Cách Ubisoft Scalar hướng tới việc đẩy lùi ranh giới của sự phát triển trò chơi

Cách Ubisoft Scalar hướng tới việc đẩy lùi ranh giới của sự phát triển trò chơi

Là một phần của Hội nghị các nhà phát triển trò chơi (GDC) của họ, Ubisoft đã công bố một công nghệ mới có tên Ubisoft Scalar. Scalar nhằm mục đích khai thác điện toán đám mây và cung cấp cho các thành phần khác nhau của trò chơi điện tử quyền truy cập vào sức mạnh tính toán gần như vô hạn và loại bỏ mọi giới hạn xử lý.

Ubisoft được biết đến với những công nghệ tiên phong để xây dựng tương lai của game. Từ những công cụ trò chơi điện tử như Anvil và Snowdrop trở thành một trong những nhà xuất bản tích cực nhất đưa các tựa game của họ lên các dịch vụ phát trực tuyến đám mây, Ubisoft đã đi đầu trong việc phát triển công nghệ chơi game và Scalar cũng không ngoại lệ.

Với Scalar, Ubisoft đặt mục tiêu phá bỏ giới hạn và xây dựng một hướng đi mới cho tương lai phát triển game

Scalar đang được phát triển bởi Ubisoft Stockholm như một phần của bộ phận Công nghệ Sản xuất mới được thành lập.


Ubisoft Scalar là gì?

Trước khi hiểu Ubisoft Scalar là gì, chúng ta hãy thảo luận xem nó không phải là gì. Mặc dù Scalar sử dụng điện toán đám mây, nhưng nó không phải là một dịch vụ phát trực tuyến đám mây như Google Stadia hoặc Amazon Luna, cũng không phải là một công cụ trò chơi như Anvil hoặc Snowdrop.

Scalar lấy các thành phần và hệ thống của công cụ trò chơi truyền thống và biến chúng thành các dịch vụ vi mô trên đám mây, chuyển từ các hệ thống khép kín, bộ xử lý đơn ngày nay sang mô hình phân tán trên một số lượng máy có khả năng không giới hạn.

Giới thiệu Ubisoft Scalar, một công nghệ đột phá mới do @UbisoftSTH. Giải pháp dựa trên điện toán đám mây này mang lại nhiều tự do hơn cho các nhà phát triển và nhiều khả năng hơn cho người chơi ☁🎮 https://t.co/XnlZlMGcMI

Trên thực tế, Scalar sẽ cho phép các nhà phát triển thêm nhiều thành phần hơn hoặc thay đổi chúng mà không ảnh hưởng đến các thành phần liên quan khác. Nhưng nó chuyển sang trò chơi điện tử như thế nào?


Ubisoft Scalar sẽ dịch sang trò chơi điện tử như thế nào?

Trong những năm gần đây, với khả năng tiếp cận Internet ngày càng tăng, đã có sự phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực trò chơi dưới dạng trò chơi phục vụ trực tiếp. Các tiêu đề như Fortnite tạo ra một thành phần phát triển của tiêu đề, chẳng hạn như bản đồ mà các nhà phát triển đang thay đổi cho phù hợp.

Với Ubisoft Scalar, chúng tôi đang xóa bỏ những mâu thuẫn lịch sử giữa sự sáng tạo và công nghệ. Ubisoft Scalar nguyên bản là đa nền tảng và có khả năng mở rộng, cho phép người chơi tập hợp hàng triệu người trong một môi trường ảo chia sẻ, duy nhất để có những kiểu trải nghiệm trò chơi mới! 🌍🎮 twitter.com/Ubisoft/status…

Với Ubisoft Scalar, các nhà phát triển sẽ có thể thêm hoặc thay đổi các khía cạnh khác nhau của trò chơi trong thời gian thực mà không có bất kỳ thời gian ngừng hoạt động của máy chủ hoặc ảnh hưởng đến các thành phần khác.

Ubisoft Stockholm, nhà phát triển đằng sau Scalar, đã tạo ra một trò chơi chiến đấu hành động theo định hướng sử dụng Scalar. Ngoài Stockholm, các Hãng phim khác của Ubisoft, cụ thể là Massive Entertainment, Ubisoft Redlynx, Ubisoft Kyiv và Ubisoft Bucharest đang tích cực sử dụng Scalar.



Bạn gặp khó khăn khi đánh bại trò chơi yêu thích của mình? Theo dõi chúng tôi tại Twitter để có hướng dẫn, tin tức và cập nhật dễ dàng!

Biên tập bởi Sijo Samuel Paul