Cách tắt quang sai màu trong Ghostwire: Tokyo

Cách tắt quang sai màu trong Ghostwire: Tokyo

Không có gì lạ khi thấy một số cài đặt đồ họa ngoài quy chuẩn, và Ghostwire: Tokyo tiếp tục xu hướng này. Ngoài độ phân giải, bóng và những thứ tương tự, còn có các tùy chọn như làm mờ chuyển động và quang sai màu.

Nói chung, người chơi có thể điều chỉnh cài đặt đồ họa ở bất kỳ điểm nào trong trò chơi. Tuy nhiên, Ghostwire: Tokyo che giấu cài đặt khi nói đến quang sai màu.

Không có bất kỳ cách nào để tắt quang sai màu trong Ghostwire: Tokyo từ cài đặt trong trò chơi. Thay vào đó, nó phải bị vô hiệu hóa từ trong tệp “.ini” cho trò chơi. Nó không chỉ là một sửa đổi nhỏ, nhưng làm như vậy sẽ loại bỏ quang sai màu và ngăn chặn sự phân tâm khi câu chuyện mở ra.


Cách tắt quang sai màu trong Ghostwire: Tokyo

Để vô hiệu hóa quang sai màu trong trò chơi, bạn sẽ cần một trình soạn thảo văn bản. Windows đã được cài đặt sẵn Notepad, hoạt động tuyệt vời. Bây giờ hãy làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Mở Bắt đầu thực đơn.
  • Bước 2: Thể loại Windows Run vào chức năng tìm kiếm và khởi chạy chương trình.
  • Bước 3: Sao chép % USERPROFILE% Trò chơi đã lưu TangoGameworks GhostWire Tokyo (STEAM) Đã lưu Cấu hình WindowsNoEditor và dán nó vào Windows Run, sau đó bấm OK.
  • Bước 4: Trong số các tệp, định vị Engine.ini và mở tệp bằng Notepad.
  • Bước 5: Bên dưới văn bản đã được viết sẵn, hãy thêm một khoảng trắng, sau đó trên dòng sau, nhập [SystemSettings]
  • Bước 6: Ở dưới [SystemSettings]thể loại r.SceneColorFringeQuality = 0

Ngoài việc tắt quang sai màu, người chơi cũng có thể vô hiệu hóa hạt phim. Đó là một bộ lọc khác có thể gây chướng mắt khi nhìn vào.

  • Bước 7: Nhấn Enter. Bây giờ bạn đang ở dưới dòng được viết riêng để vô hiệu hóa quang sai màu. Thể loại r.Tonemapper.GrainQuantization = 0
  • Bước 8: Nhấn Enter một lần nữa. Dòng tiếp theo phải là r.Tonemapper.Quality = 0


Quang sai màu trong chơi game là gì?

Với tính năng quang sai màu được bật, nó tạo ra hiệu ứng hơi mất nét (đôi khi khủng khiếp) dọc theo các cạnh của vật thể, đặc biệt là với màu sắc. Trong chơi game, nó được cho là mang lại cảm giác “điện ảnh”, một nỗ lực để tạo lại hình ảnh chân thực, nhưng lại trở nên đáng ghét và khó nhìn.

Nhiều game thủ có sự chán ghét nghiêm trọng đối với nó do lạm dụng nó trong việc chơi game. Quang sai màu có thể được sử dụng tốt, miễn là nó được thực hiện một cách tiết kiệm. Điều tương tự cũng xảy ra đối với chuyển động nhòe, lóa ống kính, hạt phim, hiện tượng nở và họa tiết.

Trong trường hợp của Ghostwire: Tokyo, những hiệu ứng này xuất hiện trong các trận chiến với các biểu hiện vật lý của văn hóa dân gian Nhật Bản và thế giới trò chơi nói chung. Rất may, nó đã không ảnh hưởng đến những đánh giá tích cực mà trò chơi đã nhận được.


Biên tập bởi Rupak JCmar Jha