Hành trình từ tháng 3 đến tháng 4 của Lost Ark không được tích cực như hành trình của nó trong giai đoạn trước. Mặc dù đã có những mặt tích cực, nhưng nội dung vẫn là một lĩnh vực đáng quan tâm trong phiên bản phương Tây. Một số người chơi đã cảm thấy khó chịu về việc thiếu lớp học, trong khi những người khác không thích nội dung T3.
Thoạt nhìn, trò chơi có các hoạt động khác nhau để thu hút người chơi. Nhưng số lượng người chơi đã giảm, và một người chơi tin rằng họ có thể đã tìm ra lý do.
Khi Lost Ark được phát hành trên bờ biển phía Tây, nó đã có sức hút rất lớn. Trò chơi đã ghi nhận hơn một triệu người chơi đồng thời trên Steam. Tuy nhiên, các vết nứt đã bắt đầu xuất hiện khi người chơi dành nhiều thời gian hơn. Vì vậy, số lượng người chơi trò chơi điện tử có thể giảm theo thời gian. Điều sẽ khiến Amazon Games lo lắng là đã có rất nhiều điều không hài lòng xung quanh trò chơi của họ.
Người chơi Lost Ark tính toán thời gian cho nội dung hàng ngày và đưa ra đề xuất để cải thiện trò chơi
Trước đó vào ngày 3/4, Youtuber LuisNoLimit đã đăng một video về Lost Ark, trong video có tính toán gần đúng về thời gian cần thiết để hoàn thành các hoạt động hàng ngày. Theo tính toán của anh ấy, mất khoảng 25 phút cho mỗi nhân vật, không bao gồm các cuộc tấn công của Abyss, điều này sẽ làm tăng thời gian cam kết hơn nữa.
Mặc dù con số này có vẻ không lớn lắm nhưng sẽ trở nên đáng lo ngại nếu người chơi phải hoàn thành các nhật báo cho sáu nhân vật. Cần lưu ý rằng những hoạt động này chỉ là các hoạt động và nhiệm vụ hàng ngày và không bao gồm bất kỳ sự kiện theo mùa nào.
Luis nói thêm rằng con số này tăng lên khi xem xét tất cả các sự kiện mà người chơi có thể làm trong trò chơi. Anh ấy nói rằng anh ấy đã đưa ra một con số đáng lẽ phải làm được trong hầu hết các trường hợp.
Bất chấp mức cao ban đầu, số lượng người chơi của Lost Ark đã giảm. Luis chỉ ra điều tương tự trong video của anh ấy mặc dù tuyên bố rằng trò chơi khá sống động. Tất nhiên, có hơn 300.000 người chơi không có nghĩa là kỳ công, nhưng con số đã giảm đi rất nhiều kể từ khi phát hành.
Theo Luis, vấn đề lớn nhất đối với việc này là sự lặp đi lặp lại. Thực hiện các hoạt động giống nhau ngày này qua ngày khác có thể trở nên khá đơn điệu. Do đó, Luis quy định rằng Amazon Games nên tìm cách bổ sung nhiều nội dung hơn để làm sống động nội dung tổng thể có sẵn cho người chơi.
Ông cũng nói thêm rằng các lớp bị thiếu có thể là một lĩnh vực khác mà trò chơi có thể được cải thiện. Thông thường, có nhiều lớp hơn trên phiên bản tiếng Hàn do thời gian tồn tại của nó đã kéo dài.
Một số lớp học chưa có trong phiên bản phương Tây được nhiều người thích. Điều này đã dẫn đến nhiều người chơi không cam kết hoàn toàn với một nhân vật. Người chơi đã hỏi về một lộ trình trong một thời gian dài. Amazon Games gần đây đã phản hồi tích cực, nhưng các chi tiết tốt hơn vẫn chưa được tiết lộ.
Ngay cả khi có thời gian gần đúng, người chơi vẫn có thể sử dụng chỉ số đó. Tuy nhiên, người chơi trong phiên bản phương Tây của Lost Ark không biết lớp nhân vật bị thiếu nào sẽ xuất hiện tiếp theo. Điều này đã khiến họ phát triển nhiều nhân vật đồng thời để có một bản sao lưu trong trò chơi kết thúc.
Điều này khuếch đại vấn đề theo hai cách, như thể hiện trong video của Luis. Vấn đề đầu tiên nảy sinh với việc mọi người không cam kết với một nhân vật nào khiến họ phải nghiền ngẫm nhiều hơn. Cảm giác khó chịu có thể tồi tệ hơn nếu nhân vật của người chơi đang cố gắng lên cấp và không phải là nhân vật yêu thích của họ. Việc xay nhiều hơn về cơ bản có nghĩa là lặp lại cùng một công cụ hàng ngày.
Vấn đề thứ hai đến từ tính chất lặp đi lặp lại của các hoạt động nói chung. Nếu Amazon Games có thể bổ sung nội dung và cung cấp nhiều cách hơn cho người chơi, thì điều đó có thể khiến người chơi tương tác nhiều hơn. Tuy nhiên, sẽ cần phải duy trì sự cân bằng để tránh các vấn đề gần đây với cuộc đột kích Argos.
Cũng đọc
Bài viết tiếp tục bên dưới
Amazon Games đã được chứng minh là dựa vào phản hồi của người chơi trong quá khứ. Vì vậy, điều cần thiết là họ phải xem xét phản hồi một cách nghiêm túc, điều này sẽ giúp họ cải thiện Lost Ark. Nếu không, trò chơi có thể sẽ có số phận tương tự như New World, với số lượng người chơi đã giảm đáng kể kể từ đầu năm.