Halo Infinite đã gặp vô số vấn đề kể từ khi chính thức ra mắt vào năm ngoái. Game bắn súng mới nhất của 343 Industries không được phổ biến rộng rãi như khi phát hành, vì người hâm mộ không thực sự hài lòng với việc thiếu nội dung và loại cập nhật mà các nhà phát triển đang giới thiệu bây giờ và sau đó.
Người tạo nội dung và phát trực tuyến Halo nổi tiếng, The Act Man gần đây đã mở trên Twitter so sánh cách các bản cập nhật xảy ra trong Infinite, trái ngược với cách chúng xảy ra trong một mục nhượng quyền thương mại trước đó. Anh ấy nói,
“Loại cập nhật mà 343i đang tung ra cho Infinite là kiểu mà Liên Minh Huyền Thoại sẽ thực hiện hàng tuần hoặc hai tuần. Bạn biết điều gì khiến mọi người phấn khích không? Bản vá lỗi, thay đổi vũ khí, bản đồ mới, chế độ mới, danh sách phát xoay vòng, trò chơi tùy chỉnh chức năng, v.v. Nhưng tôi không hiểu làm thế nào mà 343i lại phù hợp với các bản cập nhật của Halo 5 và đã 3 tháng kể từ khi ra mắt mà vẫn không có bản đồ đường đi nào trong tầm mắt . ”
Cựu nhà phát triển Halo 5 tiết lộ về tình trạng kiệt sức của đội
Vâng, tôi mới thử nghiệm nó ngày hôm qua, vẫn còn bị hỏng.
Việc Custom Games bị phá vỡ 3 tháng trong Halo Infinite là hoàn toàn không thể chấp nhận được. 1/3 phần chơi mạng về cơ bản đã không thể chơi được trong 3 tháng và tôi thậm chí còn chưa thấy 343i đề cập đến điều này. Vâng, tôi mới thử nghiệm nó ngày hôm qua, vẫn còn bị hỏng.
Thoạt nhìn, có vẻ như mục trước trong nhượng quyền đã có một thời gian tốt hơn nhiều với các bản vá và cập nhật. Mặc dù không được yêu thích rộng rãi như Infinite lúc mới ra mắt, nhưng người tiền nhiệm của nó vẫn cập nhật đúng cách và mang lại lượng nội dung đáng kể ổn định hơn nhiều.
Tuy nhiên, điều đó đang được nói, The Act Man không chính xác nhìn vào bức tranh lớn hơn và không nhìn vấn đề từ quan điểm của nhà phát triển.
Cựu nhà phát triển nhượng quyền thương mại Patrick Wren, hiện đang làm việc cho Respawn Entertainment, đã trả lời người tạo nội dung và chỉ ra mặt khác của đồng tiền này. Mặc dù các bản cập nhật quan trọng hàng tháng và nội dung mới dường như là thứ hấp dẫn hơn đối với một trò chơi dịch vụ trực tiếp, nhưng cuối cùng nó lại đẩy nhóm phát triển đến giới hạn của họ.
Patrick nói,
“Điều tôi sẽ nói về Halo 5 sau khi ra mắt là vào cuối 6 tháng đó, chúng tôi đã cực kỳ kiệt sức. Các bản phát hành hàng tháng như thế cực kỳ không bền vững ”.
Mặc dù đúng là Infinite hiện đang chứng kiến sự suy giảm nhanh chóng về lượng người chơi, nhưng khá khó để xác định liệu mô hình cập nhật trước đó có phù hợp với game bắn súng hay không.
Cũng đọc
Bài viết tiếp tục bên dưới
Hơn nữa, bản vá giữa mùa của tiêu đề sẽ bị giảm trong vài ngày tới và 343 Industries đã hứa hẹn sẽ có nhiều bản cập nhật cho cả chế độ chiến dịch và nhiều người chơi. Phần 2 của Infinite cũng đang trong quá trình phát triển và nhiều tin đồn cho rằng nó sẽ mang đến khoảng 10 bản đồ mới và các chế độ chơi bổ sung cho tựa game.