DOTA2 phiên bản mới 7.31 ra mắt: anh hùng mới, quái vật hoang dã và kỹ năng mới, kỹ sư làm lại

DOTA2 phiên bản mới 7.31 ra mắt: anh hùng mới, quái vật hoang dã và kỹ năng mới, kỹ sư làm lại

Vào rạng sáng ngày 24 tháng 2 theo giờ Bắc Kinh, DOTA2 đã tung ra bản cập nhật gameplay 7.31. Trong bản cập nhật này, không chỉ anh hùng mới “Beast” đã được thêm vào, mà những con quái vật hoang dã cũng có các kỹ năng mới, kỹ sư anh hùng đã được làm lại để trở thành đồng đội hơn, và ba trang bị mới như Revenant Brooch đã được thêm vào vật phẩm. Đồng thời, một số lượng lớn các Anh hùng và vật phẩm được làm lại hoặc cập nhật.

  [新英雄“獸”加入遗迹战场]

câu chuyện nền:

Những con quái vật vĩnh cửu đang lang thang khắp nơi.

Mặc dù Yongwu Linyuan đã thay đổi từ một khu rừng rộng lớn thành một vùng đất hoang với đầy xác chết, toàn bộ quá trình thay đổi diễn ra chậm chạp và các pháp sư đã đổ thêm dầu vào lửa, nhưng hầu hết các học giả sẽ không phản đối sự xuất hiện của khuôn mặt.

Biến đổi từ một sinh vật bình thường bị tước bỏ mọi cảm xúc, chỉ còn sự tồn tại của đói và đau đớn, con quái vật đã được định hình thành một kẻ săn mồi hàng đầu sau hàng nghìn năm giết chóc, hoành hành trên một hành tinh đầy bạo lực và kinh hoàng. Ai đó đã từng bắt được con quái thú, cố gắng thao túng anh ta nhưng không được, và trong cơn tuyệt vọng đã đày anh ta đến một thế giới mới – nơi anh ta từ một kẻ săn mồi háu đói trở thành một cỗ máy giết người hung hãn mà không gì có thể ngăn cản được anh ta.

Trong hàng nghìn năm, Evermist Forest đã là sân chơi cho những con thú tàn phá thế giới – cho đến khi một thứ nhỏ bé khó chịu sử dụng những thủ đoạn xấu xa để bẫy con thú không thể ngăn cản trong cơn thịnh nộ. Có lẽ anh đã bỏ mạng trong đó mãi mãi, nếu không có sức mạnh khó lường của Yen Magic Treasure. Giờ đây, được giải thoát khỏi xiềng xích và những căn hầm bí mật, cách xa khu rừng sương mù vĩnh cửu, và gần hơn với nơi ở của thế giới, con quái vật đã bắt đầu khao khát niềm vui của sự tàn sát và tàn phá man rợ mới – và ngọn lửa nhỏ của nền văn minh hoàn toàn bị cô lập Không phải con quái vật vĩnh cửu này.

Giới thiệu kỹ năng:

một kỹ năng

Thần thú tích lũy sức mạnh rồi lao theo hướng đã chọn, đồng thời hất văng kẻ địch và đồng đội. Các đơn vị địch bị sát thương và choáng khi bị trúng đạn. Thời gian sạc càng lâu, con thú lao đi càng xa.

Nó có thể bị hủy bỏ bất cứ lúc nào bằng cách sử dụng lệnh dừng.

kỹ năng thứ hai

Con thú giẫm đạp lên mọi thứ. Mỗi 140.0 khoảng cách nó di chuyển, nó sẽ gây sát thương cho tất cả kẻ thù trong phạm vi của quái thú. Lượng sát thương là sát thương cơ bản cộng với bội số sức mạnh tấn công của quái thú. Con thú bị tước vũ khí trong kỹ năng.

ba kỹ năng

Beast’s Tempera cung cấp sức mạnh tấn công cơ bản cộng thêm một cách thụ động. Ngoài ra, mỗi khi con thú nhận nhiều hơn 35.0 sát thương từ tướng địch, nó sẽ nhận được hiệu ứng siêu cộng dồn.

Sau khi tích cực sử dụng, con quái thú sẽ phát ra một tiếng gầm, làm chậm kẻ địch xung quanh, đồng thời con thú nhận thêm sức mạnh tấn công và giáp theo cộng dồn hiện tại của Zha trong 7,0 giây.

bốn kỹ năng

Con quái vật bộc phát cơn thịnh nộ của mình, tóm lấy mục tiêu đối phương và đập nó xuống đất liên tục, gây sát thương và làm choáng tất cả kẻ thù trong khu vực. Kéo dài 2,3 giây.

kỹ năng pha lê ma thuật

Con quái vật ném một tảng đá vào vị trí mục tiêu, làm choáng và gây sát thương cho kẻ thù. Không thể ném đá đến bán kính nhỏ nhất xung quanh con thú.

  [野区革新,大量野怪技能加入]

Sự xuất hiện của con quái vật đã tiêm chất hoang dã và sức mạnh mới cho những con quái vật hoang dã ở khắp mọi nơi. Không còn sẵn sàng chấp nhận sự trừng phạt, những con quái vật này đã phát triển thành những người bảo vệ chết người, chiến đấu dũng cảm khi các anh hùng gọi đến. Khu rừng hiện có đầy đủ các khả năng chủ động và bị động mới, chỉ chờ kẻ bất cẩn hoặc bất cẩn lật úp trong rãnh nước. Hãy cẩn thận khi đi bộ giữa các trại này. Phần thưởng rủi ro đáng sợ hơn nhiều so với trước đây.

Trong bản cập nhật này, hai nhóm sinh vật trung lập mới đã vào rừng.

Ancient Frost Shaman * 1 + Con rối Ancient Frost * 2

Các trại sinh vật trung lập cổ đại được làm mới ngẫu nhiên.

Ancient Frost Shaman – Ability: Fire Bomb: Frost Shaman ném bom vào đơn vị hoặc công trình của đối phương, gây 50 sát thương mỗi giây trong 8 giây. Chỉ gây 25% sát thương cho các công trình. Khoảng cách: 700. Tiêu tốn năng lượng: 100.Thời gian hồi chiêu: 30 giây

Ancient Frost Golem – Khả năng: Time Warp Aura. Giảm 10% thời gian hồi chiêu ở phạm vi 1200

Fighting Pine Marauder * 2

Trại sinh vật trung lập nâng cao được làm mới ngẫu nhiên.

– Kỹ năng: Pine Cone Attack. Ném một hình nón thông vào một đơn vị, làm chậm 100% trong 1 giây và gây 100 sát thương. Có thể trả lại cho kẻ thù xung quanh tối đa 4 lần (3 lần trả lại). Khoảng cách: 500. Tiêu tốn năng lượng: 100.Thời gian hồi chiêu: 15 giây

  [工程师重做,与团队一同获得胜利]

Sau khi mất nhiều hợp đồng vì “kêu gọi” với các đồng đội tiềm năng, kỹ sư nổ trên twitter đã cập nhật các công cụ trong hộp nổ để giúp bản thân dễ dàng tìm kiếm cơ hội hơn trong những ngày khó khăn. Cuối cùng, sau khi hiểu được tinh thần đồng đội, các kỹ sư đã tiến hành nhiều cuộc cân não phát minh ra bom, tìm ra phương pháp mới để mang lại niềm vui và nỗi đau, đồng thời được trang bị những công cụ đầy đủ hơn để họ có thể thể hiện sức mạnh của mình trong những trận chiến khốc liệt. Một số sinh kế của họ có thể đã thay đổi, nhưng tiếng cười của bộ ba đáng sợ vẫn có sức lan tỏa mạnh mẽ.

Cập nhật kỹ năng:

Bom dính

kĩ năng mới

Các kỹ sư ném xe bom vào khu vực mục tiêu. Xe Bom sẽ dính vào kẻ thù khi nó tiếp đất, làm chậm nó trong thời gian ngắn, sau đó phát nổ.

Sốc hoạt động

kĩ năng mới

Các kỹ sư kích hoạt điện giật, tăng tốc độ di chuyển và tạm thời tước vũ khí của kẻ thù. Sau khi cú sốc kết thúc, điện tích sẽ phát nổ, tước vũ khí của kẻ địch trong phạm vi.

Vụ nổ cất cánh!

Kỹ sư phóng mình lên không trung, gây sát thương nổ cao cho họ và kẻ thù khi hạ cánh. Quan trọng hơn, cú va chạm không còn gây ra thiệt hại chết người cho Kỹ sư.

mỏ cảm ứng

Bây giờ là kỹ năng tối thượng cho các kỹ sư. Các kỹ sư đặt những quả mìn chết người chỉ bộc lộ và phát nổ khi kẻ thù đến gần.

  [三款新装备加入,血精石等物品重做]

Revenant Brooch

– Các mặt hàng hoàn toàn mới

– Yêu cầu Wizard’s Blade, Mystic Staff và 800g bản thiết kế (tổng cộng 6200g)

– +45 Trí thông minh

– +40 tốc độ tấn công

– +8 Giáp

– Tốc độ đường đạn +300

– Chủ động: 5 đòn tiếp theo có lợi thế hạ gục đối phương và gây sát thương phép. Các đơn vị có thể tấn công Void. Hiệu ứng kích hoạt biến mất sau 15 giây. Tiêu tốn năng lượng: 250.Thời gian hồi chiêu: 45 giây

– Không ảnh hưởng đến công trình.Kẻ địch ở trạng thái miễn nhiễm phép thuật không bị sát thương khi kích hoạt

– Bị động: Đòn đánh tiếp theo sẽ áp dụng chất độc, gây 25% làm chậm trong 4 giây, gây 1x sát thương thông minh mỗi giây.sẽ chỉ bắn một lần sau mỗi 9 giây

Pact of Wraith

– Các mặt hàng hoàn toàn mới

– Yêu cầu Vật tế của Vladimir, Quả cầu Tinh hoa, Bản thiết kế 400 Vàng (tổng giá 4200 Vàng)

– +250 Máu

– +250 Phép thuật

– Nội tại: Lễ vật của Vladimir.Cung cấp 15% hút máu, 18% sát thương vật lý, 1.75 năng lượng hồi và 3 áo giáp cho đồng minh trong bán kính 1200

– Kích hoạt: Vật tổ có thể được tạo ra trong phạm vi 350, giảm 25% sức tấn công và sát thương kỹ năng của tất cả kẻ thù trong phạm vi 900 và gây ra 25 điểm sát thương mỗi giây. Totems có tốc độ di chuyển 150. Tồn tại 25 giây hoặc 5 lần tấn công của anh hùng (10 lần tấn công không phải của anh hùng). Tiêu tốn năng lượng: 100.Thời gian hồi chiêu: 60 giây

Boots of Tolerance

– Các mặt hàng hoàn toàn mới

– Yêu cầu Tranquil Boots, Drum of Tenacity và bản thiết kế 1500g (tổng giá 4125g)

– +8 Sức mạnh

– +8 Trí thông minh

– +65 tốc độ di chuyển

– +15 hồi máu

– 8 điểm năng lượng.Nhận 1 điểm năng lượng cứ sau 3 phút

– Kích hoạt: Tiêu hao một điểm năng lượng để tăng +50 tốc độ đánh và 15% tốc độ di chuyển cho đồng minh trong phạm vi 1200 trong 6 giây. Đồng minh sẽ không bị làm chậm bởi các kỹ năng khác trong 2 giây đầu tiên.Không cộng dồn với hiệu ứng kích hoạt của Drums of Tenacity

– Bị động: Aura of Swiftness. Cung cấp cho đồng minh trong vòng 1200 điểm cộng thêm 20 tốc độ di chuyển. Không cộng dồn với Drums of Tenacity’s Aura.

Bloodstone

Mục làm lại

cũ:

– Yêu cầu Mặt nạ Voodoo, Trí tuệ và Đá linh hồn (5750 Vàng)

– +16 Trí thông minh

– +425 Máu

– +425 Phép thuật

– + 8% Khuếch đại Kỹ năng

– + 15% Kỹ năng Lifesteal (Anh hùng)

– + 3% Kỹ năng Lifesteal (không phải anh hùng)

– + Tăng cường phục hồi 100% năng lượng

– + 30% Tăng cường Sinh lực Kỹ năng

– Hoạt động: Hiệp ước máu. Chuyển 30% năng lượng tối đa thành lượng máu hồi trong 2 giây. Thời gian hồi chiêu là 85 giây.Tiêu thụ 30% năng lượng tối đa

– Bị động: Fountain of Mana. Mỗi điểm năng lượng cung cấp 0,2 điểm / giây hồi năng lượng và 0,35% cường hóa kỹ năng. Nhận 1 Năng lượng khi Tướng địch bị giết gần đó. Khi chết sẽ mất 3 năng lượng. Ban đầu có 14 năng lượng.

Mới:

– Yêu cầu Mặt nạ Voodoo, Đá phục sinh linh hồn và bản thiết kế 900g (tổng giá 4600g)

– +550 Máu

– +550 Phép thuật

– + 25% Kỹ năng Lifesteal (Anh hùng)

– + 5% Skill Lifesteal (không phải anh hùng)

– Hoạt động: Hiệp ước máu. Hút máu của kỹ năng Bloodstone tăng gấp đôi, và tỷ lệ sát thương gây ra tương tự được chuyển thành phép thuật. Kéo dài 6 giây. Đúc tiêu hao 10% tuổi thọ. Tạo hiệu ứng hết sức mạnh sau khi sử dụng, bỏ qua các hiệu ứng của Hiệp ước Máu trong 40 giây.Thời gian hồi chiêu: 40 giây

Phẫn nộ màu tím

Mục làm lại

– Yêu cầu Găng tay Sét, Thanh kiếm và Đá Void (tổng cộng 3175g)

– +40 tốc độ tấn công

– +30 sát thương vật lý

– +4 năng lượng hồi

– Kích hoạt: Soul Burn. Làm im lặng đơn vị mục tiêu trong 5 giây. Sau khi thời gian im lặng kết thúc, 30% sát thương nhận phải trong thời gian im lặng sẽ được giải quyết thành sát thương phép cộng thêm. Tiêu tốn năng lượng: 100.Thời gian hồi chiêu: 18 giây

gai máu

Mục làm lại

– Yêu cầu Purple Resentment, Mage Buster và bản thiết kế 925g (tổng giá 6500g)

– +20 Trí thông minh

– +60 tốc độ tấn công

– +50 sát thương vật lý

– +5 năng lượng hồi

– + 20% kháng phép

– Kích hoạt: Soul Rend. Làm im lặng đơn vị mục tiêu trong 5 giây. Sau khi thời gian im lặng kết thúc, 30% sát thương nhận phải trong thời gian im lặng sẽ được giải quyết thành sát thương phép cộng thêm. Tất cả các đòn đánh thường chống lại mục tiêu bị làm lặng đều có tác dụng hạ gục kẻ địch và gây 130% sát thương ở mức 100%.

– Bị động: Mage Buster. Gây hiệu ứng khi tấn công kẻ địch, giảm sát thương kỹ năng của mục tiêu đi 35% trong 6 giây.

Void Blade

Mục làm lại

– Yêu cầu Huiguang, Wraith Scepter và bản thiết kế 1100g (tổng giá 4650g)

– +25 Trí thông minh

– +5 Nhanh nhẹn

– +5 Sức mạnh

– + 12% Khuếch đại Kỹ năng

– + 75% Tăng cường phục hồi năng lượng

– Hoạt động: Blur Blast. Biến mục tiêu thành trạng thái hư vô, giúp chúng miễn nhiễm với sát thương vật lý, nhưng không thể tấn công và nhận thêm 40% sát thương phép. Tồn tại 4 giây với đồng minh và 4 giây với kẻ thù. Thời gian hồi chiêu là 22 giây.

– Mục tiêu bị làm chậm 80% và chịu 50 + 1.5 lần sát thương phép thuộc tính chính của mục tiêu

Ngoài những nội dung kể trên, bản cập nhật gameplay 7.31 này còn có rất nhiều điều chỉnh cân bằng cho các anh hùng và vật phẩm, vui lòng truy cập vào client DOTA2 hoặc trang đặc biệt để kiểm tra.

  [关于7.31]

Phiên bản DOTA2 7.31 đã đến, anh hùng mới “Beast” lao vào chiến trường của những tàn tích cổ đại, cho phép bạn trải nghiệm một DOTA2 khác. Khu rừng đã được đại tu hoàn toàn, hai sinh vật trung lập mới đã được thêm vào, tất cả quái vật hoang dã đều có kỹ năng chủ động / bị động, các kỹ sư đã được làm lại, tạm biệt ung thư đồng đội, ba trang bị mới và rất nhiều cập nhật cân bằng vật phẩm và anh hùng. Công nghệ mới là trò chơi cuối cùng, hãy bắt đầu DOTA2 ngay lập tức, trải nghiệm những anh hùng mới, những khu vực hoang dã mới và những phiên bản mới.