Cách kích hoạt thang máy tại Grand Lift of Dectus trong Elden Ring

Du hành vùng đất giữa trong Elden Ring, người chơi sẽ thường xuyên nghe thấy và cuối cùng, bắt gặp Grand Lift of Dectus. Ngay sau khi tìm thấy nó hoặc nghe NPC nói về nó, sự thật đáng tiếc hiển nhiên: nó không hoạt động.

Thang máy không phải là thang máy trừ khi nó hoạt động, vì vậy việc kích hoạt Grand Lift of Dectus là cần thiết và có thể thực hiện được. Để làm được điều đó, người dùng sẽ cần các vật phẩm: Huy chương trái Dectus và Huy chương hình trái phải.

Với cả hai Dectus Medallions trong tay, Grand Lift of Dectus được kích hoạt và sẽ đưa những người chơi Elden Ring đến Altus Plateau.

Elden Ring: Kích hoạt Grand Lift of Dectus với các huy chương Dectus trái và phải

Tìm Huy chương Trái Dectus ở đâu

Độc giả có thể đã có Huy chương Trái Dectus trong tay, vì vị trí của nó tương đối gần với điểm bắt đầu cuộc hành trình của họ trong Elden Ring. Dọc theo bờ biển phía đông của Limgrave, trên rìa của một vách đá, là Pháo đài Haight. Đây là nơi đặt Left Dectus Medallion, ngay phía đông nam của Mistwood Ruins.

Sau khi vào Fort Haight, người chơi có thể đi sang trái và lên cầu thang, sau đó lên cầu thang gỗ. Rẽ phải ở đầu các bậc vào một tháp canh và leo lên bậc thang. Trên đỉnh tháp canh là Left Dectus Medallion trong rương gần đó.

Tìm Huy chương Right Dectus ở đâu

Huy chương Right Dectus hơi khác thường, ở vùng Caelid. Đó là phía đông của Limgrave. Nếu người dùng vẫn ở Fort Haight và chưa đến thăm Caelid, họ có thể đi về phía bắc dọc theo bờ biển cho đến khi đến khu vực. Nếu game thủ phát hiện Erdtree phát sáng từ xa, họ đang đi đúng hướng.

Fort Faroth đặt trụ sở tại Dragonbarrow. Nếu điều đó nghe có vẻ đáng sợ, đó là bởi vì những con rồng đi lang thang trong khu vực này. Người đọc nên ở trên Torrent để tránh chúng. Trên bản đồ, Pháo đài Faroth hơi về phía nam của Erdtree rực rỡ.

Người chơi phải cẩn thận khi ở bên trong Pháo đài Faroth. Đây là nơi trú ngụ của kẻ thù bay, chất độc, và rất khó để nhìn thấy. Khi bước vào, họ nên đi về bên trái cho đến khi đến một tháp canh. Leo lên bậc thang lên đỉnh và thu thập Right Dectus Medallion từ rương gần đó.

Người dùng có thể quay lại Grand Lift of Dectus và sử dụng cả hai huy chương. Thang máy sẽ kích hoạt và đưa họ đến vùng đất của Cao nguyên Altus.