
- Draven: Phạm vi tăng lên bốn và giờ có 25% xuyên giáp bẩm sinh
- Draven: Khả năng xuyên giáp cộng thêm VIP giảm từ 50 xuống 25%
- Vi: Sát thương phép điều chỉnh thành 125/200/450 và sát thương phép thứ ba của cô ấy điều chỉnh thành 250/350/900
Năm chi phí
- Tahm Kench: Sát thương nuốt chửng lên các mục tiêu miễn nhiễm kiểm soát đám đông tăng từ 35 lên 50 phần trăm
- Galio: Tỉ lệ máu tối đa của phép thuật tăng từ năm lên sáu phần trăm
Tất cả TFT 12,5 Nỗ lực và buff của Patch Rundown có thể thay đổi trước khi bản cập nhật chính thức được phát hành vào ngày 2 tháng 3.