- Cầu vồng 6
Các đội thi đấu tại R6 Major Charlotte từ Mexico City giờ sẽ phải thi đấu với bất lợi nghiêm trọng về ping
Tính toàn vẹn trong cạnh tranh đang bị đặt câu hỏi.
Ubisoft đã đảo ngược quyết định được đưa ra sáng nay để cho phép ba Rainbow Six Siege các đội không thể đến Charlotte — w7m, Team oNe và FURIA — để chơi từ Thành phố Mexico được kết nối với máy chủ trực tuyến Nam Trung Hoa Kỳ trong trò chơi của họ cho Six Major Charlotte.
Thông báo được đưa ra trong buổi phát thanh phát hình hôm nay. “Tất cả các trò chơi từ thời điểm này trở đi, bất kể vị trí của các đội, sẽ được chơi trên mạng LAN,” caster Blu cho biết. “Quyết định được đưa ra vì lợi ích của tính toàn vẹn trong cạnh tranh.”
Quyết định trước đó liên quan đến những người chơi có mặt tại Charlotte chơi trên các máy chủ trực tuyến mà không có lợi ích khi chơi hầu như không có độ trễ trên máy chủ LAN. Giờ đây, tất cả các đội sẽ chơi trên mạng LAN bất kể họ ở đâu, FURIA, w7m esports và Team oNe sẽ sử dụng VPN để kết nối, điều này sẽ cung cấp cho họ độ trễ khoảng 80 mili giây. Trong khi đó, các đối thủ cạnh tranh ở Charlotte sẽ giữ kết nối của họ với các giá trị gần một phần nghìn giây của độ trễ.
Liên quan: Riot cung cấp giải thích chi tiết về hệ thống ping nhân tạo của MSI, các lỗi gặp phải
Trong một cuộc phỏng vấn với Truyền hình Brazil của Six Major, cầu thủ w7m Gustavo “Herdsz” Herdina đã phân loại điều kiện của các trận đấu tại giải vô địch quốc tế là không thể chấp nhận được đối với các đội đang chơi trực tuyến từ Mexico, liên quan đến sự khác biệt về độ trễ giữa các đội.
Six Major Charlotte sẽ được chơi cho đến ngày 22 tháng 5 và có tổng giải thưởng là 500.000 đô la. Người hâm mộ có thể xem trực tuyến tại chính thức Rainbow Six Siege Kênh Twitch. Nhà vô địch giải đấu sẽ kiếm được 200.000 đô la và 375 điểm đủ điều kiện cho Six Invitational 2023.