Tỷ lệ sử dụng và tỷ lệ trúng thầu của cả phân khúc trong tuần qua như sau:
[上周总结]
Môi trường vẫn ổn định vào tuần trước, tuy nhiên trong cộng đồng đã xuất hiện ý tưởng mới về “TB 5”. Trước đó cũng có lối chơi của “Tiên tri 1V9”. Đây là một số thói quen đáng để thử. Tôi sẽ chia sẻ những ý tưởng này với bạn trong tuần này. và phong cách chơi, và tóm tắt một số điểm chính.
[本周英雄]
“Không có ta ở phía trước” – tiên tri với đường dây trộm cắp gia đình
Nhà tiên tri thuộc thể loại này thực hiện ý tưởng game “trò chơi này chỉ cần căn cứ phát nổ là thắng”, chủ yếu dùng người trên cây gây sát thương cho các công trình, cuối cùng là trực tiếp phá hủy căn cứ của đối phương để hoàn thành thắng lợi. Tiếp theo, tôi sẽ giới thiệu sơ qua với các bạn cách xây dựng và ý tưởng của vở kịch này.
Ý tưởng trang phục:
Trang bị cốt lõi của loại tiên nhân này chính là bàn tay vàng, thông qua bàn tay vàng to lớn có thể nhanh chóng tích lũy kinh thế, sau đó sử dụng linh hoạt “dịch chuyển” và “thiên gọi” của tiên nhân để hành tẩu giang hồ. thăng tiến. Phần còn lại của thiết bị là tất cả cho dây chuyền.
Tinh thể ma thuật 15 phút có thể tăng cường thêm khả năng dẫn đường và khả năng chiến đấu một mình của nhà tiên tri, và việc nảy mầm sẽ không dễ dàng bị bẻ gãy bởi rìu bổ trợ.
thêm một chút:
Về điểm cộng, hãy chọn phép gọi tự nhiên chính, phép dịch chuyển phụ cộng thêm, học cách nảy mầm ở cấp 2 hoặc 4, lớn hơn một chút, sau đó chọn -8 giây hồi chiêu tự nhiên về tài năng, +5 để triệu hồi người trên cây, nảy mầm có tác dụng ràng buộc, 2,5x Treant HP / Tấn công.
Ý chính:
Tiên nhân như vậy không phải là hoàn toàn bất di bất dịch lựa đường mà tiến, cần phải đảm bảo có sức răn đe nhất định, tức là không thể để cho anh hùng của đối phương tùy ý đối phó với mình. Nếu đối thủ là 5 người có thể một mình xử lý đường của bạn thì bạn sẽ khó đạt được mục tiêu chiến lược của mình. Tinh thể ma thuật và tài năng cấp 20 được đảm bảo hạn chế hầu hết các anh hùng, nhưng những hạn chế này có thể không gây ra mối đe dọa đủ lớn, vì vậy bạn cần sử dụng sự trợ giúp của đồng đội hoặc trang bị khác của mình để đạt được mối đe dọa đó, để đảm bảo rằng đường dẫn có ý nghĩa.
Đồng thời, những nhà tiên tri như vậy sẽ tỏ ra tương đối yếu khi đối mặt với các anh hùng như Xiaoxiao và các kỹ sư, họ cần thay đổi ý tưởng trang phục và sản xuất một số thiết bị điều khiển hoặc đầu ra nhất định để gây ra mối đe dọa hoặc tăng ảnh hưởng của họ ở các khía cạnh khác.
Yêu cầu và chỉ tiêu:
Những nhà tiên tri như vậy có yêu cầu hoạt động tương đối thấp đối với người dùng, và cần hiểu rõ hơn về các trận chiến của đội và đội. Tương tự, đối với tiên nhân như vậy, bạn cũng cần có hiểu biết về đội quân phù hợp với tiên tri của đối phương, khi có thể bắt được hắn mỗi khi dịch chuyển xuống và hạ sát hắn thì bạn có thể dễ dàng hóa giải đội quân do hắn gây ra rắc rối. trên đường đi và thu được thêm kinh tế, mà cuối cùng chuyển thành sức mạnh chiến đấu.
Cuối cùng, hãy chia sẻ một nền tảng cao nơi Dire Prophet có thể dịch chuyển căn cứ Radiance, căn cứ này sẽ không bị phát hiện vì cây bị gãy và có thể tiếp tục tạo ra người trồng cây từ căn cứ của đối thủ.
“Bạn có hiểu mập xanh nhanh nhẹn không?” – Lưỡi dao khủng bố số 5
Lưỡi kiếm đáng sợ số 5, sự hỗ trợ của ý tưởng này chủ yếu là thông qua sức mạnh của phản xạ trong giai đoạn đầu và giáp cao và tốc độ di chuyển cao của lao để hoàn thành việc trấn áp giai đoạn đi đường.
Ý tưởng trang phục:
Cách chế tạo của TB này phù hợp hơn với cách chế tạo của TB truyền thống, nhưng trang bị được chọn không quá chất lượng, nhiều hơn sẽ chọn trang bị thuộc tính và trang bị chức năng hỗ trợ máu, chẳng hạn như đại bá đẩy lẻ và phân thân. Vì là vị trí số 5, lại cần đến sự thay máu cho đồng đội vào thời điểm quan trọng nên bạn phải cố gắng hết sức để đảm bảo có được sự răn đe nhất định ở mặt trận.
thêm một chút:
Như đã nói ở phần giới thiệu, TB này chủ yếu giữ dòng phản xạ ở giai đoạn đầu, vì phản xạ đã được tăng cường trong một số phiên bản, nên ở giai đoạn đầu nó đã là một kỹ năng rất lỗi nên tôi chọn phép bổ trợ chính. Học biến hình ở cấp độ 2, càng ở đây thực chất chỉ là giả vờ tăng nhẹ công suất ra của TB, sau đó thêm ảo cảnh để nâng cao khả năng đi đường của TB.
Về tài năng, chọn thời gian phản xạ +2 giây, bạn có thể chọn cả hai bên ở cấp độ 15, ở cấp độ 20 điểm +10 giây thời gian ảo ảnh, ở cấp độ 25 cộng thêm +20 giây thời gian phép thuật.
Tại sao nó được gọi là béo xanh nhanh nhẹn?
Terrorblade
tiên tri
Qua so sánh bảng thuộc tính TB và Blue Fat thì chỉ có lượng máu và hồi máu không bằng Blue Fat nhưng sức tấn công, giáp, tốc độ di chuyển và cả mana cơ bản đều tương đối cao. Lao. Không chỉ vậy, sức mạnh của phản xạ trong giai đoạn đầu là vô song, phản xạ ở giai đoạn đầu gần như hoàn toàn có thể làm cho TB đạt được khả năng 1 chọi 2, tiêu hao phản xạ rất thấp. làm cho lao hầu như không có màu xanh lam., vì vậy điều chính là đảm bảo nguồn cung cấp máu. Ở giai đoạn sau, phản đòn cũng là một kỹ năng có tính răn đe rất cao, và việc thừa hưởng 100% sức tấn công cũng khiến hầu hết các anh hùng cốt cán rất khó chịu.
Tuy nhiên, nếu lao như vậy gặp phải tướng có sức mạnh phép thuật mạnh (ví dụ như quái thú) khi đi đường thì không nên chọn nó, rất dễ trở thành bàn tay vàng của đối phương, và đối mặt với một vụ nổ phép thuật nào đó. kết hợp Đồng thời cũng cần chú ý đến vị trí của bản thân, bởi vì lượng máu cơ bản không tốt bằng mỡ xanh, rất dễ bị giết bởi vị trí sai, phải dựa vào chính mình. cơ thể để đối phó với đối thủ 34 lần và thay máu.
Ý tưởng cốt lõi:
Sau khi bảo vệ tuyến qua phản chiếu xong, hãy bắt đầu sử dụng ảo ảnh do ảo ảnh tạo ra để đưa một số đường rất nguy hiểm, đồng thời chiếm khu vực rừng rậm của đối phương để đạt được áp chế kinh tế. Bởi vì ảo ảnh sẽ mở ra tầm nhìn, cũng có thể ngăn cản việc gank hoặc phản công của đối phương ở một mức độ nhất định, nếu thực sự chết cũng không thua gì. Vì thuộc tính riêng của TB nên sẽ không lên quá nhiều kỹ năng ở vị trí thứ 5. Thêm các anh lớn sẽ ưu tiên dùng công vật lý để đánh vị trí số 5, như vậy lợi thế giáp cao của TB mới có thể cải thiện rất tốt. .
Tuy nhiên, vấn đề đầu tiên của kiểu hỗ trợ này là khả năng xuất phát rất kém, cần một số bổ trợ trong đội hình. Và kinh tế ăn uống cũng là một vấn đề, nếu vị trí số 4 của bạn càng “phát triển” thì việc phân bổ tài nguyên sẽ khó khăn hơn, vì vậy bạn cần có điểm giao tranh nhất định trong đội để bù đắp cho việc thiếu lao bổ trợ.
Trên đây là toàn bộ nội dung của tuần báo DOTA2 số này, thói quen “lắt léo” này tuy có phần lật tẩy truyền thống nhưng quả thực nó hoàn toàn khả thi trong một phân khúc hoặc một tình huống nào đó khi triển khai thực tế. Tinh thần của nghiên cứu này cũng là sự liên tục của chúng tôi phát triển trò chơi. Điều đáng được khuyến khích nhất trong cách chơi và tôi hy vọng bạn có thể khám phá một số cách chơi và ý tưởng mới để chia sẻ với bạn.