Đây là tất cả những thay đổi trong bản vá 7.31c của Dota 2

Đây là tất cả những thay đổi trong bản vá 7.31c của Dota 2

  • Dota 2

Đây là tất cả những thay đổi trong bản vá 7.31c của Dota 2

Nó đang trở nên đông đúc ở trên cùng.

Screengrab qua Van

Chỉ còn một tuần nữa là đến Stockholm Major, Valve đã phát hành Dota 2 vá cho giải đấu. Nhiều anh hùng đã được giảm sức mạnh và tăng sức mạnh để đảm bảo tất cả họ có thể trở thành lựa chọn khả thi trong lĩnh vực cạnh tranh một lần nữa. Mặc dù bản vá không giới thiệu nhiều thay đổi mạnh mẽ, nhưng ngay cả những chỉnh sửa nhỏ nhất cũng có thể tạo ra sự khác biệt trong việc biến một anh hùng trở thành lựa chọn hàng đầu.

Những ghi chú dài vừa phải này bao gồm các cập nhật cho creep, vật phẩm và anh hùng trung lập.

Ba trong số những anh hùng được chọn nhiều nhất trong meta hiện tại, Tiny, Primal Beast và Sand King là những nhân vật bị nerf đáng chú ý nhất, trong khi những thay đổi cũng bao gồm các bản sửa lỗi cho Death Prophet’s Exorcism. Chiêu cuối của anh hùng đã bị phá vỡ phần nào kể từ bản vá trước và nó gây ra nhiều sát thương hơn mức cần thiết cho các công trình.

Hậu quả của những thay đổi này sẽ bắt đầu xuất hiện trong những ngày tới vì các tuyển thủ chuyên nghiệp sẽ làm việc chăm chỉ, tìm ra anh hùng nào hoạt động tốt nhất trước khi Stockholm Major bắt đầu.

Cập nhật Neutral Creep

  • Harpy Scout
    • Take Off tiêu hao năng lượng tối đa mỗi giây từ 2,5 phần trăm đến bốn phần trăm
    • Tầm nhìn giảm từ 1800/1800 xuống 1200/800
  • Dark Troll Summoner
    • Cooldown của Raise Dead tăng từ 18 lên 20
    • Thời gian tồn tại của Raise Dead giảm từ 40 xuống 35
  • Chiến binh bộ xương
    • Giáp giảm từ 1 xuống 0

Cập nhật mặt hàng

  • Người làm tan hoang
    • Điểm cộng dồn tối đa của Soul Stealer giảm từ 25 xuống 20
  • Eye of Skadi
    • Tốc độ di chuyển / tấn công làm chậm đối với tướng cận chiến được điều chỉnh từ 25 phần trăm / 25 thành 20 phần trăm / 30
    • Tốc độ Di chuyển / Đánh chậm đối với các tướng đánh xa được điều chỉnh từ 50 phần trăm / 50 thành 40 phần trăm / 60
  • Spirit Vessel
    • Giá công thức tăng từ 1000 lên 1100
  • Satan
    • Giảm sát thương vật lý cộng thêm từ 45 xuống 38
  • Urn of Shadows
    • Giá công thức tăng từ 335 lên 375
  • Sự cung cấp của Vladmir
    • Giá công thức giảm từ 400 xuống 250
  • Helm of the Overlord
    • Lượng hút máu cộng thêm tăng từ 15 phần trăm lên 18 phần trăm
    • Mana regen tăng từ 1.75 lên hai
  • Hiệp ước Wraith
    • Bán kính của Vladmirs Aura từ 900 đến 1200
    • Giảm sát thương trả thù của Wraith tăng từ 25 phần trăm lên 30 phần trăm
    • Wraith Reprisal DPS tăng từ 25 lên 30
    • Thi triển một Wraith Reprisal xóa bất kỳ vật tổ nào trước đó đã sinh ra bởi kỹ năng trước đó
    • Lượng hút máu cộng thêm tăng từ 15 phần trăm lên 18 phần trăm
    • Mana regen tăng từ 1.75 lên hai

Cập nhật anh hùng

  • Arc Warden
    • Sát thương cơ bản tăng từ 47-57 lên 51-57
  • Cây rìu
    • Hồi máu cơ bản giảm từ 2,75 xuống 2,5
    • Cuộc gọi của Berserker: Bonus Armor giảm từ 30 xuống 25
  • Tai ương
    • Fiend’s Grip: Thời gian kênh tối đa giảm từ sáu xuống 5/5 giây
  • Người tìm máu
    • Sương mù máu: Sát thương bản thân của Shard giờ là phép thuật thay vì Pure
    • Sương mù máu: Sát thương mảnh vỡ lên kẻ thù tăng từ năm phần trăm lên bảy phần trăm
    • Sương mù máu: Thời gian hồi chiêu của mảnh vỡ giảm từ 4 giây xuống 3 giây
  • Mẹ đẻ
    • Quay web: Mana Cost giảm từ 50 xuống 40
  • Hiệp sĩ của sự hỗn loạn
    • Chaos Bolt: Phạm vi cộng thêm của mảnh vỡ giảm từ 300 xuống 150
    • Chaos Strike: Không còn gây thêm sát thương cho Creep Heroes và Roshan
  • Chen
    • Tốc độ di chuyển cơ bản tăng từ 300 lên 305
    • Bàn tay của Chúa: Thời gian hồi chiêu giảm từ 160/140/120 xuống 150/130/110
  • Thiếu nữ pha lê
    • Trường đóng băng: Bán kính sát thương vụ nổ tăng từ 300 lên 320
    • Trường đóng băng: Tốc độ di chuyển làm chậm tăng từ 30 phần trăm lên 40 phần trăm
    • Trường đóng băng: Thời gian hồi chiêu giảm từ 110/100/90 xuống 90
  • Tử vong tiên tri
    • Spirit Siphon: Thời gian sợ hãi Shard giảm từ hai giây xuống 1,5 giây
    • Spirit Siphon: Lượng máu cơ bản mỗi giây giảm từ 16 xuống 10/12/14/16
    • Trừ tà: Bây giờ gây thiệt hại 50 phần trăm cho các tòa nhà
  • Người phá vỡ
    • Sấm sét: Năng lượng tiêu hao giảm từ 130/140/150/160 xuống 125/130/135/140
  • Hiệp sĩ rồng
    • Quả cầu lửa: Shard Damage mỗi giây giảm từ 80 xuống 75
  • Earthshaker
    • Khe nứt: Mana Cost giảm từ 125/140/155/170 xuống 120/130/140/150
  • Ember Spirit
    • Sleight of Fist: Sát thương giảm từ 60/90/120/150 xuống 45/80/115/150
  • Enchantress
    • Mê mẩn: Giờ chỉ có thể thống trị creep lên đến cấp 4/5/6/6
  • Bí ẩn
    • Kháng phép của Eidolon tăng từ 50% lên 60%
    • Tiền thưởng Eidolon giảm từ 20-26 xuống 18-24
    • Eidolon Experience giảm từ 12 xuống 10
  • Huskar
    • Berserker’s Blood: Sức mạnh khi cộng thêm lượng máu hồi phục tối đa giảm từ 20 phần trăm / 40 phần trăm / 60 phần trăm / 80 phần trăm xuống 16 phần trăm / 34 phần trăm / 52 phần trăm / 70 phần trăm
  • Người giữ ánh sáng
    • Tốc độ di chuyển cơ bản giảm từ 330 xuống 320
    • Ma thuật Chakra: Năng lượng phục hồi giảm từ 100/180/260/340 xuống 80/160/240/320
    • Ánh sáng chói mắt: Thời gian hồi chiêu giảm từ 0,8 giây xuống 0,6 giây
  • Lycan
    • Tốc độ đánh cơ bản tăng từ 100 lên 110
    • Summon Wolves Shard Lane Wolf tăng sát thương vật lý từ 35-38 lên 38-40
    • Triệu hồi Sói: Tăng sát thương vật lý từ 17-20 / 23-26 / 29-32 / 35-38 lên 20-23 / 26-29 / 32-34 / 38-40
  • Medusa
    • Tách tách: Sát thương giảm từ 50/60/70/80 phần trăm xuống 45/55/65/75 phần trăm
    • Stone Gaze: Năng lượng tiêu hao tăng từ 100 lên 150
  • Necrophos
    • Reaper’s Scythe: Khả năng hồi phục sức khỏe vĩnh viễn giảm từ ba / sáu / chín xuống hai / bốn / sáu
    • Người tìm kiếm cái chết: Thời gian hồi chiêu tăng từ 14 lên 16
    • Người tìm kiếm cái chết: Manacost tăng từ 100 lên 125
    • Death Pulse: Hồi máu giảm từ 60/85/110/135 xuống 55/80/105/130
  • NYX sát thủ
    • Impale: Mana Cost giảm từ 105/120/135/150 xuống 100/110/120/130
    • Impale: Bán kính Spike tăng từ 125 lên 140
  • Omniknight
    • Ơn Trời: Mana Cost tăng từ 80/90/100/110 lên 95/105/115/125
  • Phượng Hoàng
    • Icarus Dive: Sát thương mỗi giây tăng từ 10/30/50/70 lên 15/35/55/75
  • Quái vật nguyên thủy
    • Onslaught: Có âm thanh nghe được qua Fog of War
    • Náo động: Sát thương vật lý mỗi cộng dồn giảm từ 15/25/35/45 xuống 10/20/30/40
    • Náo động: Tốc độ di chuyển chậm mỗi điểm cộng dồn giảm từ 10 phần trăm xuống 8 phần trăm
    • Náo động: Ngưỡng sát thương tăng từ 35 lên 50
    • Giẫm đạp: Sát thương cơ bản giảm từ 20/35/50/65 xuống 12/28/44/60
    • Giẫm đạp: Phần trăm sát thương vật lý giảm từ 40 phần trăm xuống 35 phần trăm
    • Ném đá: Sát thương mảnh vỡ tăng từ 275 lên 300
    • Tài năng: Tài năng cấp 20 Trample Sát thương vật lý Phần trăm tiền thưởng giảm từ +30 phần trăm xuống +25 phần trăm
  • Pudge
    • Dismember: Sát thương mỗi giây thay đổi từ 60/90/120 thành 80/100/120
  • Pugna
    • Level 20 Decrepify Thời lượng tài năng giảm từ 1,5 giây xuống một giây
    • Giảm mồ hôi: Phạm vi cast giảm từ 400/500/600/700 xuống 400/475/550/625
    • Giảm mồ hôi: Thời gian hồi chiêu tăng từ 15/12/9/6 lên 16/13/10/7
    • Phường Nether: Bán kính giảm từ 1600 xuống 1400
  • Vua Cát
    • Bão cát: DPS từ 20/45/70/95 thành 25/45/65/85
    • Bão cát: Năng lượng tiêu tốn từ 70/75/80/85 thành 85
    • Tâm chấn: Shard Epicenter Bonus Damage Per Pulse giảm từ 20 xuống 10
    • Tài năng
      • Talent level 10 +20 Sát thương Sandstorm mỗi giây giảm xuống +15
      • Talent level 15 +150 Bán kính Bão cát giảm xuống +125
      • Talent level 25 +40 phần trăm tiền thưởng Sandstorm Blind / Slow giảm xuống 35 phần trăm
  • Slark
    • Hiệp ước đen tối: Mana Cost giảm từ 75 xuống 65
    • Hiệp ước đen tối: Sát thương đi ra điều chỉnh từ 75/150/225/300 thành 90/160/230/300
  • Bóng ma
    • Hồi máu cơ bản tăng từ 1.5 lên 2.0
    • Agility cơ bản tăng từ 23 lên 25
    • Sự phân tán: Ngưỡng bán kính tăng từ 300-700 lên 400-800
  • Storm Spirit
    • Giáp cơ bản giảm một
    • Tài năng hồi năng lượng cấp 10 giảm từ +1.75 xuống +1.5
    • Quá tải: Sát thương giảm từ 40/60/80/100 xuống 30/50/70/90
  • Sven
    • Warcry: Tốc độ di chuyển cộng thêm tăng từ 8 phần trăm / 12 phần trăm / 16 phần trăm / 20 phần trăm lên 10 phần trăm / 14 phần trăm / 18 phần trăm / 22 phần trăm
    • Warcry: Shard Passive Armor tăng từ năm lên bảy
    • Búa bão: Thời gian làm choáng thay đổi từ 1.25 / 1.5 / 1.75 / hai giây thành 1.4 / 1.6 / 1.8 / hai giây
    • Búa bão: Manacost giảm từ 110/120/130/140 xuống 110/115/120/125
  • Sát thủ Templar
    • Khúc xạ: Sát thương cộng thêm giảm từ 25/50/75/100 xuống 25/45/65/85
  • Timbersaw
    • Cái chết quay cuồng: Tỷ lệ tổn thất thống kê giảm từ 12 phần trăm xuống 10 phần trăm
    • Cái chết quay cuồng: Thời gian mất chỉ số giảm từ 13/14/15/16 xuống 13/12/14/15
  • Tinker
    • Sức mạnh cơ bản tăng từ 18 lên 19
    • Laser: Mana Cost giảm từ 110/130/150/170 xuống 105/120/135/150
  • Nhỏ bé
    • Cây lấy cây: Tòa nhà giảm từ 55 phần trăm / 70 phần trăm / 85 phần trăm / 100 phần trăm xuống 40 phần trăm / 55 phần trăm / 70 phần trăm / 85 phần trăm
    • Lớn lên: Hệ số sát thương của cây giảm từ 40/45/50 phần trăm xuống 20/30/40 phần trăm
    • Ném cây: Làm chậm bây giờ cũng áp dụng cho sát thương trên Tree Volley
    • Tài năng:
      • Tài năng cấp 15 từ + 40% Tăng sát thương với Cây thành + 10% Kháng trạng thái
      • Tài năng cấp 20 từ + 15% Kháng trạng thái đến + 40% Tăng sát thương với Cây
  • Lãnh chúa troll
    • Berserker’s Rage: Thời gian tấn công cơ bản của dạng cận chiến cải thiện từ 1,45 thành 1,4
    • Battle Trance: Đã sửa lỗi Troll đôi khi không nhìn thấy mục tiêu của nó một cách chính xác trong Fog of War
  • Bất tử
    • Bia mộ: Phạm vi cast giảm từ 600 xuống 500
    • Bia mộ: Khoảng thời gian xuất hiện của xác sống tăng từ bốn / 3.5 / 3 / 2.5 lên bốn / 3.6 / 3.2 / 2.8 giây
  • Warlock
    • Cung cấp Chaotic: Golem Health tăng từ 1200/2100/3000 lên 1400/2300/3200, Golem Aghanim Health tăng từ 800/1600/2400 lên 900/1700/2600
  • Winter Wyvern
    • Bỏng Bắc Cực: Thời gian tăng từ 8 giây lên 10 giây
    • Bỏng mảnh vỡ: Tốc độ bắn phụ tăng từ 650 lên 800
  • Bác sĩ phù thủy
    • Maledict: Sát thương mỗi giây tăng từ 7/14/21/28 lên 12/18/24/30
  • Thần Zeus
    • Bước nhảy Thiên đường: Khoảng cách tăng từ 450 lên 500
    • Sét hồ quang: Sát thương tăng từ 80/110/140/170 lên 90/120/150/180
    • Tia chớp: Cast Point giảm từ 0,4 giây xuống 0,3 giây