- Liên Minh Huyền Thoại
Mục Lục
Dưới đây là các ghi chú và cập nhật cho Liên minh huyền thoại Patch 12.7
Riot đang chuẩn bị cho Đấu thầu Giữa Mùa giải với Bản vá 12.7.
Tuần này Liên Minh Huyền Thoại các ghi chú vá đặc biệt phục vụ cho cấp độ chơi cao nhất, nhắm mục tiêu đến những người chơi chuyên nghiệp và Mid-Season Invitational sắp tới, dự kiến sẽ bắt đầu tại Busan, Hàn Quốc vào ngày 10 tháng 5.
MSI 2022 được thiết lập để phát trên Bản vá 12.8, nhưng bản vá này sẽ hoạt động như một nơi thử nghiệm cho các nhà phát triển để có được mọi thứ hoàn thiện trước sự kiện quốc tế đầu tiên trong năm. Riot đang nhắm tới việc thay đổi meta để cho phép “chọn lựa đa dạng hơn”, tăng sức mạnh cho những vị tướng kém hiệu quả như Pantheon và Wukong, đồng thời giảm sức mạnh của những món đồ mạnh như Galeforce và Winter’s Approach.
Đây là danh sách đầy đủ các thay đổi số dư đến liên đoàn trong Bản vá 12.7.
Nhà vô địch
Gangplank
Bị động – Thử nghiệm bằng Lửa
- Thiệt hại cơ bản: 55 đến 225 (cấp một đến 18)> 55 đến 310 (cấp một đến 18)
W – Loại bỏ bệnh Scorbut
- Tiêu hao năng lượng: 80/90/100/110/120> 60/70/80/90/100
Gwen
E – Bỏ qua ‘n Slash
- Hoàn trả thời gian hồi chiêu khi đòn đánh cơ bản đầu tiên: 50 phần trăm > 60 phần trăm
R – Gia công kim
- Thời gian hồi chiêu: 120/100/80 giây> 100/90/80 giây
Jayce
- Tăng sức khỏe: 90> 95
- Máu: 560 đến 2.090 (cấp một đến 18)> 520 đến 2135 (cấp một đến 18)
- Giáp cơ bản: 27> 22
- Tăng giáp: 3.5> 3.8 (giáp ở cấp 18 không đổi)
Kalista
- Năng lượng cơ bản: 250> 300
- Tốc độ di chuyển: 325> 330
- Tăng tốc độ tấn công: 4 phần trăm> 4,5 phần trăm
Karthus
Q – Rác thải
- Sát thương chống lại quái vật: 85 phần trăm> 95 phần trăm
Lee Sin
- AD cơ bản: 68> 66
Q – Sóng âm / Đòn cộng hưởng
- Sát thương của Sóng Âm: 55/80/105/130/155 (+100 phần trăm AD cộng thêm)> 50/75/100/125/150 (+100 phần trăm AD cộng thêm)
- Resonating Strike sát thương tối thiểu: 55/80/105/130/155 (+100 phần trăm AD cộng thêm)> 50/75/100/125/150 (+100 phần trăm AD tiền thưởng)
- Resonating Strike sát thương tối đa: 110/160/210/260/310 (+200 phần trăm AD cộng thêm)> 100/150/200/250/300 (+200 phần trăm AD tiền thưởng)
Lillia
Bị động – Dream-Laden Bough
- Hồi máu cho tướng: 12 đến 140 (cấp một đến 18) (+12 phần trăm AP)> 12 đến 140 (cấp một đến 18) (+20 phần trăm AP)
W – Coi chừng! Eep!
- Sát thương: 70/90/110/130/150 (+35 phần trăm SMPT)> 80/100/120/140/160 (+35 phần trăm AP)
Neeko
W – Bộ tách định hình
- Nội tại sát thương phép cộng thêm: 50/70/90/110/130 (+60 phần trăm sức mạnh phép thuật)> 50/80/110/140/170 (+60 phần trăm AP)
- Tốc độ di chuyển cộng thêm của nội tại: 10/15/20/25/30 phần trăm> 10 / 17,5 / 25 / 32,5 / 40 phần trăm
đền
- Hồi máu cơ bản: chín> 7,5
Q – Ngọn thương sao chổi
- Nhấn vào Chiều dài Q: 550 đơn vị> 600 đơn vị
- Nhấn vào chiều rộng Q: 150 đơn vị> 120 đơn vị
E – Tấn công Aegis
- Pantheon không còn bị làm chậm nếu di chuyển về phía sau trong khi E – Tấn công Aegis đang hoạt động
R – Sụp Đổ Đại Chiến
- Pantheon giờ sẽ lao xuống điểm đến sớm hơn 0,25 giây
Rengar
Q – Ăn tàn
- [New]: Q – Sát thương cộng thêm của Savagery giảm đi 40% so với các công trình
W – Tiếng Gầm Chiến Đấu
- Thêm sát thương phép khi đánh quái vật: 65 đến 130 (cấp một đến 18) > 85 đến 150 (cấp một đến 18)
Sửa lỗi
- Sửa lỗi Gromp không cấp cho Rengar một đống Hung dữ
Ryze
Q – Quá tải
- Sát thương phép: 70/90/110/130/150 (+45 phần trăm SMPT) (+ ba phần trăm năng lượng cộng thêm)> 70/90/110/130/150 (+50 phần trăm AP) (+ hai phần trăm năng lượng cộng thêm)
Wukong
Q – Đòn Nghiền
- Thời gian hồi chiêu: 9 / 8.5 / 8 / 7.5 / 7 giây> 8 / 7,5 / 7 / 6,5 / 6 giây
W – Kẻ lừa đảo chiến binh
- Thời gian hồi chiêu: 20/19/18/17/16 giây> 20/18/16/14/12 giây
- [New]: Wukong giờ có thể lướt qua địa hình bằng chiêu W – Warrior Trickster
E – Đòn Nimbus
- Sát thương phép: 80/110/140/170/200 (+80 phần trăm SMPT)> 80/110/140/170/200 (+100 phần trăm AP)
- Cộng thêm sát thương phép chống lại quái vật: 50 phần trăm> 80 phần trăm
Yasuo
- Sức khỏe: 490> 520
R – Hơi thở cuối cùng
- Thời gian hồi chiêu: 80/55/30 giây> 70/50/30 giây
Yone
R – Định mệnh bị phong ấn
- Thời gian hồi chiêu: 120/100/80 giây> 120/90/60 giây
Zeri
- Tăng AD: hai> 1,5
- Sát thương vật lý :: 53 đến 87 (cấp một đến 18)> 50 đến 75,5 (cấp một đến 18)
- Giáp cơ bản: 22> 20
- Tăng sức khỏe: 90> 95
- Máu ở cấp 18: 2.030> 2.115
Q – Bắn Tung Toé
- Tổng sát thương vật lý: 10/15/20/25/30 (+110 phần trăm tổng sát thương vật lý)> 7/9/11/13/15 (+ 110 / 112,5 / 115 / 117,5 / 120 phần trăm tổng AD)
- [Update]: Q – Bùng Nổ giờ chỉ gây hiệu ứng trên đòn đánh một lần mỗi lần sử dụng
- [Update]: Zeri giờ chỉ có thể nhận được một điểm cộng dồn của R – Sấm Sét và một lần giảm thời gian hồi chiêu của E – Tia Chớp Xoáy cho mỗi lần chiêu Q – Bùng Cháy (không bao gồm các cảnh cáo quan trọng)
- [New]: Đòn đánh chí mạng vào Q – Bùng Cháy cho Zeri thêm một điểm cộng dồn R – Sét đánh và thêm một lần giảm thời gian hồi chiêu của E – Tia chớp (tối đa hai proc mỗi lần sử dụng: một pro cho Q khi đánh trúng tướng và một pro nếu nó làm chết tướng)
W – Laser siêu âm
- Sát thương phép: 40/75/110/145/180 (+100 phần trăm tổng sức mạnh công kích) (+ 60 phần trăm sức mạnh phép thuật)> 10/45/80/115/150 (+120 phần trăm tổng AD) (+ 70 phần trăm SMPT)
E – Tia lửa điện
- Thời gian hồi chiêu: 23 giây> 28 / 26,5 / 25 / 23,5 / 22 giây
R – Sét đánh
- Thời gian hồi chiêu: 100/90/80 giây> 120/95/70 giây
vật phẩm
Mặt nạ Abyssal
- Giảm kháng phép khi bỏ đi: năm (+ một phần trăm máu cộng thêm), giới hạn ở 20> năm (+1,2 phần trăm máu cộng thêm), giới hạn ở 25
Galeforce
- Thời gian hồi chiêu: 90 giây> 110 giây
Moonstone Renewer
- Phần thưởng hồi máu và sức mạnh lá chắn mỗi điểm cộng dồn: bảy phần trăm (tối đa 35 phần trăm ở năm điểm cộng dồn)> sáu phần trăm (tối đa 30 phần trăm ở năm ngăn xếp)
Umbral Glaive
- Tổng chi phí: 2.400 vàng> 2.300 vàng
- Kết hợp giá: 600 vàng> 500 vàng
- Thời gian hồi chiêu: 45 giây> 35 giây
Phương pháp tiếp cận mùa đông
- Tổng chi phí: 2.600 vàng> 2.700 vàng
- Kết hợp chi phí: 1.000 vàng> 1.100 vàng
- Sức khỏe: 400> 350
- Vá lỗi: Sửa lỗi khiên cơ bản của Fimbulwinter không cập nhật đúng với cấp độ tướng
Runes
Thuốc bổ Time Warp
- Phục hồi máu và năng lượng ngay lập tức: 50 phần trăm> 30 phần trăm
- Thưởng tốc độ di chuyển: năm phần trăm> bốn phần trăm