Bộ combo đa lớp của Tiny Tina’s Wonderlands: Spellshot + Brr-Zerker

Bộ combo đa lớp của Tiny Tina’s Wonderlands: Spellshot + Brr-Zerker

Tiny Tina’s Wonderlands là một cơ hội khác để những người hâm mộ Borderlands tham gia vào nhiều hoạt động cướp bóc và giết chóc hơn, lần này là trong một bối cảnh mới.

Tựa game mới nhất trong loạt game FPS / RPG hàng thập kỷ đưa người hâm mộ trở lại Wonderlands, một thế giới lấy cảm hứng từ những game nhập vai giả tưởng như Dungeons & Dragons.

Như là tiêu chuẩn với nguồn cảm hứng của nó, trò chơi cho phép người hâm mộ tạo ra nhân vật họ muốn. Điều này bao gồm việc chọn một Class cho Fatemaker để bắt đầu. Một cái thứ hai có thể được đưa vào trong quá trình chơi qua.

Bài viết này xem xét sự kết hợp Spellshot + Brr-Zerker.


Giải phóng phép thuật băng giá mạnh mẽ trong Vùng đất thần tiên của tí hon Tina với Spellshot và Brr-Zerker

1) Class Feat Synergy

Spellshot rất đa tài. Nó không chỉ xuất sắc trong màn đấu súng mà còn có các kỹ năng tăng Spell mạnh mẽ.

Spells là sự thay thế của Tiny Tina’s Wonderlands cho lựu đạn Borderlands và hoạt động như những kỹ năng hành động nhỏ với nhiều hiệu ứng khác nhau. Với khả năng Spellweaving, các ngăn xếp có thể tăng sát thương của Phép thuật bằng cách nạp lại súng hoặc sử dụng Phép thuật.

Brr-Zerker hơi khác một chút, khi Cơn thịnh nộ của Người xưa khiến Fatemaker Nổi giận, tăng thêm sát thương Frost. Mặc dù Brr-Zerker của Tiny Tina’s Wonderlands tập trung vào cận chiến, một Spellshot chuyên về băng có thể hoạt động bằng cách dựa vào các kỹ năng Frost của Brr-Zerker và khả năng hồi phục.


2) Kỹ năng hành động

Sự kết hợp của hai lớp này cung cấp bốn kỹ năng hành động trong Tiny Tina’s Wonderlands. Tuy nhiên, chỉ một có thể hoạt động tại bất kỳ thời điểm nào.

Chúng như sau:

  • Ambi-Hextrous (Spellshot): Cho phép Fatemaker trang bị Spell trong cảnh quay Action Skil, về cơ bản cho phép sử dụng hai Spells.
  • Đa hình (Spellshot): Biến kẻ thù mục tiêu thành một Skeep không có khả năng phòng thủ. Người chơi nào gây sát thương cho Skeep-địch sẽ được cấp một Spell miễn phí (đảm bảo ở lần bắn đầu tiên). Nếu kẻ thù không thể đa hình do Miễn nhiễm (chẳng hạn như trùm), Fatemaker tạo ra một Spell miễn phí và nhận được hai điểm cộng dồn Spellweaving.
  • Dreadwind (Brr-Zerker): Fatemaker quay như một cơn lốc xoáy để gây sát thương cận chiến. Tăng Tốc độ Di chuyển và Miễn nhiễm Làm chậm trong một thời gian.
  • Feral Surge (Brr-Zerker): Fatemaker nhảy về phía mục tiêu của họ, gây sát thương Frost lên tất cả kẻ địch xung quanh. Bất kỳ kẻ thù không phải Boss nào bị sát thương sẽ bị giết ngay lập tức nếu Tổng HP của chúng dưới một tỷ lệ nhất định. Nếu Feral Surge tiêu diệt kẻ địch, thời gian hồi chiêu của nó sẽ được đặt lại.

Vì phép thuật là trọng tâm ở đây, một trong hai kỹ năng của Spellshot nghe có vẻ lý tưởng.

Lưu ý rằng vì Brr-Zerker’s Enraged dựa vào Kỹ năng Hành động để kích hoạt, nên không thể sử dụng Rage of the Ancients khi chọn Ambi-Hextrous. Fatemaker thực sự không có Kỹ năng hành động nào để nói về thời điểm đó. Điều này có nghĩa là các kỹ năng của Brr-Zerker ảnh hưởng đến Kỹ năng hành động (như tăng thời gian hồi chiêu) sẽ không được kích hoạt với Ambi-Hextrous.


3) Một số kỹ năng hiệp đồng giữa hai lớp

Do bản chất khác nhau của cả hai Lớp trong Vùng đất thần tiên của tí hon Tina, kỹ năng của họ khác biệt với nhau. Tuy nhiên, sẽ không khó để chọn một khía cạnh và chạy với nó (ví dụ: các kỹ năng Frost của Brr-Zerker kết hợp với Frost Spells).

Lưu ý rằng giới hạn cấp hiện tại là cấp 40, cấp một điểm kỹ năng cho mỗi cấp. Chỉ một trong hai cây kỹ năng có thể đạt tối đa 26 điểm. Cây còn lại có thể được phân bổ 14 điểm, cho phép nó tăng tối đa đến Bậc 3.

* SS là Spellshot, BZ là Brr-Zerker

Dưới đây là các cặp kỹ năng tuyệt vời cho combo Tiny Tina’s Wonderlands này:

  • Vũ khí thấm (SS) + Ice Breaker (BZ): Với trước đây, bất cứ khi nào Fatemaker sử dụng Phép thuật, Súng của họ sẽ gây thêm sát thương của nguyên tố phép thuật đó trong một thời gian ngắn. Hiệu ứng này cộng dồn một lần cho mỗi phép thuật. Với chiêu thứ hai, Fatemaker tăng sát thương gây ra cho những kẻ địch bị Làm chậm. Càng gần kẻ thù bị Frozen, Sát thương càng tăng. Sử dụng Frost Spells có thể làm cho Ice Breaker hiệu quả hơn.
  • Blood Frenzy (BZ) + War Caster (SS): Hai Kỹ năng Giết, kỹ năng trước phục hồi một phần máu mỗi lần tiêu diệt, trong khi kỹ năng sau cung cấp cơ hội tự động tải lại súng của người chơi.
  • Glass Canon (SS) + Phòng thủ không bọc thép (BZ): Với cái thứ hai, một phần của Fatemaker’s Ward (Khiên) được Dự trữ và không thể khôi phục. Tuy nhiên, Máu tối đa của họ được tăng theo tỷ lệ phần trăm của lượng dự trữ. Sức khỏe không còn được bảo lưu. Điều trước đây đảm bảo Phường không thể tự động nạp lại nhưng tăng sát thương phép.

Chỉnh sửa bởi Rachel Syiemlieh