Cập nhật DOTA2: Điều chỉnh cân bằng trò chơi cho phiên bản 7.31b

Cập nhật DOTA2: Điều chỉnh cân bằng trò chơi cho phiên bản 7.31b

  toàn diện

– Giảm chi phí năng lượng hiện áp dụng tính năng xếp chồng phi tuyến tính

  Điều

Boots of Tolerance

– Thời gian làm chậm độ bền của độ bền giảm từ 2 xuống 1,5 giây

Phẫn nộ màu tím

– Bây giờ yêu cầu 300g bản thiết kế (tổng chi phí của Bloodthorn cũng tăng thêm 300g)

Snitch’s Blade

– Sát thương cộng thêm từ lượng máu mất đi giờ là vật lý, là ma thuật

  anh hùng

Batrider

– Tốc độ di chuyển cơ bản tăng từ 300 lên 310

– Nâng cấp Magic Crystal giờ có 50% cơ hội sử dụng nhiên liệu nhớt khi tấn công

– Năng lượng tiêu hao của Burning Sharors giảm từ 175/200/225 xuống 150/175/200

– Talent level 15 giảm từ +25 Tốc độ di chuyển xuống +20

Haska

– Agility giảm từ 13 + 1.6 xuống 10 + 1.5

– Cooldown của Heartfire tăng từ 14/13/12/11 lên 17/15/13/11

– Level 15 Talent giảm từ +5 DPS ngọn giáo đun sôi xuống +4

Lena

– Tốc độ tăng trưởng tăng từ 2,1 lên 2,4

– Trí thông minh tăng từ 3,7 lên 3,8

– Sát thương của Light Strike Array tăng từ 80/130/180/230 lên 100/150/200/250

– Năng lượng tiêu hao của Divine Slash giảm từ 250/400/550 xuống 150/300/450

Druid

– Tốc độ đánh cộng thêm từ Soul Link giảm từ 16/34/52/70 xuống 16/32/48/64

– Giáp chia sẻ của Soullink giảm từ 10/15/20/25% xuống 8/12/16/20%

– Level 15 Talent giảm từ -10 giây thời gian hồi chiêu của Savage Roar xuống -8 giây

ma sói

– Sát thương đòn đánh của Wolf Summon giảm từ 24-28 / 32-36 / 40-44 / 48-52 xuống 17-20 / 23-26 / 29-32 / 35-38

– Magic Crystal nâng cấp sức tấn công của sói elf giảm từ 48-52 xuống 35-38

Meepo

– Tốc độ tăng trưởng giảm từ 2,4 xuống 2,2

– Level 10 Talent +6 Strength không còn cho phép nhân bản hai phần thưởng

Morphling

– Tốc độ di chuyển cơ bản tăng từ 280 lên 285

– Tỉ lệ rẽ tăng từ 0,6 lên 0,7

còi Naga

– Số lần tấn công proc của Riptide tăng từ 5 lên 6

– Naga Kraken và tất cả ảo ảnh của cô ấy giờ sẽ kích hoạt Riptide sau 6 đòn tấn công kết hợp của Naga Kraken và ảo ảnh của cô ấy (kẻ địch bị trúng nhiều Riptide sẽ chỉ nhận 1 sát thương)

– Sát thương Riptide giảm từ 40/50/60/70 xuống 40/45/50/55

– Level 10 Talent tăng từ +20 Sát thương Riptide lên +30

quái thú

– Tốc độ tăng trưởng tăng từ 1,0 lên 1,3

– Thời gian sạc đột ngột giảm từ 2 xuống 1,5 giây

– Thời gian làm choáng đột ngột tăng từ 1 / 1.2 / 1.4 / 1.6 giây lên 1.4 / 1.6 / 1.8 / 2.0 giây

– Hammer giờ bỏ qua khả năng miễn nhiễm chính tả

Parker

– Hồi năng lượng cơ bản tăng từ 0 lên 0,5

– Tỷ lệ rẽ tăng từ 0,8 lên 0,9

– Khoảng cách tối đa của Crescent Crescent tăng từ 300 lên 400

Pudge

– Đống Carrion không còn có thể bị tiêu hủy

– Cooldown của Carrion Pile giảm từ 30/25/20/15 xuống 20/18/16/14

– Thời gian tồn tại của Rotten Flesh Pile thay đổi từ 7 thành 5/6/7/8

– Tiêu hao năng lượng của Carrion Heap giảm từ 50 xuống 35/40/45/50

– Level 25 Talent thay đổi từ +1,5 sức mạnh xếp chồng Carrion Heap thành 1,6x sức mạnh xếp chồng Carrion Heap và khối sát thương

Rikimaru

– Tốc độ di chuyển cơ bản giảm từ 320 xuống 315

– Năng lượng tiêu tốn của Blink Strike tăng từ 50 lên 50/55/60/65

– Nâng cấp Magic Crystal thời gian của Sleep Dart giảm từ 4 giây xuống 3 giây

Storm Spirit

– Cooldown của Electron Vortex giảm từ 22/20/18/16 xuống 20/18/16/14

kĩ sư

– Vụ nổ cất cánh!Giờ gây sát thương cho bản thân dựa trên lượng máu hiện tại của Kỹ sư, thay vì máu tối đa

– Vụ nổ cất cánh! Sát thương bản thân giảm từ 50/45/40/35% xuống 35/30/25/20%

– Vụ nổ cất cánh!Sát thương lên kẻ địch giảm từ 275/350/425/500 xuống 200/300/400/500

– Vụ nổ cất cánh!thời gian hồi chiêu giảm từ 45/40/35/30 xuống 39/36/33/30

– Các vụ nổ bom dính giờ cũng làm chậm kẻ địch trong bán kính vụ nổ đi 15/25/35/45% trong 2 giây

– Thời gian giải giáp Active Shock điều chỉnh từ 3 thành 2.4 / 2.7 / 3.0 / 3.3

– Level 20 Talent thay đổi từ +100 Sát thương Bom dính thành +125 Bán kính Lấy / Phát nổ Bom dính

Terrorblade

– AoE phản xạ tăng từ 475 lên 500

– Ảo ảnh liên tưởng nhận sát thương giảm từ 320% xuống 300%

– Thời gian hồi chiêu của Enchantment giảm từ 155 giây xuống 150 giây

nhỏ bé

– Lượng giáp tăng thêm giảm từ 12/18/24 xuống 10/15/20

– Tăng sát thương tấn công cộng thêm giảm từ 50% xuống 40/45/50% khi lấy cây

– Talent level 15 giảm từ + 50% Tiền thưởng sát thương vật lý tăng trưởng khi Lấy cây xuống + 40%

Bất tử

– Sát thương tấn công của zombie Tombstone giảm từ 44-48 xuống 33-36

Thần Zeus

– Holy Leap giờ gây 20/50/75/100 sát thương

– Holy Leap giờ tăng tầm nhìn trước khi gây chậm / sát thương