Mối quan hệ ‘sâu sắc hơn’ nhất định với nhà phát triển Halo 343 Industries

Mối quan hệ ‘sâu sắc hơn’ nhất định với nhà phát triển Halo 343 Industries

  • hào quang

Mối quan hệ ‘sâu sắc hơn’ nhất định với nhà phát triển Halo 343 Industries

Studio hỗ trợ đáng tin cậy của Halo sẽ giúp định hình tương lai của Infinite.

Hình ảnh qua 343 Industries / Microsoft

Phần một trong số Halo Infinite sắp kết thúc và nhóm trực tiếp tại nhà phát triển 343 Industries đang tìm cách sắp xếp lịch sản xuất nhất quán sau khi phần hai phát hành vào ngày 3 tháng 5.

Để giúp định hình lịch trình đó và vẽ ra một tương lai tươi sáng cho Của Halo tiêu đề mới nhất, nhà phát triển độc lập Sở thích nhất định có công bố rằng quan hệ đối tác với tư cách là một studio hỗ trợ đang phát triển thành một thứ gì đó sâu sắc hơn.

Halo Infinite đã không có sự ra mắt suôn sẻ như 343 có lẽ đã hy vọng, với mùa nhiều người chơi thứ hai của trò chơi bị trì hoãn trong khoảng thời gian từ hai đến ba tháng dẫn đến ngày phát hành mới vào tháng 5. Sự tham gia gia tăng của một số mối quan hệ nhất định là tất cả về sự phục hồi và nó đã là một studio hỗ trợ lâu dài cho nhượng quyền thương mại kể từ đó Halo 2’s DLC phát hành vào năm 2007. Sự thay đổi này khiến studio có sự tham gia nhiều hơn Halo InfiniteCác bản phát hành sau khi ra mắt dựa trên nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong hào quangcủa khuôn khổ.

“Chúng tôi đã là một phần của hào quang nhượng quyền thương mại trong hơn 15 năm, ”thông báo của Affinity nhất định cho biết. “Chúng tôi rất vinh dự khi nói rằng chúng tôi đang làm sâu sắc hơn mối quan hệ của mình với 343 và đã được giao phó với việc phát triển hơn nữa Halo Infinite theo một số cách mới và thú vị. “

Thật khó để nói những cách mới và thú vị đó có thể là gì với các chi tiết hạn chế có trong tuyên bố, nhưng với hào quang lần đầu tiên áp dụng mô hình theo mùa với Halo Infinitesẽ cần một dòng trò chơi đổi mới ổn định và trải nghiệm thẩm mỹ để giữ cho người chơi đầu tư.

Sở thích nhất định công việc trước bao gồm các thành phần nhiều người chơi cho Kỷ niệm 2 năm HaloHalo 4cũng như giúp xây dựng nhiều bản đồ DLC cho các tựa game trước đó như Halo 2Halo Reach. Ngoài ra, trong Halo 4, nó đã phát triển chế độ chơi Dominion độc đáo của trò chơi cho phép người chơi đánh chiếm và sau đó củng cố các căn cứ trên bản đồ bằng các tháp pháo tự động, lá chắn và xe tiếp viện. Phả hệ nhất định của Affinity đã được chứng minh hết lần này đến lần khác, đó có lẽ là lý do tại sao 343 đã tin tưởng công ty trong quá trình giúp đỡ Halo Infinite tưng lại.