“Chúng tôi muốn các cầu thủ kể về cuộc hành trình của chính họ”: Bethesda úp mở về thiết kế mở rộng của Starfield

“Chúng tôi muốn các cầu thủ kể về cuộc hành trình của chính họ”: Bethesda úp mở về thiết kế mở rộng của Starfield

Bethesda vừa bỏ một blog video mới, nơi các nhà phát triển gợi ý về thế giới rộng lớn và rộng lớn mà Starfield sẽ tự hào, và cách game nhập vai sắp tới sẽ cho phép người chơi tạo ra những câu chuyện và câu chuyện của riêng họ.

Trong video có tựa đề “Made for Wanderers”, giám đốc trò chơi Bethesda, Todd Howard, trong cuộc trò chuyện với một số thành viên chủ chốt của nhóm phát triển, nói về một số điều mà người hâm mộ có thể mong đợi từ tựa game.

Trò chơi dự kiến ​​sẽ là một trong những tựa game nhập vai nhất từ ​​Bethesda, vì video cũng nói về cách tường thuật và diễn biến trò chơi sẽ tập trung nhiều vào sự lựa chọn của người chơi. Nghệ sĩ chính của dự án, Istvan Pely cho biết:

“Đó là một mức độ đắm chìm mà chúng tôi thực sự tập trung vào; bạn không chỉ chơi một trò chơi mà còn thực sự sống trong thế giới này, trong vũ trụ này.”


Starfield sẽ là dự án mở rộng và hấp dẫn nhất của Bethesda

Với sự ra mắt chính thức của Starfield dự kiến ​​vào ngày 11 tháng 11 năm 2022 trên Xbox và PC, kỳ vọng của cộng đồng xung quanh tựa game này đang ở mức cao nhất mọi thời đại. Nhìn từ blog video của Bethesda, tựa game nhập vai sắp tới chắc chắn trở thành một trong những tựa game lớn nhất trong năm.

Nhà thiết kế nhiệm vụ chính Will Shen đã gợi ý trong blog rằng người chơi sẽ cảm thấy như họ đã tạo ra tác động đến thế giới và trải nghiệm trò chơi sẽ thay đổi đáng kể khi người chơi đưa ra lựa chọn mới trong khi tiếp tục câu chuyện.

Bethesda đã quét các mô hình trong thế giới thực để tìm phong cảnh và sẽ cho phép các tùy chọn tạo nhân vật rất chi tiết, nơi người chơi có thể xác định số liệu thống kê cũng như bối cảnh của họ theo một cách hoàn toàn mới.

Giống như trong các tựa game trước của họ, Starfield cũng sẽ có các phe phái và hiện tại, người ta đã xác nhận rằng cho đến nay sẽ có ba: United Colonies, người sẽ đại diện cho tương lai của Space Republic; Freestar Collective, những người có tinh thần tự do hơn; và Ryujin Industries, những người đều hướng về “cuộc sống công ty”.

Starfield | Video “Made for Wanderers”youtube.com/watch?v=X8_JG4…-Nguồn gốc nhân vật, số liệu thống kê quan trọng-Bắt đầu trong trò chơi khác nhau cho hình nền-Quét ‘mô hình thực’, đo ảnh-‘Hệ thống kiểm tra’ với NPC (cố gắng cho cuộc đối thoại giữa người với người thực tế hơn) https://t.co/NlvdzGlowK

Ngoài ra, vlog cũng nói về một minigame thuyết phục khi nói đến NPC, điều này sẽ giúp các lựa chọn về hộp thoại và hộp thoại có tác động hơn nhiều và ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm chơi trò chơi. Như Todd Howard đã nói:

“Cuối cùng, chúng tôi muốn các cầu thủ kể về hành trình của chính họ, nhưng sau đó nhìn lại nó và chúng tôi đang đặt ra những câu hỏi lớn: ‘Tại sao tất cả chúng ta lại ở đây?’ ‘Nó đang dẫn đến đâu?’ ‘Và điều gì tiếp theo cho nhân loại?’ “

Starfield có vẻ như được thiết lập để trở thành một trong những trải nghiệm trò chơi điện tử nhập vai nhất và cung cấp một mức độ tự do hoàn toàn mới cho người chơi.


Bạn gặp khó khăn khi đánh bại trò chơi yêu thích của mình? Theo dõi chúng tôi tại Twitter để có hướng dẫn, tin tức và cập nhật dễ dàng!

Biên tập bởi Sandeep Banerjee