Bạn vẫn cần QE với SS trong lý thuyết trò chơi của “Bóng rổ đường phố” chứ?

Bạn vẫn cần QE với SS trong lý thuyết trò chơi của “Bóng rổ đường phố” chứ?

Trong trò chơi “Bóng rổ đường phố”, khi bạn chỉ có điểm A bình thường, bạn có thể xử lý phòng thủ gần. Đầu tiên, bạn có được lợi thế về mặt tâm lý, biểu hiện của lợi thế này là bạn có thể bỏ qua vị trí sân và thời điểm chuyền bóng của đồng đội, chỉ cần bạn nhận bóng là bạn sẽ nhập cuộc theo nhịp của bạn. tấn công bằng bóng. Vì vậy, bạn vẫn cần QE với SS?

Đối với sáu nghề trong FS, mỗi nghề có thể làm điều này. Nhưng nó đặc biệt quan trọng đối với các nghề thuộc loại S, SF SG SW. Đối với PG PF, bóng phát trong hệ thống phòng thủ đơn về cơ bản là điểm sau khi ăn điểm A và xuất lực, điều này đòi hỏi bạn phải nâng cao độ cứng phòng thủ của bản thân và phối hợp phòng ngự đồng đội. So với lớp S, PG là một giải pháp thay thế vì nó có giá trị thoát cao hơn và A dọc ban đầu, cũng có thể được tính.

Hãy nói về sự khác biệt giữa nghề nghiệp hạng S và nghề nghiệp hạng P, và đâu là sự khác biệt lớn. Như đã đề cập trước đó, tìm một vị trí nghiêng để phá vỡ phòng thủ là một vấn đề của vị trí. tất cả bị mắc kẹt, sau đó nó là hoàn hảo.

Nghề này là của ai? ? SG / SW, nhưng không thể cho họ khả năng dứt điểm quá cao sau khi phá vỡ hàng thủ, vì vậy nó được chuyển đổi thành hai hướng, giúp SG có khả năng sút vào trung lộ, và cho SW khả năng nảy và layup. Đối với SF, hiện tại chỉ có một bộ ngang A không thể tạt, nhưng cầm bóng xung quanh cũng có thể sinh ra uy hiếp, nhưng thực lực uy hiếp chính là khả năng dứt điểm sau khi xuyên phá hàng thủ ở tư thế biên, vì vậy SF có thiết kế giá trị khả năng bắn tầm trung cao nhất (Vẫn có những thay đổi sau khi phá hàng thủ, WA, W tâng bóng, thậm chí cả RC chủ động).

Đối với PG, chỉ có một tập hợp A dọc ban đầu và phần còn lại là A song song, vì vậy PG nhận được giá trị thoát cao hơn và có thể nhận được cơ hội bố trí AD sau khi phá vỡ phòng thủ. PF cũng vậy, kỹ năng người A của nó cũng giống SF nhưng PF làm yếu khả năng di chuyển, chủ yếu là định vị mạnh (nên để giữ thăng bằng SF không thể có lực mạnh), đánh khóa cứng (nên PF có F kỹ năng nhưng SF thì không, bởi vì Bạn đã có thể phá vỡ hàng thủ).

Sau đó, khi bạn hiểu được trạng thái cầm bóng, là một nghề nghiệp có thể là A, bạn có hai sự lựa chọn. Một là phối hợp giữa A dọc và A ngang, đi đường xử lý bóng và phá phòng ngự. Đường này có tỷ lệ phát bóng thành công cao hơn 2, thao tác chính xác hơn, hiệu quả phá phòng ngự nhanh hơn. Người thứ hai là hai bộ A nằm ngang, với một người chơi tuyến 3 (Một người cũng cần rê bóng để tìm điểm A, hoặc chuyền bóng liên tục qua A hoặc nhiều lần), độ chính xác của thao tác thấp hơn một chút, và 3 được chơi sau khi thành công. Lợi ích là lớn nhất, và lợi ích của đồng đội đã bỏ lỡ đường bên trong sau khi vượt qua và phòng thủ nhỏ hơn một chút, vì thời gian đã tiêu tốn.

Bạn nghĩ gì khi nhìn thấy điều này, thiết kế cơ bản của trò chơi này vẫn rất cân đối đúng không? Tự do là quy tắc duy nhất, chúng tôi đang chờ đợi bạn trên tòa án!

Tính năng giải đấu chuyên nghiệp “Bóng rổ đường phố”: //www.fsjoy.com/FSPL/

Weibo chính thức của “Bóng rổ đường phố”: //weibo.com/fsjoy

WeChat chính thức của “Bóng rổ đường phố”: fsjoy2013