- Truyền thuyết về Runeterra
Mục Lục
Legends of Runeterra Patch 3.6: Ghi chú và cập nhật đầy đủ
Những thay đổi lớn đang diễn ra.
Riot Games đang kỷ niệm hai năm ngày Truyền thuyết về Runeterra với các phép thuật mới, thay đổi số dư lớn, quà tặng miễn phí, thay đổi quy tắc và Arcane da.
LoR Bản vá 3.6 dự kiến phát hành vào ngày 27 tháng 4. Đây là một bản cập nhật khổng lồ có thể sẽ làm rung chuyển meta trong khi chiêu đãi người chơi những giao diện và biểu tượng ngọt ngào để kỷ niệm hai năm ngày thành lập. Truyền thuyết về Runeterra. Tương tự như Patch 3.4, Riot đã thêm ba phép thuật mới để cải thiện Udyr đồng thời tăng sức mạnh cho các nguyên mẫu Elite và Reputation. Bản vá 3.6 cũng chứa bản cập nhật Điều chỉnh nhà vô địch, bao gồm tổng cộng 24 lần nerf và buff. Một số thay đổi quy tắc lớn cũng đang diễn ra.
Từ miễn phí Arcane da để lớn LoR thay đổi cân bằng vô địch, đây là Truyền thuyết về Runeterra ghi chú và cập nhật cho Bản vá 3.6.
Quà tặng miễn phí
Riot sẽ tặng bảy món quà tuyệt vời cho người chơi từ ngày 27 tháng 4 đến ngày 11 tháng 5, kỷ niệm hai năm ngày LoR. Người chơi sẽ cần đăng nhập bảy lần trong suốt bảy ngày để nhận Vi và Jinx Arcane da, cùng với biểu tượng Thành phố Tiến bộ, biểu tượng cảm xúc Vi, biểu tượng quay hai và thẻ đặc biệt dùng một lần trở lại.
Phép thuật mới
Bản vá 3.6 có tổng cộng ba LoR phép thuật: Might of the Vanguard, Inner Beast và For Glory! Mục đích của những phép thuật mới này là tiếp tục cải thiện các nguyên mẫu kém hiệu quả, như Elites và Reputation, đồng thời cải thiện các khu vực khác nhau và tương tác tổng thể của chúng. Bạn có thể tìm thấy bản phân tích đầy đủ về các phép thuật của Freljord, Demacia và Noxus tại đây.
Thay đổi số dư
Bản cập nhật Điều chỉnh nhà vô địch có tổng cộng 24 ưu đãi và giảm sức mạnh. Một số thay đổi là nhỏ, chỉ ảnh hưởng đến chế độ Path of Champions, trong khi những thay đổi khác có khả năng thay đổi LoR meta. Tổng cộng có 14 nhà vô địch đã được điều chỉnh, cùng với 10 phép thuật, người theo dõi và Mốc.
Điều chỉnh và nâng cấp tướng
- Ashe (cấp một): Tăng cấp thay đổi từ “Bạn bị chết bởi bốn kẻ thù cộng thêm” thành “Bạn giảm sức mạnh của kẻ thù cộng thêm bốn lần xuống 0”.
- Darius (cấp một): Tăng cấp độ đã thay đổi từ “Tôi thấy Nexus của kẻ thù còn 10 máu trở xuống” thành “Tôi thấy Nexus của kẻ thù còn một nửa máu ban đầu”.
- Galio (cấp hai): Chỉ số cơ bản tăng từ 0/9 lên 0/10.
- Garen (cấp một và hai): Hiệu ứng mới — Bắt đầu vòng: Tập hợp. Khi tôi được triệu hồi, hãy cho các đồng minh khác + 1 / + 1 trong vòng này.
- Karma (cấp độ hai): Hiệu ứng mới — Tạo trong tay một câu thần chú ngẫu nhiên từ các vùng của bạn. Khi bạn chơi một câu thần chú, hãy sử dụng lại nó trên cùng một mục tiêu.
- Katarina (cấp hai): Hiệu ứng mới — Chơi: Tập hợp. Tạo trong tay một thanh Fleeting Blade’s Edge không tốn tiền. Strike: Nhớ lại tôi.
- LeBlanc (cấp hai): Hiệu ứng mới — Khi tôi lên cấp và mỗi lần tôi thấy bạn gây sát thương cộng thêm 15, hãy tạo Ảnh phản chiếu trong tay. Nếu bạn đã có một cái, thay vào đó hãy giảm chi phí của nó đi.
- Leona (cấp hai): Đã thêm từ khóa Overwhelm.
- Malphite (cấp một và hai): Hiệu ứng mới — Chơi: Làm choáng kẻ thù.
- Nasus (cấp một): Đã thêm từ khóa đáng sợ.
- Nocturne (cấp độ hai): Văn bản đã thay đổi từ “Khi bạn chơi một đơn vị, cho kẻ thù -1 / -0 trong vòng này” thành “Khi bạn triệu hồi một đơn vị, cho kẻ thù -1 / -0 trong vòng này”.
- Sion: Sức mạnh chỉ số cơ bản được tăng cường ở cả ba cấp độ
- Cấp một: Thay đổi từ 1/6 thành 2/6
- Cấp hai: Tăng từ 8/6 lên 9/6
- Trở lại: Tăng từ 8/4 lên 9/4
- Udyr (cấp một): Tăng cấp đã thay đổi từ “Bạn đã làm hư hại Nexus của kẻ thù gấp bảy lần trong trò chơi này” thành “Bạn đã chơi Hoán đổi tư thế gấp ba lần trong trò chơi này”.
- Udyr (cấp một): Chỉ số cơ bản được tăng từ 4/4 lên 5/4.
- Udyr (cấp hai): Chỉ số cơ bản được tăng từ 5/5 lên 6/5.
- Vladimir (cấp một và hai): Từ khóa Đáng sợ được thêm vào ở cấp một và hai, cùng với Tái tạo ở cấp hai.
Nerf và buff cho người theo dõi
- Bot đạn đạo: Chỉ số cơ bản giảm từ 1/3 xuống 0/3.
- Callous Bonecrusher: Danh tiếng đã tăng từ “Tôi có giá hai” lên “Tôi có giá ba”.
- Callous Bonecrusher: Đã thêm văn bản “Khi tôi được triệu tập, hãy cấp cho tôi Overwhelm.”
- Hyara Allseer: Văn bản đã thay đổi từ Giao dịch hoán đổi có giá bằng 0 trong vòng này thành Tư thế đầu tiên bạn chơi mỗi vòng có chi phí bằng không.
- Swiftwing Lancer: Loại được thay đổi từ không có thành Elite.
- Vanguard Squire: Giá giảm từ bốn xuống ba.
Thay đổi cân bằng chính tả và mốc
- Phục kích: Giá tăng từ hai lên ba.
- Nợ máu trả bằng máu: Tốc độ được tăng từ Nhanh thành Burst.
- Yordles in Arms: Anthem bị giảm sức mạnh từ + 4 / + 4 thành + 3 / + 3 nếu bạn đã triệu hồi hoặc sử dụng thẻ từ các vùng cộng thêm.
- Cây dây: Giá giảm từ năm xuống bốn.
- Cây dây: Văn bản đã thay đổi từ “Chiến thắng trò chơi nếu bạn đã triệu hồi các đơn vị từ 10 khu vực” thành “Chiến thắng trò chơi nếu tôi thấy các đơn vị từ 10 khu vực được triệu hồi.”
- Đĩa mặt trời chôn: Văn bản đã thay đổi từ “Khi đồng minh Thăng cấp tăng cấp, cho tôi 10 hiệp” thành “Khi đồng minh thăng cấp, tiến tới chín hiệp.”
Thay đổi quy tắc
Hai chính LoR các thay đổi quy tắc đang được thực hiện thông qua Bản vá 3.6, cải thiện lối chơi đồng thời mở ra không gian cho các cơ chế mới.
Burst / Pass
Kể từ khi ra mắt LoR, một người chơi có tùy chọn kết thúc hiệp đấu sau khi đối thủ đã vượt qua hoàn toàn mà không thực hiện hành động nào. Điều này sẽ thay đổi trong Patch 3.6 thành “nếu đối thủ của bạn vượt qua sau khi chỉ chơi một phép Burst hoặc Focus, thì giờ đây bạn có thể kết thúc hiệp đấu”.
Các thay đổi Burst / Pass nhằm tạo ra các quyết định có tỷ lệ cược cao hơn trong giai đoạn cuối trận đấu, tính nhất quán của luồng lối chơi và giảm các đường chuyền không cần thiết từ người chơi, theo Riot.
Hợp nhất cơ chế Truyền và Phát
Tổng cộng 61 LoR các thẻ có công cụ “Truyền” giờ sẽ hợp lực và hợp nhất với công cụ “Chơi”. “Chơi” là khi một lá bài rời khỏi tay người chơi để được đưa vào ngăn xếp hoặc trong trận thông qua chiến trường. Các thẻ có “Truyền” giờ sẽ kích hoạt, nhắm mục tiêu và kích hoạt khi bạn “Phát” một thẻ.
Thay đổi này nhằm cải thiện lối chơi với những vị tướng như Lux và Heimerdinger trong khi tạo không gian cho các cơ chế mới. Theo Riot, điều chỉnh này cũng sẽ làm tăng tiện ích của phép làm chậm.
Cập nhật Visual UX
Các LoR nhóm đã thêm năm bản cập nhật UX trong Bản vá 3.6 để cải thiện độ rõ nét trực quan của những gì đang diễn ra trong một trận đấu.
- Độ rõ ràng của ngăn xếp: Nếu các thẻ nằm trên ngăn xếp, hình ảnh bảng sẽ làm rõ mọi hành động chưa được giải quyết và người chơi nào đã bắt đầu xếp.
- Chỉ báo kẻ tấn công và kẻ chặn: Biểu tượng Sword và Shield sẽ chỉ ra các đơn vị có thể tấn công hoặc chặn.
- Biến đá quý và đặt tên nút: Nút màu xanh lam “Ok” và “End turn” đang được hoàn thiện. Hai viên ngọc đã được thêm vào để biểu thị trạng thái lượt. Nếu một viên ngọc sáng lên có nghĩa là người chơi bên đó đã thực hiện một hành động. Nếu cả hai viên ngọc đều sáng, các hành động sẽ được giải quyết hoặc vòng chơi kết thúc. Nút này cũng đã được gắn nhãn lại để hiển thị tên của những gì đang xảy ra.
- Kẻ tấn công chevrons: Nếu một đòn tấn công trúng Nexus của đối thủ, nó sẽ có chỉ báo màu đỏ và nhọn. Điều này sẽ biến mất nếu kẻ tấn công bị chặn hoặc bị giảm sức mạnh xuống 0.
- Trình chặn ma rõ ràng hơn: Một trình chặn ma sẽ xuất hiện ngay sau khi nó được đặt để làm rõ rằng cuộc tấn công đang bị chặn.
Sửa lỗi
- Đã khắc phục sự cố trong đó chú giải công cụ đôi khi không hiển thị khi di chuột qua một số thẻ.
- Mắt của Oracle giờ sẽ tương tác chính xác với Rumble cấp hai.
- Đã khắc phục sự cố trong đó hình ảnh cho Sun Dic được khôi phục sẽ vẫn còn sau khi rời khỏi Oracle’s Eye.
- Đã khắc phục sự cố trong đó các Mốc được cung cấp sau khi chơi Stoneweaving có chi phí không chính xác.
- Đã khắc phục sự cố trong đó Blighted Caretaker không sử dụng chính xác tính năng nhắm mục tiêu tùy chọn.
- Spellshield giờ sẽ chặn chính xác hiệu ứng của Despair.
- Các bản sửa lỗi nhất quán về văn bản và ngữ pháp khác nhau.