Cách đây không lâu, Gamamobi đã tung ra một thông tin siêu bom tấn: LISA, thành viên của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc BLACKPINK, giữ vai trò phát ngôn viên toàn cầu cho siêu phẩm game “MetaCity M”. Cô ấy nổi tiếng trong giới âm nhạc và thời trang. Cô ấy được biết đến với phong cách cá nhân dễ thương và đáng yêu ngoài sân khấu. Sự ngọt ngào của cô ấy phù hợp với thế giới metaverse của “MetaCity M” hiện đang quét khắp thế giới. mong chờ loại tia lửa bất ngờ mà hai người sẽ mang lại trong tương lai.
Mặc dù khái niệm metaverse đang rất nóng hiện nay, nhưng “MetaCity M” phải là trò chơi metaverse đầu tiên trên thế giới chi rất nhiều tiền để tìm ra người phát ngôn hàng đầu thế giới trong giai đoạn đầu. Điều này cũng khiến Game Daily hơi tò mò, tại sao Gamamobi lại chọn đầu tư nhiều như vậy khi mà diễn biến thị trường sau này của trò chơi là không thể đoán trước?
Gamamobi sẽ là một “siêu game” mà người dùng mong đợi
Sau khi nghiên cứu thiết kế sản phẩm của “MetaCity M”, Game Daily dường như đã phát hiện ra tham vọng của Gamamobi: họ muốn làm một “game metaverse” mà người dùng thực sự mong đợi.
Những “trò chơi metaverse” mà người dùng đang thực sự mong đợi là gì?
Sau khi khái niệm siêu vũ trụ bùng nổ vào năm ngoái, có hai lộ trình phát triển cho các trò chơi siêu vũ trụ ở Trung Quốc. Một là tạo ra các sản phẩm kinh doanh mô phỏng và nói về siêu vũ trụ với ý tưởng liên kết trực tuyến và ngoại tuyến; khái niệm về vũ trụ. Ở nước ngoài, do các chính sách và quy định tương đối thoải mái, các trò chơi blockchain được gọi là trò chơi “metaverse” rất phổ biến. Thường có tin tức rằng các nhóm khởi nghiệp đã nhận được hàng triệu đô la tài trợ, nhưng cho đến nay họ vẫn chưa thoát khỏi mô hình chính thống của P2E. Thêm Một công cụ để người chơi ở các khu vực kém phát triển hơn “kiếm tiền”.
Nhìn chung, vì sự sai lệch lớn so với kỳ vọng của người dùng, không ai ngoại trừ Roblox đã thực sự được công chúng công nhận.
Theo cách hiểu của Giám đốc điều hành Gamamobi, Huang Jide, trên thực tế, metaverse mà người dùng muốn là thế giới được xây dựng bởi “người chơi số một”, và mọi người có thể tạo ra thế giới của riêng mình trong trò chơi, kết hợp các yếu tố thế giới thực và vượt qua trí tưởng tượng thực tế. , tạo ra các tác phẩm của riêng họ, có bản sắc hoàn toàn khác với cuộc sống thực, và nhiều trải nghiệm giải trí khác nhau.
Và đó là lựa chọn của Gamamobi: biến MetaCity M trở thành một metaverse hoàn toàn mới khác với Roblox.
Thế giới metaverse được xây dựng bởi “MetaCity M” là gì?
“MetaCity M” hiện đang làm việc trên hành tinh đầu tiên “Titan Star”. Hành tinh này có diện tích hơn 510 triệu km vuông và có 1.600 thị trấn nhỏ, 690 thành phố cấp hai và 55 thành phố chính. Người chơi có thể làm tất cả những điều họ thích trên hành tinh này, bao gồm lái xe xung quanh, trò chuyện với hàng xóm, du lịch vòng quanh thế giới, và thậm chí đi tàu vũ trụ đến các hành tinh khác. Tất cả các loại thử thách trò chơi và cảnh giải trí (chẳng hạn như các nhân vật anime khác nhau, ảnh phim, phần thưởng khi vượt qua các cấp độ, v.v.) được mô tả trong “Ready Player One” đều có thể được trải nghiệm trong “MetaCity M”.
Nó sử dụng 13 hệ thống để hỗ trợ toàn bộ thế giới trò chơi, bao gồm kỹ năng, nghề nghiệp, cửa hàng, đấu giá, tòa nhà, nhà cửa, vật nuôi, trang trại, bầu cử, thị trấn, giao thông, xã hội và giải trí, để đảm bảo sự tự do của người dùng và sự phong phú về nội dung.
Lấy hệ thống trang trại làm ví dụ, bạn có thể trồng rau và chăn nuôi tại nhà, có thể chế biến thành các nguyên liệu, dùng để tiếp khách hay mang đi bán đều rất thiết thực và khả thi. Bạn có thể chọn trở thành đầu bếp, kiến trúc sư, thợ may và thiết kế, v.v. hoặc bạn có thể làm việc trong đại lý ô tô, đánh cá, v.v., với điều kiện bạn phải có bằng cấp điều hành và có kỹ năng chuyên môn tương ứng.
Tất nhiên, điều thú vị nhất là chúng ta có thể làm được những điều mà thực tế khó có thể làm được, chẳng hạn như bạn có thể dễ dàng sở hữu một dinh thự, rồi trang trí theo ý mình; bạn có thể nuôi sư tử, hổ và nai sừng tấm. Những vật nuôi không an toàn hoặc không được phép trong thực tế; bạn cũng có thể sở hữu một chiếc máy bay phản lực riêng, tranh cử thị trưởng thành phố, v.v.
Ngoài việc mang lại trải nghiệm trực tuyến phong phú cho hàng trăm triệu người chơi trên khắp thế giới, “MetaCity M” còn đạt được khả năng liên kết trực tuyến và ngoại tuyến.
Như bạn có thể thấy từ một số sơ đồ do Gamamobi phát hành, trong thế giới metaverse này, bạn có thể tạo mặt tiền cửa hàng dành riêng cho thương hiệu và thậm chí cả các thành phố theo chủ đề IP. Sự xuất hiện của phi thuyền lơ lửng trên bầu trời có thể hiển thị quảng cáo ảo, có thể là các sự kiện trong “MetaCity M” hoặc các thương hiệu trong thế giới thực, có thể gây chú ý hơn cho các thương gia.
Và theo Game Daily, các quyền và lợi ích thu được trong trò chơi cũng có thể trở thành hiện thực trong tương lai. Ví dụ: nếu bạn nhận được phiếu ăn uống trực tuyến tại một cửa hàng thương hiệu ở “MetaCity M”, bạn có thể mang nó đến cửa hàng ngoại tuyến để sử dụng nó.
Nói chung, thay vì nói rằng “MetaCity M” là một trò chơi metaverse, tốt hơn nên nói rằng những gì nó muốn làm là thế giới metaverse. Trò chơi chỉ là một liên kết hoặc hình thức thể hiện, và trải nghiệm cuối cùng đã được trình bày cho người dùng là “thế giới thứ hai”.
Đầu tư hào phóng + nội dung chất lượng cao, Gamamobi là công ty gì?
Theo tin tức được tiết lộ bởi Gamamobi, “MetaCity M” đã được phát triển sớm nhất vào năm 2020 và hiện đang tiến triển rất thuận lợi, dự kiến sẽ chính thức ra mắt người chơi vào quý 3 năm nay. Và định vị “game mobile metaverse thực sự đầu tiên” khiến sản phẩm này trở thành một trong những game được mong đợi nhất trong năm nay. Nó có thể phá bỏ gông cùm của sự phát triển của game metaverse và đưa sản phẩm trở lại đúng hướng “đáp ứng nhu cầu người dùng”.
Một số người có thể tò mò, nguồn gốc của công ty này là gì?
Được thành lập vào năm 2018, Gamamobi là một nhà xuất bản ở nước ngoài được thành lập với chi nhánh tại nhiều quốc gia và khu vực trên thế giới. Tuy nhiên, công ty đã có hơn 4 năm kinh nghiệm, họ có hơn 15 năm kinh nghiệm phát hành game, trong đó những thành viên cốt cán có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng bá và vận hành hệ máy console và game di động, chủ yếu là bao Trung Quốc, Hồng Kông, Ma Cao, Đài Loan, Đông Nam Á, Nhật Bản và Hàn Quốc, dần dần lan rộng ra toàn cầu. Các tác phẩm tiêu biểu về mặt phân phối bao gồm “Saint Seiya: Awakening”, “White Night Aurora”, “New Land of Gods and Demons”, “Youth Three Kingdoms 2”, “Game of Thrones”, v.v.
Ngoài ra, Gamamobi còn có hoạt động kinh doanh mua bán toàn cầu, nền tảng truyền thông quảng cáo ngoại tuyến, nền tảng ứng dụng du lịch toàn cầu và doanh nghiệp thanh toán bên thứ ba xuyên biên giới toàn cầu, v.v., mở rộng khái niệm “chơi cùng nhau” từ ngành công nghiệp trò chơi. đến nhiều lĩnh vực khác nhau. Đánh dấu nhiều khoảng trống trên thị trường Internet. Sự xuất hiện của “MetaCity M” đồng nghĩa với việc R&D đã trở thành một lĩnh vực kinh doanh chủ chốt khác của Gamamobi.
Điều đáng chú ý là định vị của “MetaCity M” trong Gamamobi có thể không đơn giản như một trò chơi, nó có thể trở thành một mắt xích mới hoặc thậm chí là khả năng cạnh tranh cốt lõi của Gamamobi trong việc tiếp thị trong tương lai. Một số lượng lớn người dùng được thu thập bởi thế giới metaverse có thể tìm hiểu về nội dung quảng cáo có liên quan trong các cảnh thú vị và chuyên sâu hơn, đồng thời đạt được chuyển đổi hiệu quả hơn.
Hiệu suất thị trường của “MetaCity M” vẫn cần được người chơi kiểm tra sau khi trò chơi trực tuyến, nhưng thế giới metaverse được tạo ra bởi trò chơi này là một “bước tiến mới” cho thể loại này và chúng tôi tin rằng nó sẽ mang lại nhiều điều hơn cho ngành .giá trị dương. Cuối cùng, điều đáng nói là sản phẩm này vẫn chưa xác nhận đại lý trong nước, cũng không biết hãng nào sẽ đầu quân cho Gamamobi.
Liên hệ chính thức: sonya
Email chính thức của doanh nghiệp: [email protected]