Vào ngày 15 tháng 4, trò chơi sinh tồn khoa học viễn tưởng “Codename: Arrival” đã chính thức khởi động đợt thử nghiệm “tín hiệu” đa kênh, số lượng có hạn, xóa tệp và không trả phí. Chiều tối cùng ngày, game planner đồng loạt phát động sự kiện phát sóng trực tiếp “lên kế hoạch trực diện” trên các nền tảng như Douyin, Station B, Douyu, Huya, CC Live.
Trong trường quay ảo của “Trạm giám sát tín hiệu thế giới tương lai 2112”, những người lập kế hoạch của “Codename: Arrival”, “Bread Slices” và “White Page Birds” đã ra mắt, tiết lộ thế giới tương lai sau cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh và nói chuyện thoải mái. cấu trúc dành cho các ý tưởng nghiên cứu và phát triển đến với thế giới mới, và bắt đầu hành trình tồn tại trong tương lai với các mỏ neo phổ biến của các danh mục ngành dọc khác nhau.
Bây giờ, hãy cùng xem lại nội dung trực tiếp tuyệt vời thông qua các video nổi bật có năng lượng cao và cảm nhận sự lãng mạn và kỳ ảo đến với thế giới!
Trong buổi phát sóng trực tiếp, các nhà lập kế hoạch lần đầu tiên giải thích thế giới quan khoa học viễn tưởng vĩ đại của “Codename: Arrival”. Câu chuyện nền của trò chơi diễn ra trong tương lai, khi một phi thuyền bí ẩn của người ngoài hành tinh đến và các nhà khoa học chiết xuất một chất có trọng lượng không đổi có thể đốt cháy năng lượng, do đó thúc đẩy cuộc cách mạng năng lượng hành tinh và sự bùng nổ công nghệ, và làm cho nền văn minh hành tinh trở nên vĩ đại nhảy vọt. Tuy nhiên, năng lượng là tọa độ được thiết lập bởi nền văn minh ngoài hành tinh, và mở đầu cho cuộc xâm lược do đó được mở ra. . . . . .
Là một người sống sót sau năm 2112, người chơi sẽ xây dựng một nơi trú ẩn với sự giúp đỡ của liên minh và đối phó với một loạt các cuộc khủng hoảng tồn tại trong thế giới tương lai mới đến.
Kết xuất công nghệ tiên tiến, tự do khám phá thế giới tương lai
Ra khỏi khu bảo tồn tối tăm và đổ nát, và nhìn vào thế giới rộng lớn của tương lai.
Để mô phỏng các quy luật tự nhiên trong tương lai và môi trường sống gần với thực tế, trong việc dựng và sản xuất các cảnh bản đồ, “Codename: Arrival” sử dụng công nghệ PCG (Thủ tục nội dung tạo) để tạo lập trình các phương pháp tô màu. Số bề mặt sẽ là được hình thành, các vật liệu sẽ được tự động đặt, và các dạng bề mặt và hệ sinh thái khác nhau sẽ nhanh chóng được tạo ra theo các hiệu ứng và kết cấu mà nghệ thuật trò chơi yêu cầu. Với trải nghiệm nghe và nhìn mới, cảm giác sinh tồn của người chơi được tăng lên đáng kể.
Chương trình phát sóng trực tiếp chủ yếu hiển thị ba bản đồ lớn hiện có: Thung lũng sông Duga bị xói mòn và thối nát, Gobi gào thét với cát vàng và thành phố Eden sụp đổ và đổ nát.Thung lũng sông Duga là một khu vực tương đối an toàn trong lục địa hành tinh, và biển hoa xanh của nó tạo thành một khung cảnh độc đáo, tráng lệ và tuyệt vời; Screaming Gobi, một khu vực khai thác không thể tiếp cận trước chiến tranh, đã bị ảnh hưởng bởi cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh, tập hợp một nhóm “Thành phố Eden, mang đậm khí thế nhân văn và nghiên cứu khoa học, là trung tâm nghiên cứu khoa học trước chiến tranh, khí bào tử ngoài hành tinh còn sót lại hình thành sinh thái sương mù bào tử kỳ lạ.
Điều đáng nói là có vô số trứng Phục sinh mà người chơi cần khám phá độc lập trong thế giới rộng lớn của trò chơi với mức độ tự do cao. Những người sống sót sẽ kích hoạt các sự kiện đặc biệt khi họ tiếp cận các khu vực cụ thể, chẳng hạn như dọn đường bị đá chặn cọc và máy móc, v.v. Và có thể ảnh hưởng đến quá trình xây dựng lại thế giới rộng lớn bằng cách giải quyết các sự kiện. Tôi tin rằng người chơi có thể cảm nhận được thực tế về sự mọc và xuống của mặt trời trong thế giới sắp tới, cũng như ý định của từng ngọn cỏ, từng ngọn cây. Tôi tin rằng thế giới mới này sẽ mang theo trí tưởng tượng vô tận của chúng ta.
Nền văn minh ngoài hành tinh xâm lược, người ngoài hành tinh tràn lan
Trong thế giới rộng lớn của tương lai, các loài sinh vật ngoài hành tinh có thể cố thủ ở mọi ngóc ngách của thành phố, chúng có phong cách khác nhau. tổ chức Ark. Sự xuất hiện của các loài ngoại lai tuân theo một hướng di truyền cụ thể, bao gồm quá trình kết tinh, cơ học và năng lượng.
Để những người sống sót hiểu rõ hơn về chúng, các nhà hoạch định đã lấy người ngoài hành tinh nhật thực xanh làm ví dụ để giải thích cặn kẽ. Chúa nhật thực xanh là loài bị xa lánh bởi sự xâm lấn của năng lượng nhật thực xanh. Chúa tể nhật thực xanh, vốn bị xa lánh với đười ươi, đã tăng cường sức mạnh cho má và khuỷu tay, đồng thời hung dữ hơn về tầm nhìn và khả năng thiết lập. Ngoài ra, nó còn mang đến những suy nghĩ hồi hộp sâu sắc hơn về trò chơi do nhật thực xanh gây ra, rất mong được hé lộ chuyên sâu hơn trong tương lai …
Sự nổi lên của các lực lượng vũ trang khoa học viễn tưởng chống lại các cuộc tấn công của người ngoài hành tinh
Đối mặt với một loài ngoài hành tinh bí ẩn và nguy hiểm như vậy, những người sống sót có thể thu thập tài nguyên, chế tạo vũ khí khoa học viễn tưởng và biến thành những chiến binh tương lai để chiến đấu chống lại nó. Trong quá trình phát sóng trực tiếp, kế hoạch cũng cho người chơi thấy hệ thống vũ khí khoa học viễn tưởng trong trò chơi: những vũ khí tương lai này được phát triển bởi các thương hiệu khác nhau, chẳng hạn như “Eagle Industry”, được biết đến với việc sản xuất súng ngắn và súng ngắn bằng thủ công cơ khí truyền thống; nó được biết đến với các cuộc tấn công năng lượng., “Qingxing Heavy Industry”, coi trọng thiết kế của công nghiệp khoa học viễn tưởng; “Kirke” với hình dạng tiên phong và chuyển đổi dạng vũ khí làm chức năng cốt lõi của nó.
Những người sống sót có thể tự do lắp ráp các phụ kiện vũ khí và mang theo những con chip độc đáo trên vũ khí để phù hợp với thuộc tính của riêng mình để chơi các combo tuyệt đẹp chống lại người ngoài hành tinh. Lấy Dr.K-Destroyer V làm ví dụ, vũ khí này có thể được chuyển đổi giữa súng trường và nòng súng, các hiệu ứng tấn công và kỹ năng ở các dạng khác nhau cũng khác nhau. Nó không chỉ tính đến cảm giác của đòn tấn công mà còn tập trung vào tư duy của khoa học viễn tưởng và sinh tồn. Đập vào thiết kế ngoại hình và lối chơi.
Các mỏ neo tập hợp để trở thành những người sống sót trong tương lai và bắt đầu thử thách sinh tồn khoa học viễn tưởng
Chương trình phát sóng trực tiếp cũng được kết nối với người dẫn chương trình nổi tiếng của trò chơi độc lập Huya, Xiaoyu, người dẫn chương trình khoa học viễn tưởng UP của Trạm B, Bong bóng Cup và người dẫn chương trình nổi tiếng của Douyin, cho thấy lối chơi tuyệt vời và phong phú của Advent World từ viễn cảnh khám phá cá nhân của người neo, đồng thời tiến hành phân tích chuyên sâu về triển vọng thế giới rộng lớn và phức tạp và các NPC cốt lõi.
Trong số đó, một tách trà bong bóng cho thấy các kịch bản ứng dụng của các yếu tố khác nhau trong trò chơi; người neo Xiaoyu đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ như vận chuyển hộp nguyên liệu; và người cha hầm hố cho thấy ngôi nhà được xây dựng bằng công nghệ chế tạo ảnh ba chiều. Điều đáng nói là chiều cao xây dựng ngôi nhà có thể lên đến 70 mét trong cài đặt trò chơi Chế độ xây dựng với độ tự do cao và khung cảnh bản đồ có độ chính xác cao không chỉ làm kinh ngạc những người tham gia phát sóng trực tiếp.
Ba mỏ neo đại diện cho các lĩnh vực khác nhau thể hiện sự khẳng định cao về mặt cảm giác trò chơi khoa học viễn tưởng, chất lượng hình ảnh, lối chơi sinh tồn và xây dựng. Đồng thời, với những thắc mắc của họ về tương lai của trò chơi, các nhà lập kế hoạch lần đầu tiên công bố thông tin rằng phiên bản PC của “Codename: Arrival” đã được lên kế hoạch và chế độ chụp ảnh sẽ được mở trong tương lai cho người chơi ghi lại khung cảnh của trang viên và những điểm nổi bật của trận chiến, đồng thời sẽ có nhiều vũ khí cận chiến lần lượt xuất hiện. Kế hoạch R&D cũng bày tỏ rằng trong tương lai, nó sẽ tiếp tục tập trung vào việc lặp lại và làm lại bản đồ và lối chơi một cách hiệu quả, đồng thời mong muốn được hợp tác với những người sống sót để tiếp tục khám phá thế giới mới do mọi va chạm đầy cảm hứng mang lại.
Ngoài mỏ neo, người chơi cũng bày tỏ sự công nhận và kỳ vọng đối với “Codename: Arrival”. Hiện tại game đã giành vị trí số 1 trong phiên bản đặt trước trên TapTap, nhiều người chơi đã đăng tải bằng cấp và tài liệu thử nghiệm trên diễn đàn, bày tỏ sự yêu thích với chất lượng sinh tồn khoa học viễn tưởng của game.
“Codename: Arrival”, một trò chơi sinh tồn khoa học viễn tưởng được thực hiện bởi một nhóm người hâm mộ khoa học viễn tưởng
“Khi tôi còn là một đứa trẻ, trí tuệ khoa học viễn tưởng của tôi là trong” Sci-Fi World “; chúng tôi ngạc nhiên trước trí thông minh nhân tạo trong” 2001: A Space Odyssey “, đắm chìm trong việc khám phá sự kỳ diệu của sự tiến hóa sự sống trong” Spore “, và bị thuyết phục bởi sự cải tiến trong ngụy trang chiến đấu chi tiết của “Ghost in the Shell”. Giờ đây, tôi hy vọng có thể tạo ra một ‘thế giới khoa học viễn tưởng’ bằng chính tay mình. “Các nhà lập kế hoạch cho biết khi nói về ý định ban đầu của trò chơi, chúng tôi đã những ý tưởng và ý tưởng rõ ràng hơn về trò chơi, về tương lai và về khoa học viễn tưởng. Mong được thấy nhiều người sống sót hơn trong tương lai!
Cho dù đối tác MMC có kế hoạch mời Ma Yansong làm “Kiến trúc sư trưởng của Kiến trúc trò chơi” để biến những tưởng tượng kiến trúc trong tương lai trở nên thực tế và lãng mạn hơn; hay chung tay với NVIDIA để tạo ra siêu trí tuệ nhân tạo Li Xinglan với công nghệ hàng đầu; hay hợp tác với Dolby Laboratories, việc đưa âm thanh không gian Dolby Atmos vào trò chơi, mang đến cho người chơi trải nghiệm âm thanh trò chơi siêu nhập vai và gây sốc, tất cả đều thể hiện sự chân thành của nhóm MMC Society trong việc tạo ra một thế giới khoa học viễn tưởng có hồn hơn.
Một nhóm người hâm mộ khoa học viễn tưởng có thể đến với nhau vì tình yêu của họ và tạo ra “Codename: Arrival” của ngày hôm nay. Giờ đây, quan chức chính thức cũng hy vọng sẽ có thêm nhiều người chơi yêu thích khoa học viễn tưởng tham gia và cùng nhau khởi động lại nền văn minh hành tinh!