Các sự kiện Remix Anniversary của Overwatch là một điều ác cần thiết

Các sự kiện Remix Anniversary của Overwatch là một điều ác cần thiết

  • Overwatch

Các sự kiện Remix Anniversary của Overwatch là một điều ác cần thiết

Có gì đó cần phải cung cấp trong thế giới giao diện Overwatch.

Hình ảnh qua Blizzard Entertainment

Của Overwatch new Anniversary Remix Vol. Một sự kiện đã phát trực tiếp vào đầu tuần này. Tập Một là sự kiện đầu tiên trong ba sự kiện Anniversary Remix sắp diễn ra trong năm nay.

Sự kiện này đã giới thiệu sáu giao diện “được phối lại”, là những bộ sưu tập mới của các trang phục Huyền thoại phổ biến từ các sự kiện trước đây và mang lại vòng quay ẩu đả theo mùa cũng như khả năng mua mỹ phẩm trong thời gian có hạn của các sự kiện trước đó. Trong khi Blizzard thông báo về sự kiện với mức độ phô trương thông thường, họ cũng lặng lẽ nói rằng Vol. Một sẽ thay thế cho Lưu trữ và Trò chơi mùa hè, các sự kiện trong trò chơi mùa xuân và mùa hè thông thường.

Người hâm mộ, tốt, không hạnh phúc—tại tất cả các. Các giao diện được làm lại rất đắt tiền mặc dù được làm lại từ các giao diện cũ hơn và không có giao diện mới hoặc mỹ phẩm mới nào khác để nói đến. Vẫn không có cách nào để chơi các chế độ ẩu đả theo mùa theo yêu cầu. Thay vào đó, họ xoay vòng hàng ngày, giống như cách họ đã làm trong các sự kiện Kỷ niệm trước đó. Người chơi than phiền về việc thiếu trò chơi Mùa hè (và Lưu trữ, ở một mức độ thấp hơn) và tất cả các giao diện mới mà họ cảm thấy sẽ bỏ lỡ. Trong khi một số người hâm mộ nói rằng họ thích những bản thu âm mới, phản ứng với Anniversary Remix nhìn chung là tiêu cực.

Mặc dù việc thay thế những gì thường là giao diện Huyền thoại mới bằng các bộ thu hồi và giảm các hoạt động ban đầu cho các sự kiện năm nay là điều khó chịu, nhưng đó chỉ đơn giản là những gì sẽ xảy ra với các trò chơi trực tiếp. Người hâm mộ cần nhớ rằng Overwatch 2 đang ở trên một đường chân trời không xa và việc Blizzard dành nhiều tài nguyên cho nó hơn là cho một trò chơi cũ có cơ sở người chơi gần như không còn lớn như thời kỳ đỉnh cao. Nếu chúng ta muốn điều tốt nhất Overwatch 2 có thể xảy ra, thì chúng ta cần chấp nhận rằng các sự kiện Anniversary Remix là một điều xấu cần thiết.

Kết thúc kỷ nguyên

Overwatch là trên đôi chân cuối cùng của nó. Mặc dù Blizzard được biết đến với tuổi thọ của các trò chơi trực tiếp, nhưng mọi trò chơi đều phải kết thúc ở đâu đó để nhường chỗ cho các phần tiếp theo, làm lại, phụ và các nội dung khác. Đơn giản là không khả thi khi một nhóm phát triển tiếp tục cùng một tốc độ nội dung mới mà người hâm mộ đã quen với một trò chơi và phát triển một trò chơi hoàn toàn mới từ đầu cùng một lúc, ngay cả đối với một nhà phát triển lớn và phức tạp như Bão tuyết.

Chúng tôi đã biết điều này đã đến từ Overwatch 2 đã được công bố. Trong những năm hỗn loạn sau đó, thông tin về trò chơi khan hiếm, đến mức không rõ là bao lâu. Overwatch sẽ tiếp tục được hỗ trợ và hai trò chơi sẽ trùng lặp như thế nào. Bây giờ con đường phía trước đã rõ ràng hơn nhiều — ít nhất là theo cập nhật nhà phát triển được phát hành cách đây vài tuần — có nghĩa là Blizzard muốn sử dụng khoảng thời gian còn lại trước đó Overwatch 2 cường điệu sẽ cho phép người chơi kiếm được một số vật phẩm thú vị trong Overwatch. Các giao diện, biểu tượng người chơi và các mỹ phẩm khác sẽ chuyển từ trò chơi đầu tiên sang phần tiếp theo, vì vậy sẽ rất hợp lý khi mang đến cho người chơi nhiều cơ hội để mua tất cả các giao diện cũ tuyệt vời nhất của trò chơi — do đó, có nhiều sự kiện Kỷ niệm dài hạn.

Sẽ không còn khó chịu hơn nếu Blizzard ngừng cập nhật Overwatch tất cả cùng một lúc thay vì dần dần dồn dập mọi thứ? Mặc dù các sự kiện Anniversary Remix có vẻ khó chịu nhưng vẫn tốt hơn là việc dừng tất cả nội dung và bản phát hành mới một cách đột ngột. Overwatch là một trò chơi mà nhiều người, bao gồm cả bản thân tôi, đã lớn lên, đến mức mà giao diện và sự kiện mới là những khoảnh khắc quan trọng trong giai đoạn đầu trưởng thành của tôi. Để xem những sự kiện đó kết thúc với ít hoặc không có sự phô trương sẽ gây tổn thương nhiều hơn là nhìn thấy chúng thoát ra một cách duyên dáng theo thời gian.

Anniversary Remix không phải là không có gì. Chúng tôi vẫn nhận được các giao diện “mới”, ngay cả khi chúng là đồ làm lại và người chơi có cơ hội kiếm được các loại mỹ phẩm phát hành giới hạn khác thông qua các thử thách hàng tuần của sự kiện. Họ vẫn sự kiện, chỉ là không đến mức mà người chơi đã quen.

Hãy phá vỡ nó

Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là Anniversary Remix này là hoàn hảo. Các skin được đổi màu không nên có giá 3.000 xu mỗi chiếc, ngay cả khi chúng được coi là biến thể Huyền thoại về mặt kỹ thuật. (Mặc dù thực tế là tôi và rất nhiều người chơi khác mà tôi đã thấy, có quá đủ số tiền để mua da và mỹ phẩm chỉ từ việc chơi trò chơi trong nhiều năm.) Người chơi cũng có thể chọn từ tất cả các mùa cãi nhau mỗi ngày của sự kiện thay vì chờ đợi theo vòng quay hàng ngày, mặc dù điều này có thể dẫn đến thời gian xếp hàng dài cho mỗi chế độ. Mặc dù các sự kiện Kỷ niệm luôn đưa các cuộc ẩu đả theo mùa vào một vòng xoay, nhưng điều đó không có nghĩa là Hòa âm kỷ niệm không nên được sử dụng như một cơ hội để làm cho mọi thứ tốt hơn.

Mặc dù vậy, tôi đã thấy những người chơi và người hâm mộ cáo buộc Blizzard đã tìm cách dễ dàng hoặc không nỗ lực hết sức vào giao diện Anniversary Remix. Tất nhiên, nó không phải là nỗ lực hết sức để tạo ra Overwatch da. Overwatch 2 ở ngay gần góc và có lẽ là ưu tiên lớn hơn nhiều đối với hầu hết các nhà phát triển Blizzard. Nếu họ dốc toàn lực với giao diện Kỷ niệm mới, người chơi có thể sẽ buộc tội họ không tập trung đủ vào việc tạo Overwatch 2 một trò chơi hay. Chúng ta không thể có nó theo cả hai cách. Một cái gì đó phải cho đi.

Chết đến nơi

Mặc dù hầu hết các trò chơi của Blizzard đều có thời gian phát trực tiếp lâu dài và lâu dài với sự hỗ trợ phong phú của nhà phát triển, Overwatch không phải là trò chơi duy nhất mà công ty đã đóng cửa. Heroes of the Storm người hâm mộ đã phải đối mặt với những thông điệp hỗn hợp khó hiểu, “sự kiện” kéo dài nhiều tháng và một bản vá vài tháng một lần, và làn da im lặng giảm trong nhiều năm nay sau khi Blizzard đột ngột rút phích cắm trên trò chơi và cảnh chuyên nghiệp của nó. Sau một thông báo gây sốc tiết lộ việc mở rộng quy mô đáng kinh ngạc của đội ngũ phát triển trò chơi, trò chơi đã thực sự rơi vào tình trạng lấp lửng trong một thời gian khá dài.

Tôi không nghĩ điều này sẽ xảy ra với Overwatch, Ít nhất là không ngay lập tức. Heroes of the Storm luôn là con cừu đen của Blizzard, một đối thủ cạnh tranh kỳ lạ với các tựa MOBA khổng lồ như Liên Minh Huyền Thoại Dota 2. Overwatch phổ biến hơn Heroes of the Storm đã từng là, ngay cả ở đỉnh cao của trò chơi sau này. Tương tự, Blizzard đã xử lý việc cắt giảm hỗ trợ của trò chơi trước đây, và đối với tôi, có vẻ như nó đã làm tốt hơn với Overwatch hơn bao giờ hết với Heroes of the Storm. Một lần Overwatch 2 xuất hiện, có khả năng là Overwatch sẽ đi theo một con đường tương tự như Heroes of the Storm, lặng lẽ gia tăng các sự kiện và để trò chơi ở trạng thái gần như trì trệ. Nhưng vơi Overwatch 2 ra, ai sẽ thực sự quan tâm?

Chúng tôi đã đạt được Của Overwatch giai đoạn ở giữa khó xử: Chúng tôi chưa có tính mới sáng bóng của Overwatch 2, nhưng trò chơi gốc không có tất cả các chuông và còi như trước đây, khiến người chơi lạc lối. Tôi hiểu, tôi thực sự làm. Anniversary Remix có thể có một chút sai sót trên Overwatch là một phần của nhóm, nhưng tôi sẵn sàng cho họ thời gian để cân nhắc mức độ chúng tôi sắp đạt được phần tiếp theo được phát triển chu đáo, cực kỳ vui nhộn. Nếu chúng ta muốn cảm thấy giống như tất cả chúng ta đã cảm thấy khi chúng ta bước vào lần đầu tiên Overwatch trùng khớp với tất cả những năm trước, chúng tôi phải chấp nhận các sự kiện Anniversary Remix.