Với việc cập nhật phiên bản mới, giải đấu offline quốc tế đầu tiên sau TI10 cũng sắp diễn ra. Dubai Cup lần này với sự mời gọi nhiều đội bóng mạnh của 4 khu vực lớn đã kết thúc với việc đội Đông Nam Á BOOM giành chức vô địch. Trước nhiều thay đổi về anh hùng, đạo cụ và cơ chế, mỗi đội đều thể hiện sự hiểu biết riêng biệt của mình, điều này sẽ được phân tích trong bài viết này.
cấp độ anh hùng
Có tổng cộng 16 người hùng đã chơi 10 lần trở lên ở Dubai Cup, nhưng sự khác biệt về tỷ lệ chiến thắng là rất lớn.
Tiên Tri Thần Chết 16 lần chiến thắng 11 lần có thể gọi là “phiên bản con” đối với các đội nước ngoài hiểu cơ bản là không có Cấm, sau khi lựa chọn có thể linh hoạt điều chỉnh vị trí của mình theo đội hình của đối phương. Bạn thậm chí không cần phải có một anh hùng sức mạnh quá ngu ngốc ở phía đối diện, và có những cách xây dựng phù hợp với những thay đổi liên quan đến viên pha lê ma thuật. Cho dù đó là BKB sớm ở vị trí cốt lõi, hoặc trống chiến tranh đũa thần lớn ở vị trí nước tương tiến thẳng đến ma thạch, nó có thể nhanh chóng hình thành hiệu quả chiến đấu. Tuy nhiên, mức độ hoạt động và hiểu biết tình huống có ảnh hưởng lớn đến hiệu suất của Death Prophet. Vị trí 3, 4 và 5 của Nhà tiên tri tử thần BOOM rất khốc liệt. JCroKy không phải là lý tưởng để giành lấy nó ngay tại chỗ.
Tỷ lệ thắng 73,33% của Karl là cao nhất trong số các anh hùng có hơn 10 lần xuất hiện. Miracle-, Nine và bzm đã chọn Karl tổng cộng trong 10 trận và chỉ để thua một trận. Ngoài Soul Spirit Urn và Golden Hand thông thường, tôi còn thấy Karl, người đã sản xuất Shion và Sorcerer’s Blade. Tuy nhiên, Carl trong trò chơi này chưa bao giờ có gậy A, và quan trọng hơn là tiền thưởng của tài năng nhanh nhẹn cấp 20 lên vị trí số 1. Carl nhỏ, máy bay Carl là cụm từ rất cổ điển.
Karl bốn trận chiến của Miracle
Hai anh hùng khác có tỉ lệ thắng cao hơn 70% là Ant và Airplane, sự suy yếu của ShuJCchi cấp thấp và Insect Swarm ít ảnh hưởng đến khả năng online của Ant. Mặc dù cây gậy chữ A đã bị cắt, nhưng cách dựa vào tro tàn, huy chương và những mảnh nhỏ khác để cung cấp sức mạnh chiến đấu sớm vẫn rất khốc liệt trong phiên bản tốc độ. Đội kiến của đội BOOM có tỷ lệ thắng đáng sợ là 6 -0. Quái vật hoang dã đã được tăng sức mạnh toàn diện, đĩa CD pháo phòng không tầm thấp được giảm bớt và máy bay là cốt lõi tầm xa nhanh nhất để kiếm tiền. Tỷ lệ thắng cũng cao. Bạn có thể kết nối với máy bay Elf trong lần đầu tiên vòng, hoặc bạn có thể đơn chiếc máy bay sau đó. Skiter số 1 của Tundra, với thành tích 5-1 trong 6 hiệp, là người hùng hạng C của họ.
Các anh hùng khác có tỷ lệ thắng trên 60% bao gồm Sand King, Grand Sage và Squirrel. Điểm chung của họ là: yêu cầu trang bị thấp, phương pháp điều khiển và khả năng chạy trốn. Ba kỹ năng này đều là những kỹ năng độc nhất của Tundra, rất phù hợp với phong cách kiểm soát bản đồ và càn quét rừng nhanh. Ngoài ra, vua xác sống được đại diện bởi hệ thống thăng cấp, bà trùm tương, tướng quân lỗi trước khi sửa chữa có tỷ lệ thắng cao trong các trận đấu giới hạn.
Tundra Sand King Squirrel Rolling xâm lược, 18 phút chiến thắng TSM
Elf Tiny cũng có 16 lần xuất hiện và cũng có tỷ lệ thắng 43,75%. Chỉ những người tí hon của Tundra và Spirit đã chiến thắng. Nói nhỏ, ngoại trừ Carl Little của Nigma, thành tích còn lại của anh lớn Little là 1-6 thê thảm. Secret là đội duy nhất có vị trí thứ 4 nhỏ bé, nhưng họ lại nhỉnh hơn YapzOr, và thành tích của họ cũng chỉ là 2-2 tầm thường.
Một anh hùng khác với bản chất khá “cạm bẫy” là Mars. Phiên bản băng đội trưởng này đã trở thành một món trang bị kéo nhịp, hầu hết người chơi đều lao thẳng vào dao nhảy. Theo cách này, khả năng solo kill và thi triển phụ bản của Mars thực sự rất kém, nếu không thắng được trong một đợt thì trang bị sẽ dễ trở tay không kịp, nhịp độ chung của cả đội cần phải nhịp nhàng. Và người đi đường giữa Mars, ngay cả khi SumaiL- và Nine đảm nhiệm, cũng không thể tạo ra tiếng động.
SumaiL Mars BKB chỉ mở để chạy
Các anh hùng như Captain, Fire Cat và TA có nhãn quan rõ ràng và chắc chắn có thể chơi, nhưng tỷ lệ thắng liên quan chặt chẽ đến id trên đầu của họ. Để duy trì tỷ lệ chiến thắng cao, trình độ cá nhân của người chơi và sự hiểu biết về tinh thần đồng đội là điều không thể thiếu. Tuy nhiên, chúng ta hoàn toàn có thể tin rằng Yopaj + Tims có thể đóng vai Mèo lửa và Hổ trắng mượt mà và mượt mà, như NothingToSay + XinQ, Paparazi + Pyw, Maybe + Chopper. Tuy nhiên, tình hình thống nhất trong và ngoài nước là anh cả Huomao, đặc biệt là anh lớn Huomao sản xuất vật lý, dường như không phải là sự lựa chọn đáng tin cậy.
So với vòng loại trực tiếp DPC, mức độ phổ biến của bốn anh hùng, Queen, Blue Cat, Wraith King và Lina, đã giảm đáng kể. Khi thuyền trưởng Bingleika đã tìm kiếm một nhịp điệu trên toàn thế giới, thì mục nhập của Queen’s Blue Cat đã được định sẵn là không đi đến đâu. Skeleton King cũng cần băng tay, kiếm hủy diệt, kiếm nhảy và BKB tính đến cả đầu ra và cắt. Trong phiên bản hiện tại, ngoại trừ phản kích Doomsday Messenger, hầu như không có cơ hội chơi; sự tổng hợp của Ziyuan trở nên không mượt mà và không bổ sung trí thông minh. Trước khi có bộ trang phục mới, mèo xanh có thể vẫn ngồi trên băng ghế dự bị một thời gian; sau sự thay đổi của cô gái lửa, việc thiếu lính và linh hồn rực cháy trong chiến đội đối đầu đã trở thành một vấn đề rất rắc rối, và sự ổn định của đầu ra kém hơn nhiều so với trước đây.
Trong danh sách Cấm, hơn 20 lần bao gồm Bat, Electric Soul, Elf, Fire Cat, Little, Beastmaster, Mars và Karl. Mọi người đều có một mức độ phòng thủ thực sự cao trước các linh hồn và những điều nhỏ nhặt. Những anh hùng đường giữa phổ biến nhất như Karl, TA, Captain và Fire Cat không thể hiểu được dơi, vì vậy việc cấm chúng là hợp lý. Linh hồn điện cũng vậy, mặc dù việc thay đổi chiêu thức tấn công khiến bộ làm mới của BKB kém hiệu quả hơn đối với lõi đơn, thời kỳ mạnh mẽ của anh ta đến quá sớm, và việc chơi TA, máy bay, Xiaoxiao và các anh hùng khác cũng đương nhiên bị hạn chế.
Xếp hạng theo số lượng lệnh cấm
Một thống kê hơi bất ngờ là lượng người đi rừng chú ý đến rất khác nhau. Beastmaster và Xiaolu là những đối tượng cấm quan trọng nhất, nhưng Chen và Werewolf về cơ bản là im lặng – cái trước chỉ được nghĩ ra bởi các đối thủ của Nigma và Secret, và cái sau thậm chí còn không phát. Một ví dụ tương tự là Spider, trước đây các đối thủ của Tundra suýt phải cấm hero này, nhưng lần này BOOM không quan tâm đến hero này chút nào. Trò chơi thứ tư duy nhất trong đó 33 hạ gục con nhện, Tianhu bắt đầu trực tuyến và biến mất trực tiếp vào giữa kỳ.
mức chống đỡ
Trong phiên bản mới, các phương pháp tổng hợp và chức năng cụ thể của nhiều đạo cụ đã được thay đổi, tỷ lệ xuất hiện và phù hợp với các anh hùng cũng khác nhau.
Tím phẫn nộ / Bloodthorn
Phẫn Nộ Tím mới không có điểm thưởng trí tuệ, đối với tướng thông minh thì trực tiếp mất đi 20 điểm sức mạnh công kích và rất nhiều năng lượng, nhưng nó chỉ rẻ hơn 300 tệ. Rõ ràng đó là một đợt giảm sức mạnh đối với những anh hùng như Blue Cat, nhưng đó là một đợt tăng sức mạnh cho những anh hùng như Captain, CK, Great Sage và TA.
Lên cấp tiếp theo gai máu giảm tốc độ đánh và tăng sức tấn công, nhưng với lượng kháng phép cộng thêm và hiệu ứng bị động của pháp sư, khả năng chống đỡ thực sự được cải thiện. CK của Skiter, đội trưởng của Yopaj, và tiên tri Bleeding Thorn của Sanbing đều đã chơi rất tốt.
Void Blade
Hiện tại, chỉ có Huiguang và những thanh kiếm ghép đôi tổng hợp cao cấp và Lưỡi gươm Void Spirit có thể nâng cao kỹ năng. Hầu hết Huiguang đến từ Parker, Queen và Timbersaw, tất cả đều là những lựa chọn thông thường. Trường hợp ngoại lệ là Sand King, Collapse và 33 đều chọn Huiguang để Ethereal Sword khi đối thủ của họ có những hero có lượng vật lý mạnh như Tiny và Troll. Tất cả các con dao thanh tao đều xuất hiện sau 25 phút, ngoại lệ duy nhất là con dao thanh tao trần trụi sau con mèo tím của Nine trong ván thứ hai của trận chung kết, người đã chọn chiếc dép rơm nhỏ đựng tro cốt.
Ethereal Knife không giúp Nine trốn thoát
Lưỡi thanh tẩy linh hồn
Khoản lỗ sau khi giảm giá càng củng cố thêm sức chiến đấu, dù có phải là số một hay không. Riki, Paipai, Antifa và Dasheng là những anh hùng bị mất tích nhiều nhất. Vị trí C đầu tiên bị mất về cơ bản có thể có một pha / chân giả, một cây đũa thần lớn, và mất 13 phút trước, và một anh hùng như nhà hiền triết số 4 cũng có thể khỏa thân và mất cách đây 20 phút.
Anti-Mage lại là một trường hợp khác, dù là vị trí số 1 của YATOROGOD hay vị trí số 3 của Mind_ContRoL thì phần thua được đặt ở mục thứ ba, vẫn khác với ý tưởng về sự mất mát của Saint Child Hualian Vanguard Shield.
Nigma làm lạc máy bay, và quân địch giết Medusa
Bloodstone
Sau khi Huiguang bị xóa công thức tổng hợp, mặc dù giá đã giảm đi rất nhiều nhưng số lần xuất hiện của Đá Tinh Hoa ở Dubai Cup vẫn rất ít, chỉ có SumaiL và Bryle’s Lashike là chơi trang bị này.
Bàn tay vàng, Rìu chiến đấu giận dữ, Rực rỡ
Mặc dù tốc độ nhanh hơn nhưng đối với một số anh hùng, bàn tay vàng rất đáng giá. Tổng cộng có 14 người làm điểm vàng, và 11 lần đến từ Karl. Bộ vàng điểm tro quả thực là bộ trang phục khoa học nhất dành cho người hùng này.
Rìu Điên Trận đã có 21 lần xuất hiện và việc tăng cường khu vực hoang dã càng làm nổi bật giá trị của trang bị này. Cho dù đó là PA gần như đảm bảo, phép thuật của kẻ thù hay nhà hiền triết tùy chọn, tất cả chúng đều đã bắt đầu trận chiến điên cuồng một lần nữa. , nhưng chiến thắng chưa được một nửa. Chỉ có một đại ca là đánh lung tung, hiệu quả chiến đấu kém xa so với vị trí C phân tán, băng đội hoặc BKB trực diện, nếu đồng đội gặp bất lợi, khả năng bạn sẽ đơn độc, hoặc có thể hoàn toàn không thể mở ra khoảng cách kinh tế. YATOROGOD, Timado và Yuragi đều đã bắt đầu Tianhu và họ vẫn chưa thể giành chiến thắng sau khoảng 13 phút điên cuồng, vì vậy họ vẫn phải cẩn thận.
Radiant vẫn cứng như cũ và công thức tổng hợp đã được thay đổi, nhưng nhịp điệu tổng thể nhanh hơn và số lần xuất hiện của nó vẫn là một con số 0 đáng xấu hổ.
Wizard’s Blade / Revenant Brooch
Wizard’s Blade đã xuất hiện 9 lần trong trò chơi này, ngoài Parker tiêu chuẩn, Carl là nhân vật được yêu thích thứ hai. Nhưng trâm hồn tổng hợp cấp trên của nó đã không xuất hiện. Chênh lệch 3600 tốc độ ở giữa quá đắt và không mượt mà gần như tương đương với trang bị trọng yếu như BKB. Trừ khi đến giai đoạn muộn trâm hồn không nên được ưu tiên.
Giày khoan dung, lễ vật lớn
Ngoài tất cả các trang bị mới, vị trí của chúng tương đối giống nhau, không có yêu cầu về vật phẩm then chốt đặc biệt, hoặc sau khi có vật phẩm then chốt, việc buff cho đồng đội luôn có ích.
Ngoại trừ Puppey’s Chen, BOOM và Tundra đã độc quyền tất cả các loại giày của sự khoan dung. Các anh hùng như Hổ trắng, Người kiến, DP có thể khỏa thân đánh trống sau dép rơm, rồi bổ sung thêm các phụ kiện khác khi kinh tế dồi dào. Poison Dog, Thrall và Tide có thể thêm một trang bị quan trọng như pha lê ma thuật / ánh sáng lung linh / dao nhảy sau đôi giày màu xanh lá cây.
Các bản dựng Giày khoan dung khác nhau
Các lễ vật lớn tương đối vắng vẻ, chỉ có kiến của JCroKy và hổ trắng của Tims được chọn. Hai người này cũng là những anh hùng hàng sau bị lôi kéo trong các trận chiến đồng đội và can thiệp vào chiến trường.
dao nhảy lớn
Dao nhảy điện hầu như không thay đổi, và không có gì ngạc nhiên khi Mars, DOOM và CK có trang bị này.
Sau khi thay đổi dao nhảy lớn nhanh nhẹn, ngay cả anh hùng nhanh nhẹn, tiền thưởng nhận được cũng không bằng 45 sức mạnh tấn công & tốc độ tấn công trước đó. Trong 5 lần xuất hiện ở Dubai Invitational Tournament, TA và Paipaxiong là những lựa chọn thường thấy, chỉ có một ngoại lệ duy nhất là bản thân con mèo lửa không mạnh về khả năng phát ra liên tục bằng phẳng A. Tôi e rằng nó cần suy nghĩ nhiều hơn về khả năng tương thích với mặt hàng này.
Dao nhảy trí tuệ vốn không xuất hiện trong toàn bộ giai đoạn DPC, phiên bản mới đã thay đổi giảm CD sau khi sử dụng để giảm tiêu hao mana và tăng thời gian điều khiển. Nhưng trận đấu này vẫn còn hai ván đấu, chú mèo xanh của SumaiL đã thua, và Fbz đã giành được chiến thắng. Có lẽ việc giơ tay để giảm và tăng thời gian điều khiển sẽ là một lợi ích thiết thực hơn trong trò chơi.
pha lê ma thuật
Trong 96 trận của vòng loại trực tiếp DPC, có tổng cộng 275 viên pha lê ma thuật được chơi, với thời gian trung bình là 27 phút 49 giây. Có tổng cộng 147 lần được thực hiện trong 44 trận đấu tại Dubai Cup, với thời gian trung bình là 24 phút 58 giây. Sau khi thay đổi từ 20 phút để mua thành 15 phút, thời gian trung bình để các tinh thể ma thuật được phát hành sớm hơn gần ba phút.
Số lượng tinh thể ma thuật trung bình mỗi trận cũng tăng lên một chút. Trong số những anh hùng có tỷ lệ xuất hiện cao nhất, tinh thể ma thuật DP, Xiaoxiao, TA, Ant và Sand King gần như là những lựa chọn nhất định. Những anh hùng như Chen và DS không xuất hiện nhiều, nhưng tinh thể ma thuật cũng là trang bị cần thiết. Điều đáng ngạc nhiên hơn là Parker, sau khi tài năng ở cấp độ F và A được đổi thành Magic Crystal, trang bị này đã không được xuất hiện trong trò chơi này.
cấp đội
Hero yêu thích của đội vô địch BOOM này là Death Prophet, với 35 lần xoay người và 5 trận thắng sau 7 ván đấu. Ý tưởng xây dựng đều là BKB pha ba vị trí, dép rơm vị trí năm trống chiến cây đũa thần lớn.
Một vị trí xoay người khác cũng có tác dụng đáng kể là Thợ săn thủy triều. Thủy triều và kiến của chúng luôn chơi cùng nhau. Người đi đường giữa được hợp với những tướng như Fire Cat / Captain / Grandma, những người có lượng vật lý rẻ và đường dài. Khả năng chơi nhỏ nhịp điệu là rất đáng sợ.
Nói về nhịp đập nhỏ, một anh hùng “độc nhất vô nhị” khác của BOOM là Nữ tư tế của Mặt trăng. Sau khi chọn được điểm giao bóng ổn định như Captain / Bane ở lượt đi, miễn là không bị cấm, cả đội sẽ chọn đặt niềm tin vào chú hổ trắng Tims. Trong toàn bộ trận đấu, có vô số cảnh đánh dấu mũi tên, Cáp Nhĩ Tân nhận mũi tên, ngủ mũi tên và anh chọn mũi tên chính để cộng điểm trong 4/5 hiệp đấu.
Năm phút rưỡi, đúng giờ ở cấp độ 6 và bắn trúng các mũi tên được đánh dấu ở cấp độ 5
Về mặt kép, mèo lửa, đội trưởng và TA của người đi đường giữa Yopaj có thể được gọi là ba kỹ năng độc nhất vô nhị. Con mèo lửa của anh ta hoặc là BKB đầu tiên, hoặc không có BKB. Suy nghĩ của đội trưởng là tương đối thông thường. Sau pha đánh kép BKB, nó có thể được sử dụng như một trang phục chính diện chẳng hạn như một thanh kiếm ẩn lớn và một trang phục chức năng như kiếm cừu Shiyuan.
Trong ngày đầu tiên của giải đấu, bắt đầu từ hai người đi đường giữa Đông Nam Á là Yopaj và Armel, lối xây dựng của người đi đường giữa TA đã thay đổi từ Magic Dragon Spear-Dark Extinction-Dark Sword-BKB trước đó thành Magic Dragon Spear-Dark. Sword-Dark Extinction-BKB; Trong trận chung kết, đối mặt với mục tiêu là Sao Hỏa và con rồng hai đầu, Yopaj đã đổi nó thành con rồng ma thuật nhảy dao-BKB-tiêu diệt, và thậm chí trực tiếp BKB-nhảy kiếm-phá-hủy, trong cuộc cạnh tranh khắc nghiệt về nhịp điệu này, Trung Quốc đã có tiếng cười cuối cùng với kỷ lục hoàn hảo là 0 người chết.
Hồ sơ thay đổi thiết bị Yopaj
JACKBOYS là vị trí số 1 với lượng anh hùng sâu nhất trong trò chơi này, nhưng không có Xiao Xiao, máy bay hay TA trong đó. Những cái chính là các lõi chức năng được nhắm mục tiêu cao như Electric Soul, Liwan, và thậm chí cả Quái vật lưng thép, hoặc Medusa, đây là một “tính năng của khu vực cạnh tranh”. Sau khi Dragon Spear được nhân bản vào mắt băng, nó có thể bị đẩy thẳng về phía trước, và nó cũng có thể được kéo về phía sau. Fbz ưu tiên hàng đầu và giao tranh đồng đội. Tide, DP và Rolling là những hero thường được sử dụng nhất của anh ấy. Hiệu ứng Brewmaster trong game cuối cùng là hoàn hảo. Ngoài các vị trí xoay người của Tide and Ant, Double Soy Sauce T, White Tiger, Squirrel, Thrall và Bane cũng là những anh hùng yêu thích của chúng.
Chìa khóa của Fbz Brewmaster để giết rồng hai đầu trong game
“Vua của các giải đấu bên thứ ba” Tundra đã giành ngôi Á quân trong cuộc thi này, thay thế Fata bằng Saksa. Cấu hình nhân sự kép bốn này đã tăng cường đáng kể khả năng làm việc với điểm cốt lõi 33. Chọn một anh hùng nhảy nhanh như Sand King, và nó hoạt động tốt với Little Squirrel, Great Sage và Poison Dog. Người đi đường giữa “Nine Gods” Nine có kho tướng cực kỳ sâu, và hầu như không chơi ở đường giữa C. Nếu cần, anh ta thậm chí có thể chọn Rolling, Earth Cat, Legion và Lumberjack để hợp tác và trấn áp. Máy bay số 1 của Skiter, CK, thanh kiếm / băng tay pha lê đi thẳng vào quá trình phát triển trang phục và khả năng tham gia trận chiến của BKB, đồng thời cũng nhiều lần đóng góp dữ liệu hoàn hảo khi có những anh hùng như yêu tinh.
Sự trở lại chạy trốn của Skiter CK
Nhưng trong suốt trò chơi, Tundra đã bộc lộ những vấn đề thiếu thốn khi chạy. Elf Swain hạ cánh để hỗ trợ người anh lớn của mình, và con chó độc Xiaolu, người không bị thương trực tiếp, đã bị đồng hồ của Heixian xuyên thủng. Những anh hùng điều khiển đồ họa tốt nhất của 33 cũng không được chọn, hoặc không phù hợp với phiên bản. Sau khi đối mặt với sự suy giảm nhịp độ của một đội mạnh, rất khó để Tundra có thể trở lại đúng hướng. Trong trận chung kết, BOOM đã chặn được những anh hùng được cả bản đồ hỗ trợ, chẳng hạn như Yêu tinh và Đại thánh sóc. Ngay cả khi bạn có thể bắt được Xiaoyou trực tuyến, Tundra cũng không thể ngăn đối thủ bù đắp kinh tế cho anh ta được. chỉ theo dõi từng bước của Templar Assassin. Đặc biệt ở ván thứ 5, sau khi rồng hai đầu đẩy nhịp tháp bị gián đoạn bởi tương đôi và gấu trúc về đến ván thứ sáu, Tundra có chút ý tứ là sẽ không thể chơi game. .
Đối đầu với TSM, Elf Swain ngã xuống đất và cả hai đều chết
Ngoài hai đội vào chung kết, các đội khác cũng thể hiện một số thói quen phản ánh sự hiểu biết về phiên bản mới. Nigma nhìn chằm chằm vào các lựa chọn số 1, 2 và 4 của Xiaoxiao, Carl và Clockwork mà không có một thất bại nào. Ba và một phản pháp sư sai lầm của MinD_ContRoL cũng đã phá vỡ hệ thống Medusa của BOOM; Chơi nhiều thứ, nhưng kết quả không như ý đáng tin cậy; cả Spirit và OG đều có dự phòng, và họ đều yêu thích Shadow Shaman, người đã tỏa sáng ở vòng play-off DPC Đông Âu, và “nhỏ bé” xuất sắc trong khả năng kiểm soát và đẩy trụ Y ‘cũng là một anh hùng tiêu biểu có tốc độ nhanh.
Sanbing: Đừng đến đây!
Trong cuộc va chạm ngoại tuyến hiếm hoi sau khi cập nhật phiên bản, trong cách hiểu mới về cuộc đối đầu, chúng ta đã thấy nhà vô địch giải Đông Nam Á, sau khi thay thế Tundra bước vào trận chung kết; trải nghiệm sự xuất hiện của người hùng với thẻ thần kỳ tỷ lệ thắng 100%, và cả đã chứng kiến màn trình diễn của nhiều đội. Một nỗ lực mới và táo bạo. Tiết tấu nhanh có phải là chủ đề chính của phiên bản này không? Hay sẽ có một đội đột nhiên hiển linh và thi triển một kỹ năng bí mật độc nhất vô nhị? Dubai Cup đã kết thúc, liệu DPC và Major sẽ bị bỏ xa? Cùng mong chờ những đội tiếp theo trong và ngoài nước sẽ hé lộ thêm câu trả lời cho phiên bản mới với những màn đấu tay đôi hấp dẫn.