Bokeh Game Studio đã tiết lộ thông tin chi tiết về trò chơi kinh dị sắp ra mắt Slitterhead, sẽ sử dụng Unreal Engine

Bokeh Game Studio đã tiết lộ thông tin chi tiết về trò chơi kinh dị sắp ra mắt Slitterhead, sẽ sử dụng Unreal Engine

Là những người đam mê kinh dị dành cho sự phát triển của Slitterhead, Toyama và các nhà phát triển còn lại của studio rất vui khi được giải đáp các thắc mắc của người hâm mộ. Khi được hỏi Slitterhead khác Silent Hill như thế nào, Toyama nhấn mạnh rằng Slitterhead hướng đến những người không thường xuyên chơi game kinh dị.

Gameplay thể hiện điều này bằng cách cho người chơi tùy chọn đối đầu trực diện với quái vật thế giới khác hoặc chạy trốn. Anh ấy cũng nhấn mạnh rằng thay vì phụ thuộc vào sự sợ hãi khi nhảy, anh ấy muốn thu hút người chơi để tạo ra sự sợ hãi.

Các câu hỏi đã được giải quyết trong một loạt video Hỏi và Đáp về trò chơi, cho phép các nhà phát triển tiết lộ thêm một số sự thật về trò chơi kinh dị trong tương lai. Đạo diễn Junya OJCra và nhà sản xuất Kazunobu Sato đồng hành cùng Toyama trong các video này, thể hiện ý tưởng của họ về người kế nhiệm Silent Hill.

Những người sáng tạo cũng giải quyết các khía cạnh khác của trò chơi, chẳng hạn như tiết lộ rằng họ sẽ sử dụng Unreal Engine thay vì công cụ nội bộ trước đó của họ. Cấu trúc cốt truyện của trò chơi cũng được đề cập rộng rãi, hứa hẹn rằng người chơi sẽ tìm hiểu về câu chuyện từ nhiều khía cạnh khác nhau.


Slitterhead sẽ được đánh giá so với các tác phẩm trước đó của Toyama

Toyama tuyên bố rằng anh ấy chủ yếu tích cực trong việc tạo ra những ảnh hưởng đến thế giới khác của trò chơi. Phần lớn công việc liên quan đến việc đưa chúng đến gần hơn với con người về đạo đức, văn hóa và nhận thức.

Ông nói rằng, mặc dù chúng giống nhau, nhưng sẽ là một thách thức để hiểu các thực thể có thể so sánh với côn trùng hoặc động vật thủy sinh hơn. Anh ấy đặc biệt quan tâm đến yếu tố hợp tác của họ, anh ấy nói.

Toyama nhấn mạnh thêm rằng trò chơi sẽ không phải là thế giới mở, nhưng cũng không phải là tuyến tính hoàn toàn. Khi được hỏi liệu trò chơi sẽ có kết thúc hài hước ẩn như các trò chơi Silent Hill trước đây hay không, anh ấy nói rằng chúng có thể hình dung được nếu có thêm thời gian trong quá trình sản xuất.

Trò chơi tại The Game Awards 2021 là một trong những bất ngờ lớn nhất và ấn tượng nhất của năm. Keiichi Toyama, nổi tiếng với việc tạo ra Silent Hill ban đầu vào năm 1999, đã bắt đầu một dự án mới mang tên Slitterhead.

Toyama cuối cùng sẽ thành lập Bokeh Game Studio với các cựu sinh viên Silent Hill như nhà soạn nhạc Akira Yamaoka sau khi rời Sony Computer Entertainment vào năm 2020.