“Hỗ trợ Smite Sololane” của Liên Minh Huyền Thoại có thể sẽ trở nên thất bại khi nhiều nhà vô địch hơn thành công trong việc khai thác Janna

“Hỗ trợ Smite Sololane” của Liên Minh Huyền Thoại có thể sẽ trở nên thất bại khi nhiều nhà vô địch hơn thành công trong việc khai thác Janna

Sau Janna, có vẻ như nhiều hỗ trợ trong Liên Minh Huyền Thoại đang có thời gian tuyệt vời khi chọn Smite và đi đường trên để khai thác hệ thống tiền thưởng mới của trò chơi.

Trong vài tuần nay, Janna đã trở nên phổ biến trong số những người đi đường trên, nơi người chơi đang sử dụng hệ thống tiền thưởng mới để tạo ra một chiến lược cho phép hỗ trợ thu thập vàng vào gánh của đội.

Tuy nhiên, có vẻ như Janna không phải là hỗ trợ duy nhất được khai thác tối đa. Như bài đăng trên Reddit ở trên đã chỉ ra, ngay cả những tuyển thủ chuyên nghiệp cũng tham gia vào nhóm hỗ trợ-solo đường, và cả PCS (Pacific Championship Series) cũng như LJL (League of Legends Japan League) đều chứng kiến ​​những hỗ trợ khác ngoài Janna đưa Smite lên đường giữa. và hàng đầu.

Trong khi PCS chứng kiến ​​DGC đưa Smite-Bard vào đường giữa, thì LJL lại chứng kiến ​​một Poppy hàng đầu với phép thuật triệu hồi.


Riot Games sẽ tìm cách giải quyết chiến lược Hỗ trợ Trừng phạt trong Liên minh huyền thoại bản vá 12.4

Smite Janna top hiện đang được chơi đủ để được ghi nhận là người đi đường hàng đầu trên các trang web thống kê và tự hào có tỷ lệ thắng cao nhất so với bất kỳ người đi đường hàng đầu nào trong trò chơi, 57,03%. https://t.co/QRyU1C5W8h

Việc khai thác hỗ trợ đường trên đã và đang chiếm lĩnh meta Liên Minh Huyền Thoại một cách không lành mạnh. Nó đã thúc đẩy sự phổ biến và thành công của rất nhiều người hỗ trợ mê hoặc đến mức Janna đạt tỷ lệ thắng hoàn hảo 60% trong các cấp bậc cạnh tranh cao hơn của trò chơi.

Cô ấy được chọn rất nhiều ở đường trên, thậm chí các trang web thống kê bắt đầu gán cô ấy là người đi đường trên thay vì hỗ trợ ở đường dưới.

Tuy nhiên, cô ấy không phải là người duy nhất bị lợi dụng để khai thác; những lựa chọn như Bard, Karma, Poppy và Lulu cũng khá khét tiếng với Smite ở đường đơn.

May mắn thay, các trò chơi của Riot đã nhận thức được những phức tạp về meta mà cách khai thác này đã mang lại cho mùa giải mới và họ đã nêu bật một số bản sửa lỗi sắp ra mắt trong bản vá 12.4, sẽ được phát hành trong một vài ngày tới.

Xin chào, xin chào! 12.4 có nội dung ở đây, chắc chắn sẽ có một số thay đổi. Lưu ý, đây là một số thay đổi nhanh hơn để kéo meta hàng đầu của vật phẩm hỗ trợ xuống. Tôi không mong đợi đây là những thay đổi cuối cùng trong không gian, nhưng bất kỳ thay đổi nào lớn hơn đều cần thêm thời gian để xác thực. https://t.co/mkuhtHtHVl

Riot Phlox đã đề cập đến một số điều chỉnh mà nhà phát triển muốn giới thiệu cho các vật phẩm hỗ trợ. Một số thay đổi dự kiến ​​mà ông đã đánh dấu là:

  • Hình phạt của Minion Farming: 4 lính mỗi phút >>> 2 lính mỗi phút cho đến 5 phút, 4 lính mỗi phút còn lại của trò chơi Tiền thưởng CS giờ điều chỉnh dựa trên số lượng vật phẩm thu nhập của mỗi đội
  • Tiền thưởng mục tiêu dẫn đầu vàng giảm một nửa khi bạn có hai hoặc nhiều vật phẩm hỗ trợ trong một đội
  • Thời gian chờ đợi tiền thưởng mục tiêu: 15 giây >>> 5 giây
  • Hình phạt nông nghiệp sớm nghiêm khắc hơn

Mặc dù những thay đổi này thực sự là thứ có thể làm giảm hiệu quả của việc khai thác, nhưng cộng đồng không hoàn toàn chắc chắn liệu điều này có ngăn chặn hoàn toàn chiến lược kênh hay không trong các cấp độ cao nhất của trò chơi.