Các nhà phát triển Liên minh huyền thoại cung cấp thông tin chi tiết về việc cân bằng Renata sau khi phát hành nếu khả năng hồi sinh của cô ấy bị chế ngự

Các nhà phát triển Liên minh huyền thoại cung cấp thông tin chi tiết về việc cân bằng Renata sau khi phát hành nếu khả năng hồi sinh của cô ấy bị chế ngự

Renata Glasc sẽ được phát hành vào ngày 16 tháng 2 năm 2022, cùng với bản vá 12.4 của Liên Minh Huyền Thoại. Cô ấy được cho là một trong những hỗ trợ thú vị nhất từng được các nhà phát triển tạo ra.

Tuy nhiên, các nhà phát triển lo lắng rằng khả năng W của cô ấy, được gọi là “Bailout,” có thể hồi sinh các đồng minh, điều này có thể trở thành một vấn đề khi cô ấy được thả. Do đó, các nhà phát triển đã đưa ra một loạt các ý tưởng cân bằng trong trường hợp kỹ năng hồi sinh của cô ấy trở nên quá rắc rối.

Suy nghĩ về lối chơi nhanh 2/11: Bạn có bao giờ tự hỏi chúng ta chuẩn bị như thế nào cho những nhà vô địch mới không? Đây là một phần trong quá trình phát hành Renata Glasc của chúng tôi! ➡ Chi tiết tại đây: riot.com/3oH01uZ https://t.co/i8Cxg9oiOj

Các nhà phát triển tuyên bố rằng họ sẽ tiếp tục theo dõi Renata như cách họ làm với mọi nhà vô địch khác, nhưng họ sẽ chuẩn bị một chút trong trường hợp mọi thứ kết thúc.


Danh sách đầy đủ các kế hoạch cân bằng mà các nhà phát triển Liên Minh Huyền Thoại đã lên kế hoạch trước khi Renata phát hành trong Liên Minh Huyền Thoại

Các nhà vô địch Liên Minh Huyền Thoại khác có khả năng hồi sinh như Renata là Akshan và Zilean. Ai cũng biết rằng trong trường hợp của Akshan, khả năng đáng ghét đến mức các nhà phát triển đã phải cấm nhà vô địch đó vĩnh viễn khỏi Giải vô địch thế giới năm 2021.

Thậm chí ngày nay, khả năng hồi sinh của Akshan là một mối đe dọa phải đối mặt và chỉ gần đây các nhà phát triển đã cố gắng giảm sức mạnh của nó một chút. Tuy nhiên, trong trường hợp của Akshan, anh ta vẫn phải giết kẻ thù đã giết đồng minh để hồi sinh những nhà vô địch đã chết.

Trong trường hợp của Renata, khả năng hồi sinh của cô ấy là một kỹ năng cơ bản. Điều này có nghĩa là cô ấy có thể sử dụng nó bất cứ khi nào cô ấy cảm thấy thích. Rõ ràng, có một cách giải quyết là tướng cô hồi sinh chỉ sống sót trong vài giây.

@Liên Minh Huyền Thoại Tôi giả sử bạn lên kế hoạch giảm sức mạnh từ từ các nhà vô địch mới theo thời gian để tối đa hóa doanh số bán hàng ban đầu mà mọi người không nhận ra rằng bạn cố tình giải phóng chúng quá mức.

Nếu tướng mà cô ấy hồi sinh tiêu diệt được kẻ địch, thì chúng sẽ được hồi sinh vĩnh viễn. Nếu không, tướng được hồi sinh sẽ chỉ đơn giản là đốt cháy thanh máu của họ và chết một lần nữa.

Tuy nhiên, khoảng thời gian đốt cháy đó và khoảng thời gian mà mỗi tướng có thể được hồi sinh chắc chắn là một vấn đề. Hiện tại, vẫn chưa biết khả năng này sẽ bị phá vỡ như thế nào.

Trong trường hợp khả năng bị chế ngự quá mức, thì các kế hoạch mà các nhà phát triển phải khắc phục nó được cung cấp trong ảnh chụp màn hình bên dưới:

Cân bằng các ý tưởng để đảm bảo Renata không trở nên quá khó khăn khi xử lý sau khi phát hành (Ảnh qua Riot Games)
Cân bằng các ý tưởng để đảm bảo Renata không trở nên quá khó khăn khi xử lý sau khi phát hành (Ảnh qua Riot Games)

Những ý tưởng cân bằng này chắc chắn trông khá tốt, mặc dù nó sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào Renata và cô ấy chơi tốt như thế nào sau khi được phát hành. Nếu cô ấy trở nên cân bằng hoàn hảo, thì không cần thay đổi.

Tuy nhiên, như những người chơi đã biết, “cân bằng hoàn hảo” là một cụm từ chỉ oxymoron trong Liên Minh Huyền Thoại.