Crystal Dynamics đã chính thức công bố một tựa Tom Raider mới hiện đang được phát triển trên Unreal Engine 5. Crystal Dynamics hiện đang làm việc trên The Initiative’s Perfect Dark.
Cả Lara Croft và loạt phim Tomb Raider đều đã trở thành một phần biểu tượng của lịch sử trò chơi điện tử. Người hâm mộ đã chờ đợi sự trở lại của nhượng quyền thương mại kể từ lần xuất hiện cuối cùng của Lara Croft trong Shadow of the Tomb Raider năm 2018.
Trong buổi giới thiệu Unreal Engine 5 ngày hôm nay, Crystal Dynamics đã chính thức công bố sự phát triển của tựa game, cùng với thông báo rằng nó sẽ được “cung cấp bởi Unreal Engine 5”.
Trò chơi Tomb Raider tiếp theo sẽ được xây dựng bằng Unreal Engine 5
Kể từ khi ra mắt trên PS1, Lara Croft đã khẳng định mình là một biểu tượng trong ngành công nghiệp trò chơi điện tử. Trong khi nhượng quyền thương mại phát triển mạnh vào cuối những năm 90 và đầu những năm 2000, đã có rất nhiều thay đổi vào giữa những năm 2000.
The Legend Trilogy, bao gồm Legend (2006), Anniversary (2007) và Underworld (2008), là lần đầu tiên Crystal Dynamics tham gia vào nhượng quyền thương mại, do Core Design dẫn đầu. Tuy nhiên, bộ ba phim đã không phát huy được hết tiềm năng của nó và thường được coi là một kỷ nguyên khá bất ổn đối với nhượng quyền thương mại.
Crystal Dynamics vô cùng hào hứng về tương lai của Unreal và cách nó sẽ giúp chúng tôi nâng tầm kể chuyện của mình lên một tầm cao mới. Đó là lý do tại sao chúng tôi tự hào thông báo rằng #tombraider trò chơi đang được xây dựng trên Unreal Engine 5! https://t.co/UFMiWzJAZc
Với Tomb Raider năm 2013, Crystal Dynamics đã khởi động lại loạt phim với một Lara Croft trẻ hơn và chọn cách tiếp cận lối chơi tuyến tính hơn với các cảnh hành động có chỉ số octan cao. Tựa phim đã là một thành công được chứng nhận và được theo sau bởi hai phần tiếp theo, Rise of the Tomb Raider (2015) và Shadow of the Tomb Raider (2018). The Survivor Trilogy có ba tựa game này.
Trong buổi giới thiệu Unreal Engine 5, hãng phim đã công bố mục tiếp theo trong nhượng quyền thương mại. Thông báo chính thức của Crystal Dynamics nêu rõ:
“Crystal Dynamics tự hào là một phần trong sự ra mắt của Unreal Engine 5. Công cụ mới này chuyển thành trải nghiệm kể chuyện và lối chơi ở cấp độ tiếp theo. Và đó là lý do tại sao chúng tôi vui mừng thông báo hôm nay rằng chúng tôi vừa bắt đầu phát triển Tomb tiếp theo của mình Trò chơi Raider. Được cung cấp bởi Unreal Engine 5. “
Họ cũng nói về tầm nhìn của họ đối với trò chơi:
“Mục tiêu của chúng tôi là thúc đẩy sự trung thực và mang đến trải nghiệm phiêu lưu hành động điện ảnh chất lượng cao mà người hâm mộ xứng đáng có được từ cả Crystal Dynamics và loạt phim Tomb Raider. Chúng tôi rất nóng lòng được cùng nhau thực hiện hành trình này. Cảm ơn bạn và một lần nữa xin chúc mừng Nhóm Epic Games. ” “
Nhượng quyền thương mại trước đây đã được phát triển trên Foundation Engine, một công cụ nội bộ của Crystal Dynamics. Mục tiếp theo, với việc Crystal Dynamics chuyển sang Unreal Engine, chắc chắn là một thay đổi thú vị. Việc có một engine thương mại chắc chắn sẽ giúp Crystal Dynamics tập trung nhiều hơn vào trò chơi và ít tập trung hơn vào việc phát triển engine.
Theo nhiều cách, sự phát triển của tiêu đề tiếp theo tương tự như của trò chơi Witcher mới. Cả hai tựa game đều tiếp nối bộ ba tuyệt vời và đang hoán đổi các động cơ nội bộ (Foundation Engine và Red Engine) cho Unreal Engine 5.
Unreal Engine 5 đang nhanh chóng trở thành một nền tảng phát triển đáng kinh ngạc cho các studio. Ngoài Crystal Dynamics và CD Projekt Red, nhiều studio Xbox cũng đang phát triển các tựa game trên Unreal Engine 5. The Coalition gần đây cũng đã giới thiệu một bản demo điện ảnh tuyệt đẹp được thực hiện bằng Unreal Engine.
Cũng đọc
Bài viết tiếp tục bên dưới
Nhìn chung, người hâm mộ đang rất hào hứng cho lần gia nhập tiếp theo của loạt phim mang tính biểu tượng, mặc dù nó sẽ không sớm ra mắt.
Bạn gặp khó khăn khi đánh bại trò chơi yêu thích của mình? Theo dõi chúng tôi tại Twitter để có hướng dẫn, tin tức và cập nhật dễ dàng!