Halo Infinite được cho là đã tạo mẫu hệ thống ‘dựa trên anh hùng’ trong quá trình phát triển

Halo Infinite được cho là đã tạo mẫu hệ thống ‘dựa trên anh hùng’ trong quá trình phát triển

  • hào quang

Halo Infinite được cho là đã tạo mẫu hệ thống ‘dựa trên anh hùng’ trong quá trình phát triển

Chu kỳ phát triển dài nổi tiếng của trò chơi bao gồm các nguyên mẫu cho các hệ thống khác nhau đáng kể so với công thức cổ điển của nhượng quyền thương mại.

Hình ảnh qua 343 Industries

Đã sáu năm kể từ khi phát hành hào quang 5: Người giám hộ khi nào hào quang Vô hạn ra mắt vào cuối năm 2021. Halo Infinitesự phát triển hỗn loạn của đã được báo cáo về bởi Bloomberg, nhưng một trong những điểm cắt trong bài báo gốc của Jason Schreier bao gồm việc nhà phát triển 343 Industries đã từng tạo nguyên mẫu một hệ thống dựa trên anh hùng trong thời kỳ đó.

Với sự thay đổi văn hóa sang dàn nhân vật đầy màu sắc trong các trò chơi như Overwatch hoặc Đỉnh Huyền thoạicác nguyên mẫu nhiều khả năng đã thử nghiệm tiềm năng của các anh hùng và tầng lớp trong thế giới hào quang. Thông tin này đến từ Jason Schreier phản hồi lại các tweet từ người tạo nội dung Chris Ray Gun điều đó ngụ ý rằng phần lớn ngân sách lớn của trò chơi đã được sử dụng để tạo ra một “Overwatch nhân bản, ”mà Schreier lập luận là“ phóng đại đến mức phần lớn là sai. ”

Jason Schreier nói trong một theo dõi tweet. “Các vấn đề sản xuất, như tôi đã viết vào năm ngoái, phần lớn là kết quả của việc thiếu tầm nhìn mạch lạc, các công cụ gây khó chịu và hệ thống nhà thầu”.

Điều này xảy ra sau khi nhiều người trong hào quang cộng đồng, không hài lòng với việc cập nhật chậm Halo Infinite’s nhiều người chơi, đã lấy tweet của Chris Ray Gun để đề xuất phiên bản hiện tại của Halo Infinite chúng ta ngày nay chỉ tận hưởng một lượng thời gian phát triển ít ỏi sau khi các nguyên mẫu dựa trên anh hùng được đóng hộp.

Nhưng quan điểm của Schreier rằng các thử nghiệm dựa trên anh hùng không phải là một phần lớn của những rắc rối trong quá trình phát triển được hỗ trợ bởi một nhà phát triển đã giúp xuất bản tựa game. “Chúng tôi đã tạo nguyên mẫu một loạt nội dung khi chúng tôi làm việc trên trò chơi, điều này không bao giờ lãng phí thời gian,” đọc Phản hồi của Robeytech tin đồn về việc bị hủy bỏ Overwatch dòng vô tính. “Đó là thời gian được phân bổ để trò chơi trải qua những chu kỳ thiết kế đó.”

Mặc dù các thử nghiệm phát triển không bao giờ có kết quả trong phiên bản cuối cùng của Halo Infinitevốn thể hiện sự tôn kính với lối chơi Arena cổ điển của những người tiền nhiệm của nó, tàn tích của ý định thiết kế có thể được nhìn thấy trong câu chuyện của nhiều người chơi miễn phí.

Với sự ra mắt của phần hai, 343 sẽ giới thiệu các sự kiện tường thuật, hóa thân đầu tiên của nó tập trung xung quanh các nhân vật Người Sói Cô đơn, những người là cốt lõi của câu chuyện theo mùa. Halo Infinite’s nhiều người chơi vẫn muốn phát triển và giới thiệu cho người chơi những nhân vật mới và đa dạng, thu hút nhân khẩu học đó là những người yêu thích dàn diễn viên yêu quý của các tựa game bắn súng anh hùng, nhưng theo một phong cách giống với Halo Reach với một nhân vật người chơi độc lập được sản xuất thông qua Spartan nhiều người chơi của bạn.

Người hâm mộ sẽ có thể trải nghiệm những chủ đề tường thuật mới và đang phát triển này khi phần hai, có tựa đề Lone Wolves, ra mắt vào ngày 3 tháng 5.