“Cộng đồng thực sự thô bạo”: Nhà phát triển Halo Infinite bị chỉ trích vì thích một dòng tweet châm biếm Elden Ring

“Cộng đồng thực sự thô bạo”: Nhà phát triển Halo Infinite bị chỉ trích vì thích một dòng tweet châm biếm Elden Ring

Khoảng một phần tư cách biệt việc phát hành Elden Ring và Halo Infinite. Hai trò chơi không thể khác hơn và được phát triển bởi các studio riêng biệt.

Tương lai của hai trò chơi cũng có vẻ khác nhau ở điểm này. Elden Ring đã tự khẳng định mình là IP trò chơi mới lớn nhất trong 5 năm qua.

Halo Infinite đã có một khởi đầu tươi sáng, nhưng mọi thứ bắt đầu tụt xuống mức cao ban đầu. Khi một nhà phát triển liên quan đến trò chơi thích một trò đùa trên Twitter, người hâm mộ Halo đã không ấn tượng và cho anh ta biết một phần suy nghĩ của họ.

Cộng đồng Halo thực sự rất khó khăn. twitter.com/GenePark/statu…

Halo Infinite đã có một buổi ra mắt thành công khi trò chơi phát hành chế độ nhiều người chơi miễn phí. Tiếp theo là một chiến dịch phát động, được đánh giá cao. Tuy nhiên, việc thiếu các chế độ chơi phong phú, bao gồm cả những chế độ được người hâm mộ yêu thích như Forge, đã không diễn ra tốt đẹp.

Do đó, số lượng người chơi đã giảm xuống khi người chơi yêu cầu thêm nội dung. Việc giảm số lượng người chơi này dường như đã gây ra vấn đề mới nhất trong cộng đồng.


Người hâm mộ Halo Infinite lên án nhà phát triển trò chơi vì thích một tweet về Elden Ring

Trong khi nhà phát triển Halo Infinite, David Ellis thích một dòng tweet châm biếm về số lượng người chơi của Elden Ring, anh ấy đã đoán trước được điều gì sẽ xảy ra sau đó. Evan Lahti đã đưa ra tweet ban đầu. Dòng tweet mỉa mai nói về việc giảm số lượng người chơi của trò chơi và làm thế nào để thiếu nội dung.

Số lượng người chơi của Elden Ring đã bị giảm. Tuy nhiên, nó không liên quan gì đến trò chơi. Như với bất kỳ trò chơi chơi đơn nào, người chơi hoàn thành nó và chuyển sang trò chơi khác. Các tweet ban đầu không có gì khác ngoài được thực hiện với sự hài hước.

Chà, Elden Ring đã mất 50% lượng người chơi chỉ trong một tháng. Khởi chạy sơ sài, không đủ nội dung. Sự im lặng từ nhà phát triển và không có lộ trình hoặc trận chiến vượt qua trong tầm nhìn. Trò chơi chết? https://t.co/pUbTpfhErf

Tuy nhiên, việc David Ellis thích dòng tweet này dường như đã vượt qua được ít nhất một số người hâm mộ Halo Infinite. Sau hành động, một người dùng đã đăng về vụ việc trên cộng đồng Halo chính.

Bài đăng trên Reddit cho thấy người dùng chỉ trích David Ellis về hành động của anh ta. Người dùng chỉ trích hành động của Ellis về số lượng người chơi của Halo Infinite. Họ tuyên bố rằng việc nhà phát triển quan tâm đến số lượng người chơi của một trò chơi khác là hơi “điếc tai”. Rõ ràng là người dùng đã bỏ lỡ sự hài hước từ dòng tweet thực tế của Lahti.

Điều này hiện đang là xu hướng trên trang chủ của Reddit ngay bây giờ. https://t.co/wBR4jcKxwV

Sự phát triển của toàn bộ sự việc đã dẫn đến việc Ellis bị lạm dụng theo lời thú nhận của anh ta. Tuy nhiên, anh ấy cũng giải thích rằng anh ấy cảm thấy rằng tweet ban đầu rất buồn cười, và do đó anh ấy cảm thấy thích nó.

Cộng đồng r / halo bắt đầu quấy rối một nhà phát triển Halo vì anh ta… thích một tweet đùa về cơ sở người chơi đồng thời của Elden Ring và “người hâm mộ” của Halo coi đó là một sự sỉ nhục chống lại họ và cách họ luôn phàn nàn về những con số đồng thời. Trò đùa không liên quan gì đến Halo. Hãy nắm bắt mọi người. https://t.co/9dj9ho8pDG

Trong khi một bài đăng trên Reddit về phản ứng của Ellis không có trên tìm kiếm, một người dùng Twitter đã có ít nhất một phản ứng. Người dùng nói rằng hành động của Ellis là thảm hại, vì dòng tweet châm biếm của Lahti áp dụng cho Elden Ring.

Tuy nhiên, nếu số lượng người chơi bị giảm đối với một trò chơi phục vụ trực tiếp như Halo Infinite, thì có một vấn đề.

@DavidEllis Bạn thích việc tweet chế nhạo những người gọi trò chơi có số lượng người chơi thấp là ‘trò chơi chết’ thật là thảm hại. Điểm khác biệt giữa Elden Ring và Halo Infinite là Infinite được cho là một trò chơi DỊCH VỤ TRỰC TIẾP và 4 tháng sau khi phát hành vẫn chưa có nội dung.

Toàn bộ nhà hiền triết có hai điểm quan trọng cần lưu ý. Ở một khía cạnh nào đó, cộng đồng không hiểu được trò đùa có vẻ hơi buồn cười theo nghĩa tuyệt đối. Điều này đã dẫn đến một số cá nhân mô tả cộng đồng Halo là “thô bạo”.

Tuy nhiên, người chơi đang rất nóng lòng mong trò chơi sẽ mang đến những nội dung mới. Phần hai của trò chơi sắp diễn ra, và người chơi hy vọng rằng nó sẽ thắp lại niềm tin đã mất cho người hâm mộ.


Bạn gặp khó khăn khi đánh bại trò chơi yêu thích của mình? Theo dõi chúng tôi tại Twitter để có hướng dẫn, tin tức và cập nhật dễ dàng!